Đồng hồ thông minh

Cập nhập tin tức Đồng hồ thông minh

(Clip) Thú vị với chiếc đồng hồ giúp bạn luôn thức dậy đúng giờ

Đoạn clip hài hước về phương pháp đánh thức của ngôi sao, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Arnold và được mọi người trêu đùa là loại 'đồng hồ Arnold' với chức năng báo thức siêu đỉnh.

Được cứu sống nhờ Apple Watch

Một người đàn ông Canada mắc bệnh tim vừa được cứu sống nhờ chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Liệu smartwatch có “giết chết” đồng hồ truyền thống?

Khi các nhà công nghệ liên tục trình làng và cải tiến các ứng dụng siêu việt trên các smartwatch thì một câu hỏi đặt ra đối với các nhà sản xuất là: Liệu đồng hồ truyền thống còn chỗ đứng hay không?

Apple bắt đầu sản xuất smartwatch thế hệ mới

Thế hệ thứ 2 của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ bắt đầu được sản xuất trong tháng này và lên kệ vào mùa xuân năm nay.

Apple bán được 7 triệu đồng hồ thông minh?

Một chuyên gia phân tích đã tuyên bố Apple bán được 7 triệu chiếc đồng hồ thông minh kể từ khi ra mắt vào tháng 4.

Bật mí về chiếc đồng hồ thông minh trên cổ tay TT Obama

 Cuộc hội đàm lịch sử giữa Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama và Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng tại Phòng Bầu dục ở Nhà Trắng đã thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông thế giới.

Bản tin game mobile ngày 13/05/2015

(Gamesao) - Nintendo quả quyết không tiết lộ về bất cứ dự án nào mà mình đang thực hiện tại sự kiện E3 2015 sắp tới, game bắn súng đầu tiên xuất hiện trên đồng hồ thông minh Apple Watch là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Apple đã bán được 3 triệu đồng hồ thông minh

 Carl Howe, nhà phân tích của Think Big Analytics, dự tính rằng Apple đã bán được 3 triệu chiếc Apple Watch. Đối tác Quanta có thể sẽ phải tăng doanh số Apple Watch để sản xuất 2 triệu chiếc trong mỗi tháng sau đó.

Độc đáo vòng đeo tay dành cho fan cuồng Minecraft

Chiếc vòng đeo tay thông minh này được tích hợp bộ cài của tựa game đình đám Minecraft .

Sự 'sống còn' của Apple Watch đang phụ thuộc Samsung?

 Apple và Samsung là những “kẻ thù” trong thị trường smartphone. Tuy nhiên, trong lĩnh vực linh kiện, đặc biệt là bộ vi xử lý thì Samsung vẫn luôn “sát cánh” cùng Apple.