Electronic Arts

Cập nhập tin tức Electronic Arts

Vì quá tham lam, EA bị troll "vuốt mặt không kịp" bởi chính cha đẻ StarCraft, đọc status không nhịn nổi cười

Nếu cách đáp trả EA của cha đẻ StarCraft không phải là phũ, thì chúng tôi cũng không biết nên gọi là gì nữa.

FIFA Online 4 vẫn sẽ do Garena phát hành, Closed Beta vào tháng sau

(GameSao.vn) – “FIFA Online 4 sẽ được ra mắt trước khi Vòng chung Kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga”, Garena thông báo.

Nintendo ‘vô đối’ tại gamescom 2017 với chủ lực Super Mario Odyssey

(GameSao.vn) - Các hạng mục giải thưởng tại gamescom 2017 đã được ấn định, và Super Mario Odyssey đã giúp Nintendo thắng lớn.

Battlefield 1 vượt mốc 21 triệu người chơi

(GameSao.vn) - EA cho biết họ tin tưởng vào Battlefield 1 sẽ “tiếp tục phát triển như là một dịch vụ trực tuyến phong phú về nội dung.”

EA lập doanh thu kỷ lục trong năm tài chính 2017; Battlefield 1, FIFA 17 cán mốc người chơi ‘khủng’

Hôm nay, EA vừa chính thức công bố kết quả tài chính sơ bộ cho quý tài chính thứ IV của mình và năm tài chính 2017, kết thúc vào 31 tháng 3 năm 2017.

Tựa game mới nhất của Need For Speed được ấn định phát hành vào 2018

Trong báo cáo mới nhất của EA, giám đốc điều hành Andrew Wilson đã tiết lộ về kế hoạch phát hành một trò chơi mới thuộc series Need For Speed. Tựa game này dự kiến sẽ được ra mắt trong năm tài khóa 2018.

Nguyên nhân khiến nhiều tựa game dù đã hoàn thành nhưng vẫn chưa được ra mắt

(GameSao.vn) - Có rất nhiều trò chơi được hoàn thành và phát hành ngay sau đó nhưng cũng có nhiều trò chơi dù đã được phát hành nhưng mãi vẫn không được “lên kệ”. Không phải vì chất lượng không tốt mà chỉ vì những nguyên nhân khó hiểu.

[E3 2015]: Điểm mặt chuẩn đội hình EA mang tới E3 2015

(GameSao) - Trong buổi họp báo diễn ra vào 2 giờ chiều ngày 15/6 vừa qua, Electronic Arts (EA) đã mang đến những thông tin thú vị về những sản phẩm bom tấn sẽ ra mắt trong năm nay và đầu năm sau. Đáng chú ý hơn là ở buổi họp báo này còn có sự góp mặt của vua bóng đá Pele.

FIFA 16 sẽ không xuất hiện trên các thiết bị chơi game cầm tay

(GameSao) - Đây là câu khẳng định của đại diện truyền thông hãng Electronic Arts, công ty đang sở hữu bản quyền đối với tựa game bóng đá FIFA.

Bản tin làng game mobile ngày 21/05/2015

(GameSao) - CEO của Nintendo, Satoru Iwata, trình bày về những dự định trong tương lai của hãng đối với thị trường game mobile; Valve bất ngờ tham gia vụ kiện tụng giữa Blizzard và Lilith Games khiến sự tình trở nên cao trào là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

EA tuyên bố đóng cửa hàng loạt game online

(GameSao) - Ngoài Battlefield Heroes thì sẽ có hàng loại sản phẩm khác phải chịu chung số phận là Battlefield Play4Free, Need for Speed ​​World và FIFA World.

Game mobile sẽ trở thành nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới

Ông Madden có khẳng định rằng: “Các dữ liệu mới đây cho thấy rằng những thương hiệu nổi tiếng đang khai thác triệt để mô hình quảng cáo mới mẻ này, người sử dụng cũng rất yêu thích nó. Game mobile sẽ sớm trở thành nền tảng quảng cáo lớn nhất trên thế giới bởi số lượng thiết bị smartphone trên tay người sử dụng sẽ gấp nhiều lần số TV ở mỗi gia đình. Thực tế này chỉ là vấn đề thời gian mà thôi”.

[Infographic] EA Games công bố các kỷ lục về doanh thu trong quý III - 2014

(Gamesao) - Công ty game đa quốc gia này đang khiến chính những người chơi của mình phải kinh ngạc về những con số.

[Đánh giá] The Sims 4: Dưới lớp bùn đen vẫn có vàng

(GameSao) - Dù hứng chịu ko ít chê bai, The Sims 4 vẫn sở hữu những cải tiến đáng ghi nhận từ nhà phát triển Maxis.