EG

Cập nhập tin tức EG

[Dota 2] Evil Geniuses gạch tên Fear và zai ra khỏi đội hình

(GameSao.vn) - Evil Geniuses đã loại tuyển thủ Clinton “Fear” Loomis sau năm năm gắn bó với đội, cùng với người chơi hỗ trợ Ludwig “zai” Wåhlberg, theo trang đăng ký đội hình chính thức của Valve.

“Cha đẻ” của Evil Geniuses cùng thương hiệu GoodGame rời Twitch

(GameSao.vn) - Alex “chibsquad” Garfield đã chia tay với Twitch sau hai năm gắn bó với vô số thành công đã đạt được.

[Dota 2] Wings Gaming “đút túi” số tiền thưởng kỷ lục sau khi vô địch TI6

(GameSao.vn) - Wings Gaming của Trung Quốc đã trở thành nhà tân vô địch của The International 6 (TI6) sau khi đánh bại Digital Chaos với tỉ số 3-1.

[Dota 2] Danh sách các đội được mời tới The International 2016 gây tranh cãi

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ Evil Geniuses cùng Team Secret không được Valve mời tới TI 2016.

[DOTA 2] Alliance và Virtus.Pro thẳng tiến đến chung kết LAN MLG

(GameSao) - Sau khi xuất sắc vượt qua 12 team DOTA 2 hàng đầu khu vực châu Âu, Alliance và Virtus.Pro đã chắc chắn có mặt tại giải đấu MLG mùa giải thứ 5.

[DOTA 2] Vòng chung kết giải đấu The Summit 3 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng chung kết của giải đấu The Summit 3 đã chính thức khởi tranh, đây là một trong những giải đấu lớn quan trọng giúp các team DOTA 2 cọ xát trước thềm The International 5.

[DOTA 2] Team Invictus Gaming cosplay hầu gái vô cùng "gợi cảm"

(GameSao) - Đúng như những gì đã hứa với cộng đồng game thủ, team iG đã cosplay hầu gái sau khi dành vé đến DOTA 2 The Summit 3.

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

[DOTA 2] Phỏng vấn Iceiceice: "Đội tuyển nào cũng có thể vô địch TI5"

(Gamesao) - Tiếp tục với seri phỏng vấn các game thủ chuyên nghiệp, ngày hôm nay gamesao sẽ đưa bạn tới với một trong những offlane-er chuyên nghiệp hay nhất thế giới - VG.Iceiceice. Hãy cùng xem anh chàng này có những quan điểm nào về DOTA 2 nói chung và sự nghiệp của mình nói riêng.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] EG vs NiP: Long tranh hổ đấu!

(GameSao) - Vào ngày hôm qua trong giải đấu DOTA 2 Pit Leauge Season 3 đã diễn ra 1 trận đấu lớn giữa 2 top team hàng đầu Châu Âu là Evil Genius và NiP. Cả 2 đều đang có phong độ rất tốt và trong trận đấu vòng loại Bo2 này liệu đội nào sẽ chiến thắng?

[DOTA 2] Nghi vấn EG gian lận tại giải đấu DOTA pit mùa 3

(GameSao) - Trong trận thi đấu giữa 2 team NiP vs Evil Geniuses, tại giải Dota pit mùa 3 được diễn ra vào ngày hôm qua. cộng đồng game thủ đang cáo buộc 2 thành viên của EG là Fear và PPD đã có mặt trên kênh stream khi trận đấu đang được diễn ra.

[DOTA 2] The Summit 3 khu vực châu Âu - Team Secret thẳng tiến tới Los Angeles

(Gamesao) - Được coi như một trong những giải đấu quan trọng nhất trước thềm TI5 sắp tới, ngày hôm qua trận chung kết nhánh thắng vòng loại The Summit 3 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại trước sự hài lòng của đông đảo fan hâm mộ. Theo đó với sự vượt trội về trình độ cũng như khả năng teamwork tuyệt vời, Team Secret đã dành chiến thắng ấn tượng trước ASUS. POLAR trong lượt trận Bo5 tỷ số 3-2, qua đó đường hoàng dành cho mình chiếc vé đầu tiên tới Los Angeles vào tháng 6 tới.

