EDG

Cập nhập tin tức EDG

[LMHT] 9 điều rút ra sau giải đấu MSI 2015 (Phần 1)

(GameSao.vn) - Sau MSI 2015, người hâm mộ LMHT đã được chứng thực tất cả những điều mà họ đã tự huyễn hoặc mình bấy lâu nay.

[LMHT] MSI 2015: PawN nói gì sau chiến thắng ngọt ngào trước SKT?

(GameSao.vn) - Vừa trả món nợ sau trận thua ở vòng bảng, vừa khẳng định được tên tuổi của EDG khi giành được chức vô địch MSI 2015…PawN cùng những người đồng đội đang rất hạnh phúc và tự tin vào thực lực của họ ở thời điểm hiện tại.

[LMHT] MSI 2015: EDG lật đổ ‘đế chế’ của Faker và SKT

(GameSao.vn) - Sau loạt Bo5 đầy cân não của trận Chung kết MSI 2015, EDG đã đánh bại SKT để chính thức giành chức vô địch và thiết lập được rất nhiều kỷ lục đáng nhớ.

[LMHT] MSI 2015: SKT T1 toàn thắng, TSM gây thất vọng

(GameSao.vn) - Kết thúc ngày thi đấu thứ hai của giải đấu MSI 2015, SKT T1 tiếp tục khẳng định thế độc tôn của mình khi toàn thắng cả năm trận ở vòng bảng, còn đôi chủ nhà TSM buộc phải nói lời chia tay sớm với người hâm mộ khi liên tiếp để thua trước ahq và EDG.

[LMHT] Nghiên cứu lượt Cấm/Chọn: Một EDG khó lường!

(GameSao.vn) - Với những cá nhân kiệt xuất, một lối đánh khó chịu chờ đợi cơ hội để tận dụng khả năng giao tranh tổng tốt vào cuối game…EDG sẽ là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch MSI 2015.

[LMHT] Deft đưa EDG đăng quang vô địch LPL mùa Xuân 2015

(GameSao) - Cách đây ít giờ, đội tuyển EDG đã đăng quang ngôi vô địch LPL mùa Xuân 2015 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại danh giá nhất Trung Quốc sau khi vượt qua LGD với tỷ số 3-2 và Deft đã có một pha Pentakill thần thánh ở trận đấu cuối cùng.

[LMHT] Điểm mặt game thủ hàng đầu rank máy chủ Hàn Quốc

(GameSao) - Trong vòng hơn 1 tháng trôi qua, 4 game thủ là Faker, Marin, DefTnT và The Shy lần lượt đứng ở vị trí từ 1 đến 4 trong bảng xếp hạng đấu đơn tại máy chủ Hàn Quốc.

[LMHT] BXH của các đội tuyển hàng đầu Thế giới tính tới ngày 17/4

(GameSao.vn) - Giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải đã bắt đầu khi các đội đang cố gắng và nỗ lực hết sức mình để tìm kiếm cơ hội vô địch Mùa Xuân ở tất cả các giải đấu khác nhau.

[LMHT] Top 1 rank Hàn Quốc - DefTnT thích chơi tướng gì?

(GameSao) - Đứng vững ở vị trí số 1 rank LMHT máy chủ Hàn Quốc nhiều ngày liền, Deft - cựu xạ thủ của Samsung Blue đang sử dụng những vị tướng nào để làm mưa làm gió tại chính quê hương của mình khi anh đã chuyển sang thi đấu cho một đội tuyển Trung Quốc.

[LMHT] Điểm mặt 3 người chơi hàng đầu rank Hàn Quốc

(GameSao) - GameSao sẽ cùng quý độc giả điểm mặt 3 người chơi hiện tại đang dẫn đầu về điểm số trong bậc thách đấu đoàn LMHT máy chủ Hàn Quốc - nơi diễn ra những cuộc chiến đỉnh cao nhất trên thế giới, và bất kỳ ai gặp vận 'đen' cũng có khả năng rớt hạng sau một đêm.

[LMHT] Lịch thi đấu vòng bảng Chung kết Thế giới Mùa 4

(GameSao) - Lịch thi đấu cụ thể của cả 4 bảng đấu tại Chung kết Thế giới Mùa 4 đã được Riot Games chính thức công bố.