Động cơ

Cập nhập tin tức Động cơ

Những sai lầm thường ngày 'giết chết' xe máy của bạn

Những thói quen thường ngày tưởng chừng như vô hại nhưng là nguyên chính "tiếp tay" cùng bạn gián tiếp làm giảm hiệu suất của động cơ cũng như khiến phụ tùng chú "xế yêu" của bạn nhanh bị hao mòn.

Xe ngập nước vẫn có cách khởi động không bị thủy kích

Xui xẻo thay, xe bạn cũng gặp phải nước ngập và bị thủy kích, bên cạnh đó còn nhiều mối nguy hiểm đang rình rập nếu không khởi động được xe và đi tiếp.

Mỹ rốt ráo truy tìm hung thủ vụ nổ ở New York

Một ngày sau vụ nổ bom làm 29 người bị thương ở khu Chelsea thuộc Manhattan, cảnh sát New York đang cấp tập rà soát toàn bộ khu vực để tìm manh mối về hung thủ và động cơ vụ việc.

Hối nhau xả hàng: Ô tô đại hạ giá trăm triệu

Các hãng xe đang thúc giục nhà phân phối, đại lý bán thật nhanh số ô tô sử dụng động cơ tiêu chuẩn cũ. Giá ô tô vì thế giảm cả trăm triệu đồng.

Những đèn cảnh báo nguy hiểm và hậu quả xấu nhất

Có những đèn cảnh báo nguy hiểm và lái xe phải dừng lại ngay lập tức nếu không muốn xe bị hỏng nặng...

Vô tình 'giết chết' động cơ chỉ vì dùng sai loại dầu nhờn cho phương tiện

Dùng sai loại dầu nhờn (dầu nhớt) làm giảm tuổi thọ của động cơ ô tô, xe máy và khiến động cơ 'chết dần, chết mòn'.

Những dòng ôtô “sống dai” nhất thế giới xe

Không phải sản phẩm nào “sống dai” nhất cũng là tốt nhất, nhưng việc nó trường tồn theo thời gian cũng chứng tỏ được nhiều điều. Điều này đặc biệt đúng với các thương hiệu xe hơi.

Xe ô tô nhanh xuống cấp, nguyên nhân do đâu?

Rà phanh liên tục khi xuống dốc, thường xuyên "đi cố" khi bình xăng đã cạn... là những nguyên nhân khiến xe của bạn nhanh xuống cấp và thường xuyên hỏng vặt.

Vì sao TQ muốn sở hữu động cơ máy bay quân sự Mỹ?

Nhiều chuyên gia phân tích nhận định, Trung Quốc dường như sẽ làm mọi cách để có trong tay các động cơ máy bay phản lực công nghệ cao của Mỹ để tăng cường các khả năng quân sự của nước này.

'Em giúp anh, lần sau anh giúp người khác'

Câu nói “Em giúp anh, lần sau anh giúp người khác” của người giúp Duy Duy đổ xăng giữa phố khiến nhiều người đặt câu hỏi "động cơ của lòng tốt này là gì?".

Chăm xe thế nào cho đỡ tốn mà hiệu quả?

Giá xăng ngày một tăng cao, cộng thêm việc sửa chữa xe khiến bạn tốn thêm nhiều chi phí. Do đó, kiểm tra và bảo dưỡng xe thường xuyên sẽ giúp chiếc xe bền hơn và giảm bớt những khoản tiền sửa chữa không đáng có.

Thế giới 24h: Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ ấu dâm?

Các công tố viên liên bang Mỹ đưa ra cáo buộc cựu Chủ tịch Hạ viện Dennis Hastert từng lạm dụng tình dục 4 bé trai; Triều Tiên tuyên bố thử thành công động cơ tên lửa liên lục địa.

Đổ nhầm nhiên liệu cho ô tô, xử lý cách nào?

Việc bơm nhầm nhiên liệu giữa xăng và dầu khi sử dụng ô tô không phải hiếm gặp trong thực tế và sự bất cẩn này có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho động cơ.

Vì sao Kim Jong Un liên tục ra đòn 'dọa' Mỹ - Hàn?

Chính quyền Kim Jong Un chào đón năm 2016 bằng một vụ thử hạt nhân ngày 7/1. Tiếp đó là một vụ phóng tên lửa vào tháng 2 và tuyên bố thu nhỏ thành công đầu nổ hạt nhân.

Kinh nghiệm lái xe: Có nên phanh khi ôm cua?

Nếu đang ôm cua mà gặp sự cố phía trước, tắc đường, lở núi, súc vật thả rông hoặc ô tô, xe máy ngược chiều lấn đường thì sẽ ra sao nếu không phanh xe?

Kinh nghiệm lái xe số tự động lên đèo, xuống dốc

Với xe số tự động (AT), bạn chỉ việc đạp phanh chân, khởi động động cơ, chuyển cần số đến vị trí D khi muốn tiến, hoặc vị trí R khi muốn lùi, bật xi nhan xin đường, đạp nhẹ chân ga nhả phanh tay là lên đường.

Kinh nghiệm chuẩn bị ô tô đi chơi tết

Việc chuẩn bị cho những chuyến du xuân bằng ô tô được thuận tiện, an toàn trong dịp tết rất cần thiết.

Máy bay quay đầu vì căn bệnh bí hiểm

Chuyến bay 109 của American Airlines từ London (Anh) đi Los Angeles (Mỹ) mới cất cánh được hai giờ, thì một số hành khách và phi hành động đột nhiên bị ốm bất thường.

Nghe thấy 10 loại âm thanh lạ, cần mang ô tô đi sửa gấp

Một ngày nào đó khi lái xe đi làm và bạn bỗng nghe thấy những âm thanh lạ phát ra từ động cơ thì đó chính là những triệu chứng cho thấy xe của bạn cần được sửa chữa. 

(Clip) Sáng chế máy gọt bút chì từ động cơ xe đồ chơi

Dành cho những game thủ ưa khám phá và chế tạo với đoạn clip đặc biệt hướng dẫn cho mọi người cách tạo ra chiếc máy gọt bút chì siêu tốc từ bộ động cơ của xe ô tô đồ chơi.