đường dây nóng

Cập nhập tin tức đường dây nóng

Đà Nẵng công bố đường dây nóng hỗ trợ bảo vệ trẻ em

Sở TT&TT TP Đà Nẵng chiều 29/6 đã công bố đường dây nóng hỗ trợ bảo vệ trẻ em tại thành phố thông qua Tổng đài dịch vụ công Đà Nẵng (Tổng đài 1022).

Bộ TT&TT công bố đường dây nóng tố giác buôn lậu, hàng giả, hàng nhái

Bộ TT&TT vừa công bố đường dây nóng, email và địa chỉ tiếp nhận các phản ánh, tố giác hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, vi phạm bản quyền, sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực TT&TT.

MobiFone miễn phí cước gọi Đường dây nóng về dịch bệnh virus Corona 19003228

Kể từ hôm nay (01/02/2020), MIỄN PHÍ cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến Đường dây nóng phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona 19003228 của Bộ Y tế.

Nhiều cơ quan hành chính Quảng Ninh công khai đường dây nóng chống tiêu cực

Từ tháng 7/2019 nhiều cơ quan hành chính tỉnh Quảng Ninh bắt đầu công khai để các tổ chức, cá nhân có thể phản ánh thông tin, thông báo, tin báo về hành vi sách nhiễu, gây phiền hà, tham nhũng, tiêu cực.

Quấy rối cảnh sát hàng chục nghìn lần vì muốn tâm sự

Một nam giới 55 tuổi, sống ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, đã gọi cho đường dây khẩn cấp của cảnh sát nước này 45.210 lần trong vòng một năm.

Hé lộ bí mật về đường dây nóng Xô - Mỹ

Được thiết lập vào năm 1963, đường dây nóng giữa Moscow - Washington là hệ thống cho phép lãnh đạo hai nước có thể liên lạc trực tiếp.

Thế giới 24h: Cảnh báo ớn lạnh của Putin

Ông Putin nhấn mạnh, nếu những hành động vi phạm Hiến chương Liên Hợp Quốc tiếp tục thì sẽ không tránh được dẫn tới hỗn loạn trong các mối quan hệ quốc tế.

Thế giới 24h: Hành động thẳng tay bất ngờ của Putin

Chỉ vài tuần sau khi tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 4, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã sa thải 11 tướng ở nhiều cơ quan khác nhau.

Triều Tiên bất ngờ hoãn cử đội tiền trạm sang Hàn Quốc

Triều Tiên vừa hoãn kế hoạch cử một nhóm tiền trạm sang Hàn Quốc vào cuối tuần này để chuẩn bị cho các màn biểu diễn trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018.

Bí mật chiếc điện thoại xanh, đỏ ở biên giới liên Triều

Trong suốt hai năm qua, hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 6, một quan chức Hàn Quốc đều nhấc chiếc điện thoại màu xanh lên và gọi sang phía Triều Tiên, dù không có người bắt máy.

Thế giới 24h: Tiến bộ hiếm giữa Triều Tiên và Hàn Quốc

Lần đầu tiên trong vòng gần 2 năm, các sĩ quan liên lạc của Triều Tiên và Hàn Quốc đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại thông qua kênh liên lạc mới mở lại ở Panmunjom.

Kim Jong Un lệnh mở đường dây nóng với Hàn Quốc

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ra lệnh mở lại kênh liên lạc giữa Bình Nhưỡng và Seoul để thảo luận về các vấn đề liên quan tới Thế vận hội sắp diễn ra ở PyeongChang

Yêu cầu thành lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về hoạt động giáo dục

Bộ GD-ĐT vừa có công văn gửi giám đốc sở GD-ĐT các tỉnh, thành phố về việc tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh liên quan đến hoạt động giáo dục và đào tạo.

Ông Đoàn Ngọc Hải công khai số điện thoại cho người dân phản ánh vỉa hè

Người dân có thể chụp hình, gửi thông tin phản ánh lấn chiếm vỉa hè qua số điện thoại 0902976979 của ông Đoàn Ngọc Hải, vị Phó chủ tịch UBND quận 1 cam kết sẽ xử lý ngay.

Đường dây nóng của thanh tra thi THPT quốc gia 2017 hoạt động từ hôm nay

Đường dây nóng của Thanh tra Bộ GD-ĐT và 63 tỉnh thành sẽ hoạt động từ sáng ngày 20/6 cho tới ngày 6/7, thời điểm kết thúc việc chấm thi THPT quốc gia năm nay.

Ba đường dây nóng tố cáo tặng quà Tết trái quy định

Công bố 3 đường dây nóng tiếp nhận tố cáo tặng quà Tết trái quy định: 080.48228, 0902.386.999 và 0125.698.6688.

Bị hải quan nhũng nhiễu, báo lãnh đạo theo số điện thoại này

Tổng cục Hải quan vừa ban hành “Quy chế quản lý, sử dụng đường dây nóng và tiếp nhận, xử lý tin báo qua đường dây nóng”, có hiệu lực từ ngày 15/11/2016.

Bắt tài xế “quấy rối” đường dây nóng bệnh viện

Nghi can Dũng hiện là tài xế xe buýt, chuyên chạy tuyến số 94, bến xe Chợ Lớn – bến xe Củ Chi.

Thành ủy Hà Nội công bố đường dây nóng

Với đầu số cố định là 04.32818 818, công dân, tổ chức, doanh nghiệp và cả cán bộ, đảng viên… có thể phản ánh thông tin qua đường dây nóng liên tục trong 24h trong ngày.

Hà Nội công bố đường dây nóng phản ánh thu chi sai quy định

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố số điện thoại đường dây nóng của các quận, huyện, thị xã để người học, phụ huynh và nhân dân phản ánh các hiện tượng thu chi sai quy định trên địa bàn.