Du lịch biển

Cập nhập tin tức Du lịch biển

Bãi biển mở cửa trở lại, du lịch Việt bắt đầu nhộn nhịp

Gần một tháng không có ca lây nhiễm cộng đồng, các bãi biển công cộng ở một số tỉnh, thành phố như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An… đã mở cửa trở lại.

Những bãi biển màu hồng dành cho du khách ưa lãng mạn

Những bãi biển cát hồng giúp tạo không gian lãng mạn và cảm giác nhẹ nhàng vào mùa hè nóng bức.

4 điểm ‘đi trốn’ những ngày chuyển mùa ẩm ương miền Bắc

Tạm biệt thời tiết giao mùa ẩm ương miền Bắc vài ngày, đến với những miền đất ngập tràn nắng ấm để tái tạo năng lượng và sở hữu một cơ thể khỏe mạnh hơn, tại sao không?  

Du lịch Sầm Sơn phát triển, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp hút khách

Bãi biển đẹp, dịch vụ hấp dẫn cùng sự đột phá về cơ sở hạ tầng đã đưa Sầm Sơn trở thành một trong những khu du lịch hút khách trong những năm gần đây.

7 bãi biển hoàn hảo cho chuyến du lịch trong thời tiết lạnh

Đi biển mùa đông, tại sao không? Đừng để cái lạnh cản bước, buộc bạn phải ở mãi trong nhà. Dưới đây là bảy bãi biển từ khắp nơi trên thế giới, những sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến du lịch trong thời tiết lạnh.

Du lịch đường biển Phú Quốc - ‘mỏ vàng’ còn bỏ ngỏ

Các đơn vị lữ hành đánh giá Phú Quốc rất giàu tiềm năng để phát triển du lịch tàu biển, tuy nhiên, “mỏ vàng” ấy đang bị bỏ ngỏ.

Vân Phong - điểm đến mới của du lịch Khánh Hòa

Khi du lịch Nha Trang đang không ngừng quá tải, Vân Phong - vịnh biển xinh đẹp được ví như “Nàng công chúa ngủ quên nơi đại dương mênh mông” ở Khánh Hòa hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới mẻ và đầy hấp dẫn.

Con đường cát chia đôi mặt biển đẹp ngoạn mục ở Philippines

Không chỉ chiều lòng du khách bằng màu nước xanh, trong vắt đến tận đáy, hòn đảo nhỏ Kalanggaman (Philippines) còn sở hữu con đường cát cắt ngang mặt biển ngoạn mục.

6 món đặc sản Lý Sơn mang hương vị gây thương nhớ của biển

Đến Lý Sơn, ngoài việc trầm trồ trước cảnh đẹp thiên nhiên, bạn phải thử những món đặc sản dân dã của nơi đây để chuyến đi thêm trọn vẹn.

Đầu tư Unit Hotel, liệu có thật sự sinh lời?

Năm 2019 dự báo là năm tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ của BĐS nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nếu mô hình Condotel đang dần bão hòa, chững lại thì nhà đầu tư lại đặc biệt quan tâm đến một loại hình sản phẩm mới đó là Unit Hotel.

Sống 'mộc' tại biệt thự biển phiên bản giới hạn Zenna Villas

Tọa lạc ven bờ biển Long Hải nguyên sơ, kề làng chài hiền hòa hơn 300 năm tuổi, khu biệt thự biển Zenna Villas là phiên bản giới hạn đắt giá, chỉ với 59 ngôi biệt thự biển mộc mạc, thoáng đãng và đậm chất nghỉ dưỡng.

Nhà phố Para Grus- ‘thỏi nam châm’ của Bãi Dài Cam Ranh

Bức tranh BĐS Bãi Dài Cam Ranh càng thêm sôi động với sự xuất hiện của nhà phố Para Grus - dự án ven biển tiên phong khai phá phân khúc nhà phố trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

Điều gì tạo nên thiên đường du lịch biển Phú Quốc?

Một bãi biển đẹp tựa thiên đường cũng chưa hẳn đã trở thành một thiên đường du lịch biển nếu như nó không đáp ứng được nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm ngày càng cao của du khách.

Gami EcoCharm Đà Nẵng - điểm hẹn mới của nhà đầu tư

Tọa lạc tại trung tâm 7 bãi biển mới của thành phố Đà Nẵng, nằm đối diện với bãi biển Nam Ô, dự án Gami EcoCharm có thêm dư địa phát triển nhờ hưởng lợi từ du lịch biển.

Quảng Ninh phát huy thế mạnh du lịch biển

Trong tổng số khách du lịch đến Quảng Ninh có khoảng hơn 70% khách du lịch đã tham gia các tour tuyến biển, đảo. Đây là con số đáng mừng cho du lịch Quảng Ninh trong quá trình xây dựng thương hiệu du lịch biển đặc thù, chất lượng cao

Hơn 20 ngàn người dự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018

Hơn 20 ngàn khán giả từ khắp mọi miền đất nước đã đổ về quảng trường ở bãi biển Sầm Sơn để tham dự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 diễn ra tối 21/4.

Các khu kinh tế Biển: Chuyển lợi thế thành ‘lợi ích’

Có phải chúng ta mới dừng lại ở mức làm lại mô hình khu công nghiệp đất liền đưa ra biển và gắn thêm cảng biển chứ chưa phải là quy hoạch đặc thù cho kinh tế cửa biển?

Phát triển du lịch Biển: Cần hài hòa lợi ích cộng đồng

Các quốc gia biển luôn tìm cách qui hoạch các vùng bờ biển thành các khu dịch vụ, thương mại…

Du lịch kéo theo sự phát triển các đô thị Biển

“Hướng biển là xu thế tất yếu trong phát triển mạng lưới đô thị Việt Nam trong quá khứ và tương lai”, PGS.TS. KTS Nguyễn Quốc Thông

Giàu nhờ Biển

Đến năm 2020 Việt Nam sẽ phấn đấu trở thành quốc gia mạnh về biển và giàu lên từ biển.