đối tượng

Cập nhập tin tức đối tượng

Bắt khẩn cấp 20 đối tượng đánh chết trung úy công an

Cuối giờ chiều nay, VKS huyện Krông Pa đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp 20 đối tượng trong vụ trai làng hỗn chiến khiến 1 trung úy công an hi sinh.

Trai làng hỗn chiến đánh chết công an: Triệu tập 23 đối tượng

Công an tỉnh Gia Lai đã triệu tập 23 đối tượng liên quan vụ 2 công an bị đánh thương vong khi đang làm nhiệm vụ vào tối 21/10.

Đâm bạn gái giữa đường vì không níu kéo được tình yêu

Bị bạn gái đòi chia tay, nam thanh niên đã chặn đường đâm 9 nhát dao khiến nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Game thủ quỵt tiền net bị rêu rao facebook khắp nơi

Trường hợp khá hài hước đã xảy ra khi chủ quán net tìm được facebook của kẻ bùng tiền tại cửa hàng của mình và ngay lập tức đưa lên một số group của những người kinh doanh game net để cảnh báo.

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nghi can thứ ba biết kế hoạch sát hại

Một cán bộ điều tra cho hay Thoại biết kế hoạch sát hại gia đình ông Lê Văn Mỹ nhưng không dám tố cáo vì sợ Nguyễn Hải Dương trả thù. 

Đối tượng gây án mạng ở Bình Phước đã ra đầu thú

Sau 4 ngày, đêm bị bao vây truy bắt, đến trưa ngày 14/7, Chướng Quán Dậu biết không thể bỏ trốn nên đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi sát hại chị Trần Thị Oanh. 

Tham ô 19 triệu USD bỏ trốn: Sếp Vinashin bị bắt

 Bắt đối tượng trốn ra nước ngoài sau khi tham ô, chiếm đoạt 19 triệu USD

Tạm giữ nhóm người có dấu hiệu giải bài, đọc vào phòng thi

Thông tin từ Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia cho biết, sáng nay tại môn thi Sử đã có thông tin phản ánh về việc có đối tượng sử dụng thiết bị công nghệ cao để đọc lời giải từ ngoài vào trong phòng thi.

Top 5 bộ manga dài nhất trong lịch sử truyện tranh Nhật Bản

Liệu trong làng truyện tranh manga Nhật Bản có tồn tại những tác phẩm có độ dài đủ để khiến bạn phải kinh ngạc giống như bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi.

Nữ quái 19 tuổi thuê giang hồ xử kẻ “chửi lộn” trên Facebook

 Ngày 1/5/2015, Công an TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã tạm giữ đối tượng Vương Thị Tuyết Nhi (19 tuổi, ngụ phường 2) để tiến hành điều tra làm rõ hành vi thuê giang hồ đâm người trả thù.

Bắt giam 4 đối tượng trong vụ phá rừng ở Đà Nẵng

Sau hơn 6 tháng điều tra, cơ quan CSĐT công an TP. Đà Nẵng đã bắt tạm giam 4 đối tượng trong vụ phá rừng đặc dụng Bà Nà-Núi Chúa thuộc TP. Đà Nẵng… 

Bắt quả tang đối tượng rút ruột xăng dầu trong xe bồn

Trong hành trình chở xăng dầu đi giao hàng, tài xế đã thông đồng với đối tượng khác tổ chức bớt xén xăng trong xe bồn để bán ra ngoài. 

4 đối tượng đưa 50 người sang TQ trái phép bị khởi tố

Cảnh đã tổ chức cho 9 người trốn sang Trung Quốc, nếu chuyến đi trót lọt, y sẽ thu của mỗi người 12 triệu đồng. 

Lời khai hãi hùng của đối tượng phóng hỏa giết cả nhà

Đến chiều 26-2, nghi can Trần Văn Diệp (SN 1979, trú tỉnh Long An, tạm trú huyện Nhà Bè, TP.HCM) được đưa từ bệnh viện về trụ sở Công an huyện Nhà Bè để phục vụ công tác điều tra.

Định nghĩa thế nào là game online hấp dẫn?

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Việt luôn mong muốn được giải trí trong một tựa game online chất lượng cả về đồ họa lẫn gameplay. Tuy nhiên thật không dễ gì để xướng tên 1 trò chơi có thể làm thõa mãn tất cả mọi người. Vậy rốt cuộc như thế nào là một game online hay?

Tạm giữ đối tượng giả mạo công an để can thiệp xe quá tải

Trong lúc tổ tuần tra kiểm soát liên ngành đang làm nhiệm vụ cân xe quá tải trên địa bàn TP.Thanh Hóa thì có một người mặc sắc phục công an từ trên xe tải xuống “can thiệp”. 

Game manga nào sống 'thọ' nhất trên thị trường?

(GameSao) - Game online đề tài manga từng là xu hướng của thị trường Game Việt khi mà game thủ đã quá ngán ngẩm với thể loại kiếm hiệp. Trải qua 2 năm với biết bao biến động, Vua Hải Tặc vẫn là game Manga được yêu thích và có tuổi đời lâu nhất ở tại thị trường Việt Nam.

Phá ổ nhóm kinh doanh trái phép key phần mềm bản quyền Microsoft

PC50 Công an Hà Nội vừa triệt phá nhóm đối tượng sử dụng hai website keybanquyen.info và keybanquyen.org để kinh doanh trái phép key kích hoạt phần mềm Microsoft có bản quyền trên mạng.

Phim hoạt hình Doraemon 3D thu tới 202 tỉ trong tuần đầu công chiếu

Mới đây, bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên về chú mèo máy Doraemon đã được công chiếu tại Nhật và thu tới hơn 9,66 triệu USD (tương đương 202 tỉ) tiền bán vé. Đáng chú ý hơn nữa là khán giả đến rạp lại chủ yếu là người lớn.

Nỗi oan của game: Định kiến 10 năm như 1

Nghe tin con gái làm marketing cho một công ty game lớn, bà mẹ ở quê tức tốc gọi điện nằng nặc bắt con bỏ việc vì “ăn học tử tế không phải để con dụ dỗ con người ta chơi game, làm việc thất đức”.