Đồng hồ thông minh

Cập nhập tin tức Đồng hồ thông minh

Apple gây tranh cãi khi bán đồng hồ Watch không kèm theo củ sạc

Bộ đôi Apple Watch 6 và Watch SE sẽ được bán ra thị trường mà không kèm theo củ sạc. Trong khi đó, phiên bản Apple Watch Hermès thời trang và đắt giá vẫn sẽ được bán kèm đầy đủ mọi phụ kiện.

Huawei ra mắt đồng hồ giống Apple Watch tại IFA 2020

Thiết kế của Huawei Watch Fit làm người dùng gợi nhớ đến Apple Watch.

Apple Watch có thể mỏng hơn trong tương lai

Đơn xin cấp bằng sáng chế mới của Apple liên quan đến cách triển khai các chi tiết cụ thể của một số cảm biến trong Apple Watch.

Thiết kế tinh tế, tính năng ấn tượng: OPPO Watch mang đến lợi ích nhiều hơn bạn nghĩ

 OPPO Watch sở hữu thiết kế đẹp, cùng với nhiều tính năng hay ho phù hợp với lối sống năng động của giới trẻ. 

Trên tay đồng hồ thông minh đầu tiên của Việt Nam, được phát triển bởi Masstel

Là một thương hiệu Việt chuyên về các sản phẩm feature phone, Masstel sẽ chính thức “lấn sân” thị trường smartwatch, cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh Dream Action đầu tiên của hãng vào tháng 8 này. Vậy chiếc đồng hồ này có điểm nào khác biệt?

Hàng nghìn người dùng Việt gặp sự cố với đồng hồ Garmin vì máy chủ tê liệt

Những chiếc vòng đeo và đồng hồ thông minh của Garmin không thể đồng bộ dữ liệu lên hệ thống qua Garmin Connect khiến người dùng trên toàn cầu bị ảnh hưởng.

Hàng nghìn người dùng Việt gặp sự cố với đồng hồ Garmin vì máy chủ tê liệt

Những chiếc vòng đeo và đồng hồ thông minh của Garmin không thể đồng bộ dữ liệu lên hệ thống qua Garmin Connect khiến người dùng trên toàn cầu bị ảnh hưởng.

Samsung Galaxy Watch 3 sẽ có giá bán khá đắt

Galaxy Watch 3 sẽ có tới 9 phiên bản khác nhau. Trong đó sẽ bao gồm hai kích thước mặt đồng hồ 41mm và 45mm.

Video quay chậm Apple Watch tự đẩy nước từ bên trong để bảo vệ các vi mạch

Một video quay chậm thú vị ghi lại cảnh Apple Watch đẩy nước từ bên trong ra khỏi thiết bị qua các lỗ loa để bảo vệ các thành phần linh kiện bên trong.

Thị trường smartwatch: Đối thủ mới soán thị phần của Apple, vượt cả Samsung

Apple vẫn tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu thị trường smartwatch trong Q1/2020, nhưng bảng xếp hạng đã có những thay đổi đáng kể về thứ hạng, khiến công ty không thể không lo lắng.

“Trên tay” chiếc smartwatch tối cổ của thế giới

Sẽ khá thú vị khi quay ngược lại lịch sử để tìm hiểu về phiên bản smartwatch đầu tiên trên thế giới hơn 20 năm trước, đó là chiếc Ruputer của Seiko.

9 món đồ công nghệ không nên mua cũ

Các thiết bị điện tử thường có giá tương đối cao so với thu nhập của nhiều người. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lựa chọn các thiết bị điện tử đã qua sử dụng một cách thiểu hiểu biết.

Ngắm mẫu Apple Watch Series 6 với màn hình không viền đẹp cuốn hút

Kênh YouTube công nghệ ConceptsiPhone mới đây cho đăng tải đoạn video mẫu Apple Watch Series 6 được phác họa dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây về mẫu đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Táo khuyết.

Apple Watch tiếp tục không có đối thủ, bỏ xa Samsung

Apple Watch đang ngày càng chứng tỏ vị thế thống trị trên thị trường đồng hồ thông minh khi bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2.

CEO Apple tiết lộ mảng thiết bị đeo lập kỷ lục doanh thu mới

Bất chấp cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều quốc gia trên thế giới, thiết bị đeo của Apple vẫn lập kỷ lục doanh thu trong quý mới.

VinaPhone tung ra MultiSIM cho phép một thuê bao dùng trên nhiều thiết bị

VinaPhone vừa tung ra dịch vụ MultiSIM cho phép người dùng có thể đăng ký số thuê bao của mình sử dụng cùng thời điểm trên nhiều thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, laptop....

Cận cảnh Huawei P40 Pro tại Việt Nam: Camera zoom 5x, đối thủ của Samsung Galaxy S20+

Huawei P40 Pro được trang bị cụm 4 camera, trong đó có camera zoom 5x, và có sẵn kết nối 5G.

Cách điều khiển trình phát nhạc trên iPhone bằng Apple Watch

Nếu sở hữu cả iPhone và Apple Watch, bạn có thể sử dụng đồng hồ thông minh của Apple để điều khiển trình phát nhạc trên iPhone.

Viettel chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM cho phép 1 SIM dùng trên 4 thiết bị

ictnews Viettel vừa chính thức cung cấp dịch vu MultiSIM cho phép 1 SIM dùng cho 4 thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh... Hiện Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này.

Cách điều khiển máy ảnh iPhone từ xa bằng Apple Watch

Bạn có thể sử dụng Apple Watch để điều khiển camera trên iPhone, điều này hữu ích khi bạn muốn chụp ảnh selfie nhóm hoặc tự mình quay vlog, live stream...