dự án thua lỗ

Cập nhập tin tức dự án thua lỗ

Đến 2020, không còn dự án thua lỗ kéo dài

QH giao Chính phủ đến 2020 xử lý dứt điểm các các doanh nghiệp vi phạm pháp luật, để thất thoát, lãng phí và các dự án thua lỗ kéo dài.

4 dự án ngàn tỷ chuyển công an, 2 nhà máy xin ra khỏi danh sách yếu kém

Chính phủ đề nghị Quốc hội xem xét, cho phép đưa ra khỏi danh sách các dự án kém hiệu quả thuộc ngành Công Thương đối với 2 dự án. 

Doanh nghiệp nhà nước gánh khối nợ 1,6 triệu tỷ đồng

Có tình trạng hệ thống kiểm soát nội bộ DN bị tê liệt, không có phản ứng trước vi phạm của một số cá nhân.

Dự án đội vốn chục ngàn tỷ: Dây dưa kéo dài, nặng nợ khó trả

Năm nào, Kiểm toán Nhà nước cũng chỉ ra hàng loạt dự án đội vốn gấp 2, gấp 3 lần phương án được duyệt ban đầu, cá biệt có dự án đội vốn tới 36 lần

Hơn 20 lần bị kiểm toán 'gọi tên': Tập đoàn Than lộ hàng loạt sai phạm

Kiểm toán Nhà nước đã làm rõ thêm nhiều dự án tai tiếng của những doanh nghiệp trong ngành Công Thương thực hiện, trong đó nổi lên là loạt dự án của Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam.

Số phận 4 dự án hóa chất ngàn tỷ thua lỗ giờ ra sao?

Gánh nặng 4 dự án ngàn tỷ chậm tiến độ, thua lỗ, kém hiệu quả là 'di sản' của giai đoạn trước để lại mà Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đang phải tìm cách xử lý.

Bức tranh 12 dự án thua lỗ nghìn tỷ đã sáng sủa hơn

Phó Thủ tướng ghi nhận: Bức tranh của 12 dự án, nhà máy yếu kém, thua lỗ nghìn tỷ ngành Công thương đã khả quan, sáng sủa hơn.

Ôm ngàn tỷ xuất ngoại: Tập đoàn nhà nước lỗ nặng, nguy cơ mất trắng

Các tập đoàn kinh tế nhà nước đi tiên phong khi đầu tư ra nước ngoài nhưng nhiều khoản đầu tư lại không hiệu quả.

Tổng cục Hải quan đề xuất xây cầu sang Trung Quốc để buôn bán thuận lợi

Tổng cục Hải quan vừa có văn bản gửi Vụ Đầu tư (Bộ Tài chính) về việc xây dựng cầu đường bộ qua sông Hồng trên biên giới Việt Nam - Trung Quốc tại khu vực Bản Vược, tỉnh Lào Cai.

Vinachem buộc phải thoái vốn ở nhiều doanh nghiệp

Đề án tái cơ cấu Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã được thông qua với nội dung trọng yếu là thoái vốn ở hầu hết doanh nghiệp mà đơn vị này chi phối cổ phần.

Trịnh Xuân Thanh và những cú rút ruột tiền tỷ

Ông Trịnh Xuân Thanh khi ấy đang làm tại Tổng công ty Sông Hồng được ông Đinh La Thăng cất nhắc đưa về Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và khiến cho đơn vị này thua lỗ hàng ngàn tỉ đồng.

10 nhân vật ‘cộm cán’ ở PVN bị điều tra

Thời gian vừa qua, cơ quan chức năng đã khởi tố điều tra nhiều người từng là lãnh đạo, cán bộ cấp cao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam PVN qua các thời kỳ. Cùng nhìn lại những nhân vật này.

Lọc dầu Dung Quất kẹt 2.700 tỷ ở Oceanbank

Lần đầu tiên các con số tài chính được minh bạch trước nhà đầu tư, các chỉ số này của công ty chủ quản Nhà máy lọc dầu Dung Quất vẫn khiến nhiều nhà đầu tư lấn cấn.

Ông Đinh La Thăng và bao nhiêu cán bộ dầu khí đã 'nhúng chàm'?

Trong suốt 2 năm qua, đã có hàng chục cán bộ cấp cao của ngành dầu khí, gồm có cán bộ thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cũng như lãnh đạo các công ty con, lần lượt vướng vòng lao lý.

Lần giở những 'vết chàm' của ông Đinh La Thăng cùng các đồng phạm

Các dấu hiệu phạm tội của ông Đinh La Thăng cùng các đồng phạm: gây thiệt hại 800 tỷ đồng của PVN góp vốn vào Oceanbank; Cố ý làm trái gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại PVC và Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.

Danh sách lãnh đạo PVN bị bắt vì dính sai phạm cùng ông Đinh La Thăng

Việc ông Đinh La Thăng bị bắt tạm giam vào ngày 8-12 làm cho danh sách các cựu quan chức của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam xộ khám ngày càng dày thêm.

Hai dự án đang bị điều tra liên quan đến ông Đinh La Thăng

Ông Đinh La Thăng có liên quan đến hai vụ án kinh tế nghiêm trọng mà cơ quan Công an đang điều tra, bao gồm: góp vốn của PVN vào Oceanbank và Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2.

Vì sao ông Đinh La Thăng và 23 sếp ngành dầu khí vướng lao lý?

Bộ Công an bắt tạm giam ông Đinh La Thăng để phục vụ việc điều tra mở rộng các sai phạm xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trước đó, hơn 20 sếp ngành dầu khí đã bị khởi tố.

Ông Đinh La Thăng bị khởi tố, điều tra về 2 vụ án kinh tế nào?

Ông Đinh La Thăng bị khởi tố, làm rõ trách nhiệm liên quan tới vụ PVN “mất trắng” 800 tỷ đồng góp vốn vào Oceanbank và vụ tham ô tại dự án Dự án Nhiệt điện Thái Bình II.

Chính phủ xử lý hàng loạt sếp lớn tập đoàn nhà nước

Hàng loạt sếp lớn ở các Tập đoàn Dầu khí, Tập đoàn Dệt may, Tập đoàn Hóa chất bị xử lý kỷ luật... do có nhiều khuyết điểm, sai phạm.