Đức

VietNamNet cập nhật tin tức tổng hợp, hình ảnh liên quan đến chính trị, quân sự, con người, thiên nhiên... của đất nước Đức nhanh và chính xác nhất.

Kế hoạch xin Đức 10 tỷ EUR của Intel bất thành

Bộ trưởng tài chính Đức Christian Lindner cho biết, không có ngân sách để đáp ứng yêu cầu tài trợ cao hơn của Intel cho nhà máy 17 tỷ EUR tại đây.

Tân Thành Edu - hỗ trợ tìm kiếm cơ hội du học nghề ở Đức

Với chương trình đào tạo siêu tốc, cam kết hỗ trợ tối đa, Tân Thành Edu đang là một trong những địa chỉ thu hút sự quan tâm của người có nhu cầu học tiếng và du học nghề ở Đức.

Pháo binh Nga bắn cháy khí tài Đức gần ‘chảo lửa’ Bakhmut

Theo những hình ảnh được công bố hôm 7/6, pháo binh Nga đóng gần thành phố Bakhmut gần đây đã tập kích kíp chiến đấu pháo PzH 2000 của quân Ukraine.

Đức tuyên bố sẽ điều tàu chiến đến Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius tuyên bố, nước này sẽ triển khai 2 tàu chiến đến vùng biển Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương vào năm sau.

Nga chặn đứng cuộc tấn công ở biên giới, Đức tính gửi thêm khí tài cho Ukraine

Cơ quan An ninh quốc gia Liên bang Nga (FSB) và Bộ Quốc phòng Nga đã đẩy lui một cuộc tấn công của đặc nhiệm Ukraine nhằm vào tỉnh Belgorod.

Đức đóng cửa 4 trong số 5 lãnh sự quán Nga

Chính phủ Đức hôm nay (31/5) cho biết sẽ đóng cửa 4 trong số 5 lãnh sự quán Nga tại nước này bằng cách thu hồi giấy phép.

Người lạ mặt trà trộn vào đoàn hộ tống, ôm chặt Thủ tướng Đức

Cảnh sát Đức phải xấu hổ sau khi một người lạ mặt trà trộn vào đoàn hộ tống của Thủ tướng Olaf Schloz rồi dành cho nhà lãnh đạo này một cái ôm nồng nhiệt khi ông đang chuẩn bị lên máy bay tại sân bay Frankfurt.

Thủ tướng Đức đánh giá khả năng gia nhập NATO của Ukraine

Thủ tướng Đức Olaf Scholz tuyên bố, Ukraine khó có thể gia nhập Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) trong tương lai gần vì hiện nước này chưa đáp ứng một số yêu cầu.

Đám cưới Hoàng gia Đức bị gián đoạn vì cô dâu ngất xỉu

Đám cưới Hoàng gia Đức bị gián đoạn trong thời gian ngắn, sau khi cô dâu bất ngờ bị ngất xỉu trong lúc cử hành hôn lễ.

Thủ tướng Đức mong ông Biden tái đắc cử Tổng thống Mỹ

Thủ tướng Đức Olaf Scholz cho rằng Tổng thống Mỹ Joe Biden đang làm tốt hơn người tiền nhiệm Donald Trump, và hy vọng ông Biden sẽ tái đắc cử.

Bác sĩ bị sa thải vì nhờ lao công hỗ trợ phẫu thuật cho bệnh nhân

ĐỨC - Một bác sĩ bị bệnh viện sa thải sau khi phát hiện người này để lao công hỗ trợ phẫu thuật cắt cụt ngón chân cho bệnh nhân.

Sức mạnh của hệ thống phòng không Skynex do Đức sản xuất

Hệ thống phòng không tầm ngắn Skynex do Đức sản xuất có khả năng chống lại máy bay không người lái (UAV) và tên lửa hành trình một cách hiệu quả.

Thủ tướng Đức thăm khu phi quân sự Triều Tiên

Thủ tướng Đức đã có cuộc gặp với Tổng thống Hàn Quốc và tới thăm khu phi quân sự (DMZ) giữa hai nước Hàn Quốc - Triều Tiên.

Bí ẩn phương tiện ‘hủy diệt’ điều khiển từ xa của quân Đức trong Thế chiến II

Mìn di động Goliath là phương tiện chiến đấu trên mặt đất điều khiển từ xa được quân Đức sử dụng làm phương tiện tấn công dùng một lần trong Thế chiến II.

Bi kịch của cụ bà lấy bằng tiến sĩ ở tuổi 102

Đức - Nữ tiến sĩ 102 tuổi Ingeborg Syllm-Rapoport đã quyết tâm vượt nghịch cảnh, thắp lên ngọn lửa truyền cảm hứng cho các thế hệ mai sau.

Mỹ sắp cạn tiền viện trợ cho Ukraine, 31 xe tăng M1 Abrams tới Đức

Mỹ chỉ còn 6 tỷ USD để viện trợ cho Ukraine, giữa lúc Washington được cho đang xem xét gói hỗ trợ mới.

Tiêm kích Nga chặn máy bay Đức và Pháp trên biển Baltic

Nga đã triển khai một tiêm kích Su-27 để giám sát 2 máy bay trinh sát của Đức và Pháp trên không phận quốc tế ở biển Baltic.

Nga tố Ukraine nã tên lửa vào dân

Quân đội Nga cho biết, họ đã ghi nhận việc lực lượng vũ trang Ukraine sử dụng tên lửa hành trình Storm Shadow, do Anh viện trợ, để tấn công các mục tiêu dân sự ở Luhansk.

Sức mạnh xe tăng T-34, ‘nắm đấm thép’ của Liên Xô trong Thế chiến Hai

Với xe tăng T-34, quân đội Liên Xô có đủ hỏa lực để đối đầu nhiều loại thiết giáp mạnh mẽ của Đức ở mặt trận phía Đông.

Ukraine áp gói trừng phạt mới với Nga, ông Zelensky họp các tướng quân đội

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky vừa công bố gói trừng phạt mới nhằm vào các doanh nghiệp Nga ở nước này, bao gồm cả các hãng hàng không.