du hành vũ trụ

Cập nhập tin tức du hành vũ trụ

Nhà du hành vũ trụ Liên Xô Gorbatko qua đời ở tuổi 82

Nhà du hành Nga Viktor Gorbatko từng bay vào vũ trụ cùng phi công Phạm Tuân của Việt Nam đã qua đời tại Moscow hưởng thọ 82 tuổi.

Những "bom tấn", "bom xịt" chấn động làng công nghệ thế giới 2016

Năm 2016 sắp khép lại với rất nhiều dự án công nghệ hứa hẹn nhưng cho ra sản phẩm không như kỳ vọng, song cũng ghi nhận một số đột phá chấn động, làm nức lòng dư luận.

Phát hiện ảnh hưởng khủng khiếp của việc du hành vũ trụ

Suốt nhiều năm qua, giới khoa học đã tìm hiểu về cách các cơ, trái tim và bộ não của người phản ứng với môi trường vũ trụ. Song, một nghiên cứu mới vừa hé lộ một tác dụng phụ bất ngờ mà trước đây họ đã bỏ sót.

Giải mã "đoạn nhạc kỳ lạ" thu được trên Mặt trăng

Nhiều giả thuyết đã được đặt ra nhằm giải thích nguồn gốc của "đoạn nhạc lạ" mà phi hành đoàn thám hiểm Mặt trăng nghe thấy, kể cả quan điểm cho rằng chúng là sản phẩm của người ngoài hành tinh.

5 điều thay đổi kinh ngạc trong cơ thể người trên vũ trụ

Du hành vũ trụ dẫn tới nhiều thay đổi đáng kinh ngạc đến cơ thể con người, theo nhiều nghiên cứu được tiến hành kể từ phi hành gia Nga Yuri Gargarin thực hiến chuyến bay đưa người vào không gian lần đầu tiên năm 1961.

Đánh giá Flop Rocket - game du hành vũ trụ còn khó hơn cả Flappy Bird

(GameSao) - Nếu bạn muốn có những phút giây thư giãn thì hãy chơi ngay Flop Rocket để trải nghiệm những giây phút cực kì thú vị cùng với chiếc tàu du hành vũ trụ này.