Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) đã khép lại thành công với 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày Con số trên chứng tỏ phần nào sức hút của Triển lãm Ô tô Việt Nam đồng thời hứa hẹn những đột phá cuối năm trên thị trường xe hơi, trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định cùng những chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại.

Tại triển lãm năm nay, hơn 100 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu xe danh tiếng trong và ngoài nước đã được trưng bày tại sự kiện. Tâm điểm của mọi mùa triển lãm ô tô chính là những mẫu xe và công nghệ hàng đầu mà các hãng xe tự hào giới thiệu trước công chúng.

Năm nay, những mẫu xe ý tưởng và mẫu xe thân thiện với môi trường với động cơ e-tron hoặc hybrid được xuất hiện ở vị trí trung tâm của hầu hết các hãng xe. Có thể kể đến mẫu xe ý tưởng Toyota TJ Cruiser, Lexus LF1 Limitless, xe điện Audi e-tron hay mẫu xe ý tưởng GT-PHEV của Mitsubishi. Tân binh VinFast cũng gây được nhiều sức hút khi lần đầu tiên tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam.

Không chỉ có những mẫu xe mang công nghệ “xanh”, trên khu vực triển lãm rộng 20.000m2 của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 15 thương hiệu ô tô danh tiếng đã gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu xe bằng những không gian thương hiệu đậm đà bản sắc.

Bên cạnh đó, những pha biểu diễn mạo hiểm đã làm nên thương hiệu Subaru, những màn lái thử xe thể thao Land Rover cho người hâm mộ off-road vẫn thu hút hàng ngàn người theo dõi ở mỗi show diễn. Sự góp mặt của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ thương hiệu, các trò chơi thú vị với những phần thưởng hấp dẫn cũng góp phần làm nên thành công và sự mới lạ cho triển lãm năm nay.