Duy Mạnh

Cập nhập tin tức Duy Mạnh

Đức Chinh rách bán phần dây chằng, lỡ trận gặp Trung Quốc

Tiền đạo Hà Đức Chinh dính chấn thương khá nặng nhưng anh không phải phẫu thuật, cần vài tuần để hồi phục.

Duy Mạnh dưỡng thương 2 tháng, thầy Park ủ mưu lật ngược Thái Lan

HLV Park Hang Seo cùng "cánh tay phải" Lee Young Jin dành hầu hết thời gian trên sân tập hôm nay bàn mưu tính kế, lật ngược thế cờ trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup.

Duy Mạnh bị trật khớp vai, khó đá lượt về với Thái Lan

Khả năng ra sân trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 của trung vệ Duy Mạnh bỏ ngỏ khi anh gặp chấn thương khá nặng ở trận đấu Thái Lan tối 23/12.

Duy Mạnh: Trọng tài có quyết định thiếu chính xác

Trung Vệ Đỗ Duy Mạnh cho rằng tuyển Việt Nam gặp bất lợi từ các quyết định thiếu chính xác của trọng tài trong trận thua Oman.

Bộ quy tắc ứng xử của nghệ sĩ: 'Nhân cái đẹp, dẹp cái xấu'

Bộ VHTT&DL vừa đăng tải lên Cổng thông tin điện tử Dự thảo quyết định về việc ban hành Quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật để lấy ý kiến nhân dân từ nay đến hết ngày 28/11.

Làm sạch giới showbiz: Khán giả nên tẩy chay nghệ sĩ thiếu chuẩn mực

Nhiều cái tên trong showbiz Việt được độc giả điểm danh cho lối sống, hành xử thiếu chuẩn mực. Khán giả cũng đề nghị biện pháp xử phạt mạnh tay như một nước trong khu vực đang áp dụng.

Văn Thanh, Xuân Trường, Duy Mạnh đàn hát đón Trung thu cực lầy

Ba tuyển thủ Việt Nam gồm Văn Thanh, Xuân Trường và Duy Mạnh đã đón Trung thu theo cách riêng của mình khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park đau đầu vá hàng thủ đấu Australia

Hàng thủ tuyển Việt Nam đang khiến HLV Park Hang Seo thực sự đau đầu trước cuộc tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình.

Duy Mạnh xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

Nhận 2 thẻ vàng rời sân và khiến tuyển Việt Nam bị phạt đền dẫn đến thua ngược Saudi Arabia 1-3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Việt Nam thua ngược Saudi Arabia: Tự hào đi, sao phải tiếc nuối!

Tuyển Việt Nam không tạo được địa chấn trước Saudi Arabia, nhưng màn thể hiện của các học trò HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận lời khen lẫn niềm tự hào.

Trọng tài đúng khi thổi phạt Duy Mạnh

Giới trọng tài Việt Nam cho rằng trọng tài Ilgiz Tantashev có lý khi cho Saudi Arabia hưởng quả phạt penalty trong tình huống Duy Mạnh để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Ca sĩ, người mẫu phát ngôn tục tĩu trở thành trào lưu trên mạng xã hội

Livestream chửi bới, dằn mặt, bóc phốt bất cứ ai, kể cả là đồng nghiệp, người hâm mộ, hàng loạt người nổi tiếng trong showbiz Việt đang khiến công chúng phẫn nộ.

Duy Mạnh lật tẩy 'nghệ sĩ dính scandal làm từ thiện để... dắt mũi dư luận'

"Nghệ sĩ nào đó vướng vào scandal, bị khán giả tẩy chay hoặc ném đá, thế là y rằng vài ngày sau, lại bỏ tiền ra để đi làm từ thiện", nam ca sĩ nói về chiêu trò từ thiện của một bộ phận showbiz Việt.

Duy Mạnh: 'Nhiều nghệ sĩ nghiện cờ bạc nặng, quyên góp từ thiện để trả nợ'

"Trong giới nghệ sĩ, có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng. Thậm chí, họ vướng nợ nần rất nhiều. Bởi vậy, họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp từ thiện để trả nợ", nam ca sĩ nói.

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải dùng ô tô gì?

Với những khoản thu nhập cao từ bóng đá, các ngôi sao của bóng đá Việt Nam như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Tiến Linh,… không ngần ngại chi ra vài tỉ đồng để sở hữu cho mình một chiếc ô tô riêng.

Duy Mạnh, Quang Hải: "Đừng đá vỡ nồi cơm của nhau"

Các đồng đội Duy Mạnh, Quang Hải... mong Đỗ Hùng Dũng sớm trở lại sân cỏ sau khi lên bàn mổ.

Văn Quyết tiết lộ mối quan hệ với người em ‘cọc chèo’ Duy Mạnh

“Trên sân cỏ, Quyết và Mạnh luôn thi đấu sòng phẳng, không nhường nhịn. Còn ở nhà, hai anh em chưa bao giờ hục hặc và luôn cố gắng để 2 chị em nhà vợ vui vẻ, hạnh phúc”, Văn Quyết cho biết.

Tuyển thủ Việt Nam cảm phục người hùng cứu cháu bé ngã từ tầng 12A

Trung vệ tuyển Việt Nam Duy Mạnh thể hiện sự cảm phục với hành động cứu cháu bé ngã từ tầng 12A chung cư của người đồng hương Nguyễn Ngọc Mạnh.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chưa kịp mừng đã vội lo

Thầy Park nhận tin tốt trước khi về quê nhà Hàn Quốc nghỉ ngơi nhưng lại phải đón nhận những lo toan cho tuyển Việt Nam khi V-League chuẩn bị khởi tranh.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mưu gì khi chờ Duy Mạnh, Đình Trọng?

Đình Trọng và Duy Mạnh rất có thể sẽ trở lại vào năm tới, nhưng trước khi điều đó xảy ra HLV Park Hang Seo vá hàng thủ tuyển Việt Nam như thế nào?