Đóng cửa

Cập nhập tin tức Đóng cửa

Công ty in cháy lớn, cây xăng vội vàng đóng cửa

 Trưa 14/4, ngọn lửa bùng phát từ kho giấy của Công ty in Thống Nhất (Hà Nội) khiến công nhân hốt hoảng bỏ chạy. Cửa hàng kinh doanh xăng dầu đầu ngõ phải dựng rào, đóng cửa.

Sony "khai tử" PlayStation Mobile

(GameSao) - Một cái kết khá buồn đối với PlayStation Mobile bởi dẫu sao, đây cũng là nơi lưu trữ rất nhiều tựa game đình đám mà tuổi thơ chúng ta từng yêu mến.

Chaos Heroes Online bất ngờ đóng cửa vì LMHT và DOTA 2?

(GameSao) - Theo thông tin game mới nhất, một tựa game thể loại MOBA có tên Chaos Heroes Online của Aeria Games đã chính thức đóng cửa vì không thể cạnh tranh người chơi với DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại.

Xếp Rồng Soha đóng cửa vì không 'đỡ' được hậu quả của sự cố Data Center

(GameSao) - Với lí do người chơi sụt giảm nhiều sau sự cố trung tâm dữ liệu, Sohagame đã quyết định đóng cửa Xếp Rồng trong nỗi tiếc nuối của rất nhiều game thủ.

War Thunder tạm biệt game thủ Việt Nam sau 6 tháng ra mắt

(GameSao) - Được mệnh danh là game bom tấn về để tài chiến tranh không gian của thế giới, nhưng War Thunder cũng phải chịu chung cảnh ngộ với các sản phẩm của FPT Online sau khi công ty này công bố quyết định giải thể bộ phận game.

Bị thanh tra, DN Dũng lò vôi bất ngờ nộp bù 15 tỷ tiền thuế

 Sau nhiều lần xin trì hoãn việc thanh tra, Công ty cổ phần Đại Nam đã bất ngờ “nộp bổ sung” gần 15 tỷ đồng tiền thuế.

Hệ thống siêu thị Topcare bất ngờ đóng cửa hàng loạt

Việc nhà bán lẻ điện máy Topcare bất ngờ đóng cửa một số siêu thị tại Hà Nội từ ngày 23/1 khiến nhân viên bất ngờ, họ cho rằng, có thể siêu thị tiếp tục tái cơ cấu.

LINE Shooters - Xạ Thần và NPH rút khỏi Việt Nam sau 1 tháng ra mắt

(GameSao) - Được ra mắt vào giữa tháng 12 năm 2014 và kết thúc vào giữa tháng 1 năm 2015, gMO LINE Shooters – Xạ Thần đã được công ty Game Dreamer VN chính thức rút khỏi thị trường game Việt. Chỉ sống vỏn vẹn 1 tháng tại Làng Game Việt, sự thật là Xạ Thần sẽ đi đâu về đâu?

Game thủ Giáng Long Mobile chán nản vì bị đền bù đóng cửa game không hợp lý

(GameSao) - Ngay sau khi Giáng Long Mobile thông báo đóng cửa, game thủ đã chờ mong từ Soha chính sách đền bù và hỗ trợ chuyển game thỏa đáng. Tuy nhiên, thông báo đền bù của Soha đã gây ra nhiều thất vọng cho game thủ vì ép toàn bộ người chơi sang một game chỉ định mà không được tự do lựa chọn.

Parkson lớn nhất Hà Nội đóng cửa do lỗ nặng

 Hoạt động kinh doanh của Parkson Landmark chưa một ngày đạt được doanh thu theo kế hoạch đề ra. Các quầy hàng thuê ở đây cũng phải đối mặt với những khoản lỗ lớn.

Rovio đóng cửa studio, sa thải 110 nhân viên

(GameSao) - Rovio - công ty phát triển tựa game nổi tiếng toàn cầu Angry Birds đã chính thức sa thải 110 nhân viên và đóng cửa luôn studio ở Tampere Phần Lan. Được biết, đây là hành động dứt khoát của Rovio nhằm tái cơ cấu và tập trung phát triển trong những năm tới.

FPT Online đóng cửa bộ phận game online?

Theo nguồn tin ICTnews nhận được, nhiều khả năng FPT Online sẽ tạm ngưng bộ phận game online trong thời gian tới.

Game thủ sốc trước tình trạng đóng cửa hàng loạt của các trang tổng hợp truyện tranh

(GameSao) - 23h ngày 3/11, cộng đồng otaku và game thủ Việt Nam bàng hoàng đón nhận tin tức một loạt các trang tổng hợp truyện tranh, phim hoạt hình và diễn đàn trao đổi thông tin, trong đó nổi bật nhất là VnSharing, đã đóng cửa toàn bộ với nhiều lí do khác nhau.

Thu hồi giấy xác nhận mạng xã hội và xử phạt haivl.com 205 triệu đồng

Ngày 24/10, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ TT&TT, đã ban hành quyết định thu hồi Giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội và xử phạt vi phạm hành chính Cty CP Công nghệ APPVL - công ty chủ quản trang haivl

Rộ chiêu trò "Bảo trì vĩnh viễn" trong làng game Việt

Khá nhiều game online trong thời gian gần đây như MU Returns, Baby Đại Chiến hay Minh Nguyệt Đao... đều ra thông báo trên trang chủ là tạm dừng hoạt động để bảo trì, nhưng lại chỉ là chiêu "lừa đảo" để đóng cửa vĩnh viễn, khi thời gian bảo trì là... vô thời hạn.