đồng phục

Cập nhập tin tức đồng phục

Bức ảnh cậu bé mặc váy đến trường gây tranh cãi dữ dội

Lele (7 tuổi, Trung Quốc) thích mặc váy và bố mẹ cậu bé cũng đồng ý với lựa chọn của con trai.

4 lợi ích của đồng phục công ty

Đồng phục công ty thể hiện sự đầu tư của doanh nghiệp, cũng như tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

Quy định 'tóc đen, nội y trắng' gây chia rẽ nữ sinh Nhật

Những quy định hà khắc tại các trường học khiến giới trẻ xứ hoa anh đào đánh mất bản sắc cá nhân, chịu áp lực tâm lý nặng nề.

Lý do nữ sinh Nhật vẫn phải mặc váy đồng phục vào mùa đông

Đồng phục nữ sinh Nhật Bản là một trong những nét đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Từ xa xưa, do thường xuyên gặp thiên tai, cùng với sự quý giá của bông sợi nên người Nhật thường mặc đồ ngắn để tiết kiệm vải.

Bị từ chối công nhận kỷ lục marathon thế giới vì... không mặc váy

Một phụ nữ muốn phá kỷ lục Guinness thế giới ở hạng mục chạy marathon trong trang phục y tá sốc nặng khi biết tin thành tích của cô không được công nhận chỉ vì không mặc váy lúc dự thi.

Nam sinh xứ Wales bị cấm túc vì mặc đồ nữ đến trường

Những chàng trai ăn mặc như các cô gái trong buổi tiệc tại trường được yêu cầu phải thay đổi hoặc sẽ bị cấm túc trong thời gian còn lại của ngày

Đồng phục 'quá hở hang' của tiếp viên hàng không Malaysia

Hai nghị sĩ Malaysia đã lên tiếng chỉ trích các bộ đồng phục dành cho tiếp viên của một số hãng hàng không nước này, nói rằng chúng "quá hở hang".

Phu nhân Tổng thống Ba Lan vui vẻ ướm thử đồng phục học sinh

Phu nhân Tổng thống Ba Lan đã tỏ ra rất vui và ướm thử ngay sau khi đón nhận món quà của học sinh trong lần đến thăm Trường Marie Curie (Hà Nội).

Nữ sinh bị đình chỉ học vì chiếc áo hở vai

Một nữ sinh có điểm GPA 4.4 và nhận được rất nhiều học bổng vừa bị đình chỉ học 2 tuần và cấm thi tốt nghiệp chỉ vì mặc một chiếc áo hở vai. Câu chuyện này xảy ra ngay giữa nước Mỹ.

75 nữ sinh bị đuổi về nhà vì mặc quần chật

Hơn 75 nữ sinh ở một trường trung học của Anh đã buộc phải về nhà vì mặc quần quá chật.

Những đồng phục tiếp viên hàng không gợi cảm nhất

Ngoài những đầu tư trang thiết bị hiện đại, clip quảng cáo ấn tượng, một số hãng hàng không cũng dành nhiều tâm huyết để thiết kế trang phục cho các tiếp viên hàng không.

Xem nghìn người đẹp trình diễn bikini

Một cuộc thi người đẹp thường niên nhằm chọn ra những thí sinh đủ tiêu chuẩn để trở thành người mẫu hoặc tiếp viên hàng không đã được diễn ra tại Thanh Đảo, Trung Quốc vào hôm 28/12, People's Daily Online đưa tin.

Những bộ uniform kỳ quặc nhất trong anime

Cùng tổng hợp lại top 6 bộ đồng phục học sinh kì cục nhất từng xuất hiện trong các bộ anime - manga mà chúng ta từng được xem.

Đồng phục xấu xí khuấy đảo dân mạng TQ

Bài viết nói rằng: “Sự xấu xí trong những bộ đồng phục của học sinh Trung Quốc có thể giành vương miện toàn cầu”.

Chê đồng phục xấu thì cấm bay, dừng học?

Cách hành xử của những người lớn ở đây thật đáng tiếc. Câu chuyện quá đơn giản này lẽ ra cần được xử lý êm thấm thay vì trở thành một scandal khiến cộng đồng bận tâm.

Những bộ đồng phục đẹp nhất của học sinh thế giới

 Nhiều bộ đồng phục trong số đó tới từ các quốc gia nghèo - nơi mà người dân hiếm khi có cơ hội nghĩ tới hai từ "thời trang"

Đồng phục không có lỗi

 Năm học mới chuẩn bị bắt đầu, chuyện đồng phục học sinh lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của phụ huynh. Đa số ý kiến đều than thở đồng phục gây tốn kém tiền bạc, đồng phục chất lượng kém, hình thức xấu xí…

Hà Nội yêu cầu duy trì nếp trực nhật của học sinh

 Văn bản của Sở GD-ĐT Hà Nội gửi các phòng GD-ĐT và nhà trường hướng dẫn triển khai một số công việc đầu năm học 2015-2016 yêu cầu duy trì nếp trực nhật của học sinh.

Ngắm đồng phục trường học ấn tượng của Triều Tiên

 Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên vừa công bố những bộ đồng phục trường học mới, thể hiện sự thay đổi lớn về màu sắc và thiết kế

Sinh viên ngân hàng phàn nàn về trang phục

Không hài lòng với quy định thứ 2 và thứ 6 phải mặc đồng phục, sinh viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đã có phàn nàn.