Đổi tiền

Cập nhập tin tức Đổi tiền

Bỏ 100 USD tiền thật mua 100 USD tiền giả mừng tuổi Tết

Những tờ tiền 100 USD mạ vàng có số seri siêu đẹp 9999999 đang được nhiều người lùng mua để làm tiền mừng tuổi Tết Bính Thân, giá của các tờ tiền này tương đương với 100 USD tiền thật.

Không chi tiền mới 5.000 đồng nếu còn tồn kho

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, NHNN chủ trương không chi các loại tiền mới in (nếu còn tồn kho) có mệnh giá nhỏ từ 5.000 đồng trở xuống vào lưu thông.

Trung Quốc 'giết chết' hạt dẻ Trùng Khánh, chế đường siêu ngọt ung thư

Chính người Việt đang hại nhau bằng việc tạo ra những hàng hóa, thực phẩm bẩn, độc.

500 ngàn mua tờ 2 USD lì xì Tết

Các cửa hàng cung cấp tiền lì xì cho năm mới đã nhập về nhiều loại dành riêng cho Tết Bính Thân. Loại có mệnh giá tương đương 800 đồng được bán ở mức 50.000 đồng một tờ.

Máy 'đổi' xèng lấy ôtô

Hãng Carvana đã cho ra mắt loại máy bán ôtô tự động đầu tiên trên thế giới tại Nashville, bang Tennessee (Mỹ), mang đến một trải nghiệm mua sắm "độc nhất vô nhị" cho khách hàng.

Quái chiêu tráo đôla lẻ lừa tiền tỷ của Tây balô

Gần đây, một số trung tâm môi giới du lịch và cửa hàng vàng bạc ở Hà Nội xuất hiện nhiều khách ngoại quốc đến đề nghị đổi ngoại tệ sang tiền Việt. Chẳng ai ngờ sau ít phút, hàng chục ngàn đôla của chủ cửa hàng đã biến mất.

Người nước ngoài giở trò 'ảo thuật' đổi tiền tại ngân hàng

Một thanh niên nước ngoài vào tận ngân hàng ở trung tâm TP.HCM để đổi tiền USD, đã giở trò nhân lúc nhân viên ngân hàng mất cảnh giác.

Những khu chợ vùng biên và sự sôi động của tín dụng đen

Chợ đổi tiền Móng Cái được hình thành từ cách đây hàng chục năm, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn tiềm ẩn nguy cơ của hoạt động theo kiểu “tín dụng ngầm”, ẩn dưới hoạt động trao đổi tiền tệ diễn ra hàng ngày.

Euro mất giá từng ngày, nhà giàu Việt buốt ruột

Thị trường ngoại tệ biến động trong vài ngày qua khiến không ít người chịu thiệt hại. Những ai nắm giữ Euro đã cảm nhận được thiệt hại từ khủng hoảng nợ Hy Lạp bên trời Tây.

Đổi tiền lẻ qua mạng hoạt động rầm rộ

 Năm nào cũng vậy cứ vào dịp cuối năm là dịch vụ đổi tiền lẻ để lì xì, đi chùa, làm cây tài lộc… lại nở rộ. Những năm gần đây hoạt động đổi tiền lẻ lại chuyển qua hoạt động trên mạng và Facebook.

Nhiều người cuống cuồng 'gom' tiền lẻ

 Gần Tết, mùa giao thương sôi động nhất trong năm đã bắt đầu. Khác với những năm trước, người dân tiết kiệm tiền to thì nay họ lại lo hết... tiền lẻ. 

Nhậu bò bơm nước, nhấm nháp mứt lẫn phân gia cầm

Tuần qua, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm Tết lại nóng lên khi liên tục phát hiện bò bị bơm nước, tôm bị bơm bột lạ hay việc sản xuất mứt rất mất vệ sinh... Trong khi đó, thị trường Tết vẫn đang rất sôi động.

30 triệu một đồng xu 1 đô Úc hình dê lì xì Tết

Ngoài tiền 2 đô la Mỹ dát vàng 24K, tiền Euro, năm nay, đồng xu 1 đô la Úc mạ vàng 24K khá thu hút giới trẻ.

Tết này không in thêm tiền mới 5.000 đồng

Ngân hàng Nhà nước sẽ không phát hành tiền mệnh giá 5.000 đồng và sẽ xử lý phạt nặng các hoạt động đổi tiền lẻ trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.