Caster GoDz: "The International không phải là tất cả, DOTA 2 sẽ còn phát triển với tốc độ đáng gờm"

(GameSao) - Theo dõi player, thần tượng các tay chơi là một điều dễ hiểu với tất cả những fan hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự thành công của các tay chơi ấy lại là một đội ngũ nhân viên thầm lặng thức khuya dậy sớm từ các studio, những người bình luận viên truyền lửa cho mỗi game đấu. Cuộc phỏng vấn giữa chúng tôi và GoDz đại diện BTS sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về nghiệp "caster" này.

[Highlights DOTA 2] C9 và EG trong giải DOTA Pit League Season 3

(GameSao) - C9 và EG lại đụng độ nhau trong giải đấu DOTA Pit League Season 3 và cả 2 đều thể hiện những màn trình diễn cực kì đặc sắc cho khán giả và những người hâm mộ của cả 2 team.

Chessie trở về - Ngày hội tụ của những cựu vương DOTA 2?

(GameSao) - Được mệnh danh là một trong những game thủ đỉnh cao nhất ở vị trí solo mid thời kỳ WCA 2014 trước, thế nhưng Chesie - thành viên cũ của Alliance lại không may mắn như những người đồng đội khi dính phải chấn thương vai khá nặng trước thềm ESL New York 2014 và buộc phải bỏ dở chặng đường game thủ chuyên nghiệp của mình.

Chung kết DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP - Người Trung Quốc thất bại ngay trên sân nhà

(Gamesao) - Như vậy, ngày hôm qua những trận đấu cuối cùng của giải DAC 2015 đã chính thức khép lại. Sau màn so tài vô cùng gay cấn và căng thẳng giữa Vici Gaming và EG trong trận chung kết, EG đã chính thức lên ngôi vương khi đả bại VG sau 3 game đấu trắng. Với kết quả này. EG nghiễm nhiên mang về cho mình tổng tiền thưởng gần 2 triệu đô cùng chiếc cúp danh dự sáng giá.

Cloud 9 là đội đầu tiên đủ điều kiện tham gia chung kết DOTA 2 Asia Championship

(GameSao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 5 cuối cùng của chung kết vòng loại khu vực Bắc Mỹ giải DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP đã chính thức khép lại. Theo đó, với chiến thắng thuyết phục 3-2 tại trận chung kết, Cloud 9 đã xuất sắc đánh bại Fire Gaming, qua đó dành về cho mình chiếc vé đầu tiên tới Trung Quốc tham dự DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP.

Secret vô địch giải đấu Dotacinema XMG Captains Draft 2.0

(GameSao) - Như vậy vào ngày hôm qua, những lượt trận Bo5 cuối cùng của giải XMG Captains Draft 2.0 DotaCinema đã chính thức khép lại. Sau 2 tháng khởi tranh với 8 top team châu Âu và Bắc Mỹ tham dự, giải đấu đã kết thúc tốt đẹp với phần thưởng 97.000 USD dành cho nhà vô địch - Team Secret. Các vị trí tiếp dưới lần lượt là Virtus. Pro, Natus Vincere và Team Tinker.

Các top team thế giới chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu DOTA 2 lớn nhất châu Á

(GameSao) - DOTA 2 Asia Championships sẽ diễn ra vào tháng 2 năm 2015, giải đấu là nơi quy tụ hầu hết các top team trên thế giới, đồng thời đây cũng là một sân chơi mang tính bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của nền DOTA 2 khu vực châu Á.

Chiến thắng sát nút trước VP Polar, Empire giành vé vào chung kết Esportal League

(Gamesao) - Ngày hôm qua có thể nói là một ngày trọng đại của đội tuyển DOTA 2 - Empire, khi lần đầu tiên họ giành vé vào chung kết tại trong một trong những giải đấu danh giá bậc nhất khu vực châu Âu. Với màn rượt đuổi tý số vô cùng sát sao và gay cấn, kết thúc Bo 5, Silent cùng các đồng đội mang về chiến thắng 3-2 cho mình, khép lại trận chung kết nhánh các team khách mời giữa 2 đội tuyển Emp - VP Polar.