Đón Tết

Cập nhập tin tức Đón Tết

Đi xe máy 7 ngày đêm để về quê ăn Tết

Theo ước tính của Bộ Giao thông vận tải Trung Quốc, trong 40 ngày của chiến dịch năm nay sẽ có hơn 2,9 tỷ lượt người lên đường về quê ăn Tết.

Bé trai bị đâm xuyên sọ vượt ‘bão’ ngoạn mục trước Tết

“Cháu bé quả là phước lớn mạng lớn. Trải qua 70 ngày nằm viện, 2 lần mổ não mà vẫn hồi phục thần kỳ. Hôm nay bé sẽ xuất viện, về đón Tết cùng gia đình”, bác sĩ Khanh nói.

"Tất tần tật" danh sách mọi thứ bạn cần chuẩn bị để đón Tết

Không cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần in danh sách mọi thứ bạn cần chuẩn bị để đón Tết dưới đây ra là bạn có thể yên tâm mình sẽ không quên bất cứ thứ gì cho dịp Tết sắp tới

Tiết lộ chiếc áo được chị em nô nức săn lùng để chơi Tết

Áo dài cách tân "bùng nổ" trên thị trường thời trang Tết với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Nhà bầu Kiên sửa sang biệt thự đón Tết

Hơn 3 năm kể từ ngày “bầu” Kiên bị bắt, căn biệt thự khủng, tọa lạc tại khu đất “vàng” của Thủ đô những ngày vắng chủ có vẻ yên ắng đi nhiều, song vẫn giữ được nét sang trọng, kiêu kỳ và khiến nhiều người mơ ước.

Dọn “mỡ thừa” đón Tết với 8 công thức detox

Những công thức làm nước detox thanh lọc cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh chóng chỉ vài ngày ngắn ngủi.

Gà Hồ tiến vua 6 kg, có tiền mua cũng khó

Để xuất bán 1 lứa gà Hồ, người nuôi phải mất khoảng 1,5-2 năm. Thời tiết không thuận lợi, gà thương phẩm ít, nhiều người bỏ nhiều tiền để săn đặc sản này cho Tết Nguyên đán.

Clip hướng dẫn làm mứt quất đón Tết

Mứt quất dẻo thơm, có lợi cho sức khỏe, nên được nhiều gia đình chọn để thưởng thức trong dịp Tết Nguyên đán.

Chậu lan Sapa 100 cành giá 100 triệu đón Tết

Chủ nhân của chậu địa lan “khủng” 100 nhành hoa cho biết đây là chậu địa lan to nhất với 100 nhành hoa đang ra nụ, là một trong những chậu địa lan Kiếm hồng hoàng “khủng nhất Sapa" Tết này.

Cách làm mứt dừa tứ vị vừa ngon lại đẹp mắt

Sắp đến Tết rồi, chị em cũng có thể chuẩn bị làm mứt dừa tứ vị này để làm quà biếu và đãi khách nhé.

Đón tết vui như game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 đã có một cái Tết thật sự rộn ràng với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc truyền thống.

Nơi người dân mỗi năm đón 3 cái Tết

Ở vùng biên giới này, mỗi năm bà con được đón 3 cái Tết, đó là Tết cổ truyền của dân tộc và Tết của đồng bào diễn ra vào tháng 1. Cái Tết thứ ba là của nước bạn Lào, diễn ra vào tháng 4 hằng năm. 

Công Phượng và Hòa Minzy mặc áo đôi đón Tết

Sau hình ảnh “khóa môi”, việc Công Phượng và bạn gái tin đồn Hòa Minzy cùng mặc một mẫu áo trong những ngày Tết càng khiến các fan tin tưởng vào chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Đón Tết sớm nhất nước ở Trường Sa

Ra thăm huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) những ngày Tết mới thấu hiểu thế nào là Tết xa quê, Tết vượt gian khó. Nhưng không phải vì thế mà xuân kém vui, Tết thiếu thốn.

Những người 'ăn tết' cùng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Từ khi về đất mẹ vĩnh hằng, hương trên mộ Người chưa bao giờ tắt, hàng triệu trái tim người Việt Nam vẫn không nguôi thổn thức khi nhớ về Người, vị Đại tướng của lòng dân.

Hàng loạt game rộn ràng tung sự kiện đón Xuân Ất Mùi (Phần 3)

(GameSao) - Tết đến, xuân về cũng là lúc các nhà phát hành tung ra hàng loạt sự kiện cùng vô số quà tặng hấp dẫn để tri ân game thủ.

Mẹo hay giúp mẹ dạy con lau dọn nhà cửa đón Tết

Trẻ con thường rất nghịch ngợm và bừa bộn, nhưng nếu bố mẹ sẵn sàng cho con cơ hội để làm việc nhà thì chúng hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn những công việc đơn giản.

Các kiểu đón Tết âm lịch khác nhau trên thế giới

 Việt Nam chỉ là một trong số những nơi ở châu Á ăn Tết âm lịch. Hãy xem các nơi khác như Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia đón Tết có gì đặc sắc