dr.mundo

Cập nhập tin tức dr.mundo

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/10

(GameSao.vn) – Lối chơi của Riven được làm lại chút ít; Darius, Fiora cùng Evelynn bị nerf mạnh tay; Dr.Mundo trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết…là những thay đổi đáng chú ý nhất trên máy chủ PBE ngày 01/10.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.12

(GameSao.vn) – Rất rất nhiều những thay đổi quan trọng sẽ được “cập bến” cùng với phiên bản 5.12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/6

(GameSao.vn) - Nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi đã có Splash Art; nhiều nâng cấp về mặt hiệu ứng hình ảnh cùng những thay đổi đáng chú ý được xuất hiện trên hàng loạt các vị tướng…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 17/6.

[LMHT] Giải nhiệt mùa hè với chuỗi sự kiện Tiệc Bể Bơi

(GameSao.vn) - LMHT sẽ trở nên vui vẻ hơn hẳn nếu có thêm bạn bè. Và bắt đầu từ tuần sau, Riot Games sẽ tổ chức một “cuộc ăn chơi” thực sự với hai giai đoạn riêng biệt.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 10/6

(GameSao.vn) - 05 bộ trang phục “chào hè” cùng 05 Gói Đa Sắc mới toanh được tung ra; Ekko, Ryze cùng Lulu có nhiều thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức nổi bật của làng LMHT ngày 10/6 mà người chơi cần biết.

[LMHT] Phá cách với lối chơi không cần Tốc Biến

(GameSao.vn) - Tại sao phải cần tới Tốc Biến khi mà chúng ta còn có rất nhiều sự lựa chọn đáng giá khác trong mỗi trận đấu?!

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/4/2015

(GameSao.vn) - Ryze cùng Twitch được gia tăng sức mạnh; hàng loạt trang bị có sự thay đổi đáng chú ý; 03 Gói Đa Sắc mới được tung ra…là những thông tin nóng nhất của làng LMHT ngày 14/4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/4

(GameSao.vn) - Bộ trang phục Omega Squad Teemo đã có Splash Art; Shen được buff mạnh mẽ; bộ biểu tượng kỹ năng của Morgana được Riot Games nâng cấp…là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 01/4.