Đồng Nai

Cập nhập tin tức Đồng Nai

Thủ tướng: Tập trung cứu chữa bệnh nhân ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng trên địa bàn tập trung cứu chữa các bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại thành phố Long Khánh, bảo đảm tốt nhất cho sức khỏe người dân.

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai vụ gần 500 người nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì

Theo báo cáo của Sở Y tế Đồng Nai, tính đến 12h cùng ngày, đã ghi nhận 487 ca bệnh liên quan đến vụ nghi ngộ độc thực phẩm, trong đó có 2 ca tiến triển nặng.

Vụ nổ lò hơi 6 người tử vong: Tạm giữ giám đốc người Trung Quốc

Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ ông Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh) để điều tra liên quan tới vụ nổ lò hơi khiến 6 người chết, 5 người bị thương sáng ngày 1/5.

Vụ nghi ngộ độc ở Đồng Nai: Đã tăng lên 481 ca, 2 bệnh nhi thở máy

Trưa nay, Sở Y tế Đồng Nai cho biết tổng số trường hợp nghi ngộ độc phải nhập viện sau khi ăn bánh mì ở Đồng Nai đã tăng lên 481 ca. Trong đó 19 ca đã xuất viện, 96 ca cấp toa thuốc, 366 ca đang được điều trị tại các bệnh viện.

Vụ nổ lò hơi 6 người tử vong: Công nhân làm ngày 1/5 chỉ được tính gấp đôi lương

Các công nhân của Công ty TNHH sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh cho biết trong thông báo của công ty, họ đi làm ngày 30/4 và 1/5 được tính gấp đôi lương cơ bản.

328 người vào viện sau khi ăn bánh mì ở Đồng Nai, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

Liên quan vụ việc hơn 300 người, trong đó có nhiều trẻ em, nhập viện sau ăn bánh mì tại Đồng Nai, Bộ Y tế vừa có công văn chỉ đạo khẩn.

Vụ nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Một bệnh nhi ngưng tim, ngưng thở

Chiều 2/5, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, đang điều trị cho một bệnh nhi chuyển từ Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh lên trong tình trạng tiên lượng nặng, ngưng tim, ngưng thở...nghi ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì.

Nạn nhân vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong kể về 'ngày đi làm định mệnh'

Một trong những nạn nhân may mắn sống sót chia sẻ: “Khi đang làm việc, tôi nghe tiếng nổ lớn và cảm nhận có vật thể gì đó văng vào người. Sau đó, tôi ngất đi”.

Vụ ngộ độc sau ăn bánh mì: Số người nhập viện lên 328, mở thêm 1 đơn vị cấp cứu

Tính đến 15h chiều nay, tổng số trường hợp nghi ngộ độc sau ăn bánh mì tại cơ sở B. vào ngày 30/4 ở Đồng Nai đã tăng lên 328 ca.

Hơn 70 người nhập viện nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì ở Đồng Nai

Hơn 70 người nhập Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì tại cơ sở B. (phường Xuân Bình, TP Long Khánh, Đồng Nai) vào chiều 30/4.

Thủ tướng yêu cầu điều tra, xử nghiêm vi phạm vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương làm rõ nguyên nhân, điều tra, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm vụ nổ lò hơi tại một công ty ở tỉnh Đồng Nai khiến 6 người chết và nhiều người bị thương.

Nhiều nhà dân bị hư hại từ vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong

Nhiều nhà dân gần hiện trường vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh (Đồng Nai) bị hư hỏng nặng.

Vụ nổ lò hơi 6 người tử vong: Đã phát hiện trục trặc và sửa chữa trước tai nạn

Công ty phát hiện có trục trặc về mặt kỹ thuật và đã cho kiểm tra, sửa chữa. Đến sáng 1/5, cán bộ kỹ thuật vào vận hành thì lò hơi phát nổ làm 6 người tử vong, 5 người bị thương.

Vụ nổ lò hơi 6 người tử vong: Nhân chứng kể lại phút giây kinh hoàng

Đến trưa 1/5, nhiều công nhân và người dân sống gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ nổ lò hơi khiến 6 người chết, 5 người bị thương.

Nguyên nhân vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai làm 6 người tử vong

Công an tỉnh Đồng Nai xác định nguyên nhân ban đầu vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong, 5 người bị thương, là do lỗi kỹ thuật.

Bé gái 2 tuổi tử vong do đuối nước ở hồ bơi tại nhà

Mặc dù được các bác sĩ tích cực cấp cứu, tuy nhiên bé gái 2 tuổi ở Đồng Nai đã tử vong do đuối nước hồ bơi tại nhà.

Hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong

Vụ nổ lò hơi trong công ty gỗ ở huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai), khiến 6 người chết, 7 nạn nhân bị thương và một phần xưởng bị sập, mái tôn văng tung tóe.

6 người tử vong do nổ lò hơi trong công ty gỗ ở Đồng Nai

Ghi nhận có 6 người tử vong, 5 người bị thương do sự cố nổ lò hơi bên trong công ty sản xuất gỗ ở huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Ngành y tế địa phương "báo động đỏ" để điều xe và bác sĩ cấp cứu.

Giả cảnh sát, dùng app hẹn hò lừa 242 triệu đồng của phụ nữ

Nguyễn Văn Quang (ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã mua trang phục công an nhân dân để tạo lòng tin rồi chiếm đoạt của chị H. ở Đồng Nai tổng cộng hơn 242 triệu đồng.

Ùn tắc nhiều đoạn dài hàng km trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Lượng xe tăng đột biến do người dân đổ dồn về TP.HCM sau kỳ nghỉ lễ, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây ghi nhận tình trạng ùn tắc nhiều đoạn dài hàng km, các phương tiện di chuyển chậm.