Du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long

Vì sao BĐS Hạ Long tiếp tục là ‘thỏi nam châm’ hút giới đầu tư?

Không dừng lại ở vị thế của một thành phố du lịch sầm uất, với việc quy hoạch mở rộng địa giới, Hạ Long đang hướng tới mục tiêu trở thành mũi nhọn tăng trưởng kinh tế của Quảng Ninh và khu vực phía Bắc.

Top những trải nghiệm mùa đông không nên bỏ lỡ ở Quảng Ninh

Đừng chỉ đến Quảng Ninh vào mùa hè, du lịch Quảng Ninh mùa đông giờ đây là một trải nghiệm đáng phải thử…

Hạ Long - điểm đến năng động, hấp dẫn quanh năm

Điểm đến Hạ Long ngày càng trở nên hấp dẫn du khách, khi nơi đây hội tụ các sự kiện văn hóa, thể thao tầm cỡ quanh năm, cùng hệ thống hạ tầng, dịch vụ du lịch ngày càng hiện đại…

3 yếu tố thúc đẩy kinh doanh du lịch của Hạ Long

Hạ Long - điểm đến hấp dẫn bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh, nơi đây cũng được đánh giá là “mỏ vàng” để phát triển kinh doanh du lịch, đồng thời là cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Tăng phí gần gấp đôi, du khách mất tiền triệu khi thăm vịnh Hạ Long

Ban quản lý vịnh Hạ Long vừa đề xuất tăng phí tham quan vịnh Hạ Long lên gần gấp đôi khiến nhiều doanh nghiệp bàng hoàng. Họ buộc phải trả lời gần như ngay lập tức.

‘Mỏ vàng’ BĐS Hạ Long: shophouse mặt đường thành mini hotel

Ngày 13/10/2019 tại tọa đàm “Đầu tư khách sạn Bãi Cháy - khai mỏ vàng sinh lời bền vững”, các chuyên gia uy tín đầu ngành chia sẻ xu hướng, giải pháp và bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả.

Bí quyết đưa du lịch thăng hạng của Hạ Long

8 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh đón 10,1 triệu lượt khách, gấp gần 10 lần dân số toàn tỉnh.Thủ phủ du lịch miền Bắc còn nhiều dư địa phát triển, khi Quảng Ninh không ngừng hút đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp, biến tiềm năng thành lợi thế.

Chiều chuộng bản thân trên du thuyền đẹp như thơ ở Hạ Long

Hai ngày một đêm lênh đênh trên vịnh với du thuyền Hera Cruises “đẹp như một bài thơ”, trải nghiệm Hạ Long trọn vẹn, bạn được tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa…

Hạ Long - miền di sản thức giấc

8 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh đón 10,1 triệu lượt khách, gấp gần 10 lần dân số toàn tỉnh.Thủ phủ du lịch miền Bắc còn nhiều dư địa phát triển, khi Quảng Ninh không ngừng hút đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp, biến tiềm năng thành lợi thế.

Khách Tây tấp nập nghỉ lễ cuối năm, Hạ Long vào ‘mùa vàng’ du lịch

Đợt nghỉ lễ dài của phương Tây như Halloween, lễ Tạ ơn, Giáng sinh, năm mới… cũng là thời điểm “vàng” du lịch Việt Nam đón dòng khách quốc tế. Đây là cơ hội cho những điểm đến hàng đầu như Hạ Long khai thác nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Nghỉ lễ 2/9, về Hạ Long chơi công viên thả ga với 100.000 đồng

Hiếm có cơ hội vui chơi nào tuyệt vời mà giá lại hợp lý hơn thế khi đến Hạ Long, nhất là khi dịp nghỉ lễ 2/9 chỉ kéo dài 3 ngày.

Top 5 trải nghiệm mới lạ, chất lừ ở Hạ Long

Với nhiều khu vui chơi mới, Hạ Long trở thành điểm đến thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ.  Đến Hạ Long hiện nay, các bạn trẻ đều không muốn bỏ lỡ những trải nghiệm siêu chất này.

Hạ Long - Hành trình đầy đam mê của những lễ hội

"Cơn lốc" lễ hội miên man suốt bốn mùa và những khu phố mua sắm thời thượng đang thổi bừng sức sống mới cho thành phố du lịch Hạ Long (Quảng Ninh)

Mách bạn những cách di chuyển dễ dàng tới Hạ Long

Ngắm Vịnh Hạ Long tuyệt mỹ, giải trí đỉnh cao ở Sun World Halong Complex, thưởng thức ẩm thực phong phú,… Hạ Long đang trở thành điểm đến hấp dẫn, nhất là khi việc di chuyển tới thành phố này chưa bao giờ dễ dàng hơn thế…

Hạ Long sẽ đón dòng khách lớn suốt mùa đông?

Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung giờ đây không chỉ hấp dẫn khách du lịch vào mùa hè, mà còn là điểm đến khó cưỡng với các tín đồ du lịch, mua sắm, giải trí vào mùa đông nhờ hệ sinh thái dịch vụ đa dạng.

Lý do tín đồ du lịch - mua sắm sắp sửa ‘đổ bộ’ tới Hạ Long

Shophouse Élyseé - kinh đô thời trang đang dần hình thành, với kỳ vọng trở thành sàn diễn Haute Couture hứa hẹn tạo nên sức hút mới cho du lịch Hạ Long.

Hạ Long - ‘phương án đầu bảng’ cho điểm đến cuối tuần

Sở hữu hệ sinh thái du lịch và giải trí đặc sắc nhất vùng Đông Bắc, thời gian di chuyển chỉ còn 1,5h từ Hà Nội, Hạ Long đang trở thành điểm đến cuối tuần hấp dẫn được nhiều người chọn lựa.

Lạ mà quen, Hạ Long luôn là điểm đến ‘không thể bỏ lỡ’ tại Việt Nam

Từ khi có quần thể sinh thái nghỉ dưỡng giải trí bậc nhất Việt Nam, Hạ Long - thành phố phía Đông Bắc Việt Nam - đã toả sáng, tiếp tục níu chân du khách muôn phương.

'Báo chí, truyền thông cần đưa ra chiến lược dài hạn để phát triển du lịch'

Hôm nay, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Thông tin, Văn hóa và Du Lịch nước CHDCND Lào và UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo quốc tế về 'Vai trò của báo chí với sự phát triển du lịch' tại TP Hạ Long.

Hạ Long sôi động chưa từng có suốt lễ hội khiêu vũ và ẩm thực Sun Dance Festival

Quảng trường Sun Carnival Plaza chật kín khán giả, dãy shophouse Europe hóa thành “sân khấu” cho các nghệ sĩ trình diễn, Sun Dance Festival - lễ hội khiêu vũ và ẩm thực lớn nhất miền Bắc mang tới cho khán giả Hạ Long những trải nghiệm chưa từng có.