Doraemon

Cập nhập tin tức Doraemon

Toàn tập về Cánh cửa thần kỳ, món bảo bối đi phượt mà ai cũng muốn sở hữu của Doraemon

Với bề ngoài đơn giản là một cánh cửa màu hồng, món bảo bối này có khả năng đưa người dùng đi tất cả mọi nơi trên Trái Đất.

Cạn lời với kiểu tóc nhân vật trong anime - manga bước ra ngoài đời thực

Ở trong truyện tranh hay phim ảnh thì những mái tóc này đúng là ngầu đấy, thế nhưng đi ra ngoài thì chúng đúng là thảm họa.

"Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký" phá đảo phòng vé tại Nhật, trở thành phim thứ 3 có doanh thu cao nhất của thương hiệu Doraemon

Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký hứa hẹn là 1 bộ phim hoạt hình rất hấp dẫn dành cho các em nhỏ trong dịp hè này.

Tặng quà phim Doraemon mới nhất

 Những phần quà xinh xắn từ nhà phát hành phim "Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký" dành tặng độc giả VietNamNet. 

Giải trí cực mạnh với loạt meme được nặn tượng, không gây cười mời đi khám bác sĩ

Mười mấy trong những khoảnh khắc dị thường nhất internet đã được hiện thực hóa, kết quả ra sao mời bạn tự thưởng thức.

Tặng vé xem ra mắt phim mới nhất về Doraemon

8 vé xem ra mắt phim "Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký" vào sáng 19/5 sẽ dành tặng độc giả VietNamNet.

Hành trình đến thăm nơi yên nghỉ của tác giả bộ truyện Doraemon

Chuyến đi ngắn ghé thăm nơi tác giả bộ truyện Doraemon yên nghỉ của nam du học sinh Nhật Bản đem lại cho nhiều người cảm xúc bồi hồi nhớ lại tuổi thơ.

Gia đình kỳ lạ tại Indonesia cuồng Doremon tới nỗi dán hình Doremon khắp ngôi nhà

Hiếm có gia đình nào hâm mộ chú mèo máy Doremon một cách cuồng nhiệt như kiểu một gia đình tại Indonesia.

Phiêu lưu cùng Doraemon, nhận quà độc lạ

Theo chân nhóm bạn Doraemon bước vào chuyến phiêu lưu kỳ thú, các khán giả may mắn còn có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt. 

Xem miễn phí tập phim ăn khách nhất của series 'Doraemon'

8 độc giả may mắn nhất của VietNamNet sẽ có cơ hội thưởng thức 'Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng' tại buổi ra mắt phim ngày 20/5.

Top 10 phim điện ảnh anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại

10 anime có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại đều những tuyệt phẩm biểu tượng cho nghệ thuật và văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Bên trong cơ thể của mèo máy huyền thoại Doraemon trông như thế nào?

Để giúp những fan hâm mộ biết thêm về thần tượng tuổi thơ một thời của mình, phía nhà xuất bản gần đây đã công bố một mô hình có tên gọi "Figure-rise Mechanics Doraemon", phác họa vô cùng chi tiết cấu tạo "nội tạng" của mèo ú Doraemon.

Trong Doraemon có tới 4500 món bảo bối, bạn nhớ được bao nhiêu trong số đó?

Qua bộ phim "Doraemon: Nobita no Himitsu Dōgu Museum" ra mắt vào năm 2013, nhiều bí mật về các món bảo bối thần kỳ của Doraemon đã được hé lộ.

Sao nhí háo hức dự lễ ra mắt loạt phim hoạt hình Doraemon

Mới đây, các ngôi sao nhí như Ku Tin, Gia Khiêm, Bảo An, Hà Mi đã tới dự buổi lễ ra mắt loạt phim Doraemon.

Những điều không thể bỏ lỡ trong phần phim Doraemon 2017

Thông điệp ý nghĩa về tình bạn, những giai điệu thân quen… đã tạo nên sức hút của ‘Phim Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi’. 

Vì sao người Nhật Bản lại yêu Doraemon nhiều đến thế?

(GameSao.vn) - Phần lớn người Nhật Bản đều biết đến Doraemon và nội dung của bộ truyện (phim) này. Sự phổ biến của Doraemon ở Nhật Bản đã trải qua vài thập kỷ và cho đến này nay, sự phổ biến đó ngày càng được củng cố và ăn sâu hơn nữa vào nền văn hóa của Nhật. Vậy câu hỏi đặt ra, tại sao người Nhật lại dành nhiều tình cảm đến như vậy dành cho Doraemon?

Ước gì có cỗ máy thời gian của Doraemon để được một lần quay về với tuổi thơ

(GameSao.vn) - Qua thời gian, chúng ta trưởng thành, già dặn hơn nhưng cũng vì thế lại càng muốn trở về tuổi thơ trong trẻo, vô tư, dịu ngọt chan chứa vui buồn hồn nhiên.

Những bà mẹ bá đạo nhất trong thế giới anime và manga

(GameSao.vn) - Một bộ anime và manga không chỉ cuốn hút người đọc bằng cuộc hành trình của nhân vật chính và những nút thắt, tình tiết gay cấn. Chúng còn được nhớ đến thông qua những nhân vật phụ nhưng cực nổi bật mà không ai có thể quên được.

Cuộc đời của họa sĩ Fujiko F. Fujio - người đã vẽ nên tuổi thơ của biết bao thế hệ độc giả Doraemon

(GameSao.vn) - Fujiko F. Fujio nổi tiếng vì là người “vẽ nên các giấc mơ của trẻ em”, sáng tạo ra những bảo bối "không tưởng" trong bộ truyện tranh đồ sộ gắn liền với tuổi thơ Doraemon.

Siêu quậy Teppi - Hoài niệm một thời về bộ truyện tranh kiếm đạo kinh điển

(GameSao.vn) - Siêu quậy Teppi là một bộ truyện tranh huyền thoại và là đại diện cho thế hệ truyện tranh thời kì cũ tại Nhật Bản những năm 80, 90 của thế kỉ trước. Nội dung truyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã. Cuộc sống của hai cha con vô cùng cực khổ với việc phải liên tục đi săn và tìm kiếm thức ăn hằng ngày.