Đường lên đỉnh Olympia

Cập nhập tin tức Đường lên đỉnh Olympia

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 thay đổi luật chơi mới

Ngay trong cuộc thi mở màn Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20, ban tổ chức đã công bố luật chơi mới của chương trình ở phần thi Khởi động và Về đích.

 

Sao lại kỳ vọng quán quân "Đường lên đỉnh Olympia" thành kiệt xuất?

- Kỳ vọng rằng người thắng cuộc sẽ buộc phải trở thành những nhân vật kiệt xuất là quá nặng nề cho một cuộc thi đố vui.

Quán quân Olympia năm 2019: “Du học xong em sẽ trở về”

- Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2019 cho biết trong tương lai với suất học bổng được tặng, em sẽ đi du học nhưng có một điều chắc chắn là sẽ trở về sau khóa học.

Quán quân Olympia dành tặng vòng nguyệt quế cho chị gái đã mất

- Ngay sau khi trở thành Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2019, Trần Thế Trung (học sinh Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An) chia sẻ muốn dành tặng vòng nguyệt quế cho người chị gái đã khuất của mình.

Điểm mặt 4 thí sinh vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2019

- Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2019 diễn ra ngày 15/9 tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với 4 chàng trai đến từ 4 trường chuyên.

Nam sinh Cần Thơ 3 lần lập kỷ lục điểm số Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19

- Nguyễn Bá Vinh không chỉ nhất quý 3 để mang cầu truyền hình trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia về Cần Thơ mà còn 3 lần xác lập kỷ lục điểm số trong suốt các cuộc thi mình tham gia.

Nam sinh Cần Thơ giành vé vào chung kết Olympia năm 2019

Với việc giành được 260 điểm, Nguyễn Bá Vinh đã giành vòng nguyệt quế cuộc thi Quý III Đường lên đỉnh Olympia và mang cầu truyền hình chung kết năm về Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng (Cần Thơ).

Nam sinh Cần Thơ đạt kỷ lục 19 năm của Đường lên đỉnh Olympia

 - Đạt điểm số 460, Nguyễn Bá Vinh (Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng, Cần Thơ) đã trở thành một trong 3 "nhà leo núi" giữ mức điểm kỷ lục trong vòng 19 năm qua của Đường lên đỉnh Olympia.

 

Ghi điểm nghẹt thở phút 89, nam sinh giành vé chung kết Olympia 2019

Giành điểm số quý giá đầy nghẹt thở ở câu hỏi cuối cùng, Nguyễn Hải Đăng đã giành vòng nguyệt quế cuộc thi quý 2 Đường lên đỉnh Olympia và mang cầu truyền hình chung kết năm về Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Khánh Hòa.

Nam sinh giải rubic trong 13 giây tiếp tục tiến sâu vào vòng thi quý Olympia

Xuất sắc giành được 260 điểm ở cuộc thi tháng, Nguyễn Xuân Phương (Trường THPT Chuyên ĐH Vinh, Nghệ An) đã giành được vòng nguyệt quế và tiếp tục tiến sâu vào cuộc thi quý 2 chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19.

Hotboy xứ Nghệ giành điểm tối đa phần khởi động, ẵm vòng nguyệt quế Olympia

Không chỉ gây ấn tượng với phần thi Khởi động xuất sắc khi giành 120 điểm, Nguyễn Xuân Phương (Trường THPT Chuyên Đại học Vinh) còn kết thúc cuộc thi tuần Olympia với vòng nguyệt quế.

Nam sinh “hotboy” giành giải Nhất tuần Đường lên đỉnh Olympia

Không những thi đấu xuất sắc, Nguyễn Thành Vinh  còn gây ấn tượng với khán giả bởi sở hữu ngoại hình điển trai.

Nam sinh vào chung kết "đỉnh Olympia" ở phút chót

Giành chiến thắng nghẹt thở vào phút chót của cuộc thi quý 1 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19, Trần Thế Trung mang cầu truyền hình về với tỉnh Nghệ An.

Câu hỏi "gây lú" trong Đường lên đỉnh Olympia: Thí sinh đưa ra 5 đáp án trong vòng 10 giây vẫn sai hết!

Đây chính là câu hỏi được đánh giá là "khó nhất", khiến tất cả trường quay vỡ oà khi biết đáp án!

Câu hỏi đơn giản “hạ gục” cả 4 thí sinh Đường lên đỉnh Olympia

Một câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản của chương trình Đường lên đỉnh Olympia nhưng lại có thể “hạ gục” cả 4 thí sinh tại cuộc thi tuần 2 tháng 3 quý 1 diễn ra mới đây.

Bộ Giáo dục tặng bằng khen cho cả 4 thí sinh dự chung kết Olympia năm 2018

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT đã quyết định tặng bằng khen cho cả 4 thí sinh dự vòng chung kết chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2018.

Hoàng Cường: Nhà vô địch Olympia mê nghe quốc ca các nước

Bà ngoại Quán quân Olympia năm thứ 18 cho biết, Cường rất ít khi đi chơi, ăn xong lại lên phòng đọc sách và rất chăm phụ mẹ việc nhà. Hoàng Cường còn có sở thích ít ai đam mê là nghe Quốc ca của tất cả các nước.

Hoàng Cường vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2018

Kết thúc trận đấu chung kết đầy cảm xúc, nam sinh Quảng Ninh xuất sắc trở thành chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế năm 2018 với điểm số 240.

Những MC nổi danh của Đường lên đỉnh Olympia

Lịch sử 18 năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã xuất hiện nhiều MC xuất sắc, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả như: Tạ Bích Loan, Tùng Chi, Khắc Cường, Việt Khuê, Lưu Minh Vũ.

Nữ sinh đầu tiên chạm kỷ lục trong suốt 18 năm Đường lên đỉnh Olympia

Trả lời đúng tất cả các câu hỏi của phần thi Khởi động Đường lên đỉnh Olympia, Trần Hoàng Yến Nhi (Trường THPT Nguyễn Thần Hiến, Kiên Giang) trở thành nữ sinh đầu tiên làm được điều này trong suốt 18 năm qua.