Emily

Cập nhập tin tức Emily

10 bộ phim làm nên tên tuổi của đạo diễn phim ma quái lừng danh

(GameSao.vn) - Sau gần ba thập kỷ làm phim, đạo diễn U60 Tim Burton liên tiếp có tác phẩm gây tiếng vang như "Batman", "Edward Scissorhands" hay "Alice in Wonderland".

Bức ảnh bé gái òa khóc bên chú chó bị thui vàng lay động hàng triệu cư dân mạng

(GameSao.vn) - Có rất nhiều câu chuyện có thật chứng minh tình cảm thân thiết, quý giá giữa người và những chú chó.

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

(GameSao.vn) - Tác phẩm làm lại của "The Lion King" sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của "The Jungle Book" là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

Tròn 25 năm cho một bộ phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

(GameSao.vn) - Đã tròn 25 năm kể từ ngày công chiếu bộ phim hoạt hình kinh điển "Người Đẹp & Quái Vật", hãy cũng nhìn lại những câu chuyện mà đến bây giờ đoàn làm phim mới tiết lộ.

Điểm danh 10 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại

(GameSao.vn) - Chuột Mickey, chàng cao bồi đồ chơi Woody, hay "người hàng xóm" Totoro… là những nhân vật hoạt hình luôn được mến mộ qua nhiều năm tháng.

Chết cười với những câu nói bất hủ của giáo viên phiên bản Au Mobile

(GameSao.vn) - Hãy cùng GameSao cười nghiêng ngả với những câu nói bất hủ đó qua những hình ảnh cực đáng yêu của phiên bản của tựa game vũ đạo cực hấp dẫn Au Mobile

Thiếu gia esports Trung Quốc mua tặng cho chó cưng đến 8 chiếc Iphone 7+

(GameSao.vn) - Con trai của đại gia giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin lại một lần nữa khiến truyền thông nước này xôn xao khi mua một lúc 8 chiếc iPhone 7+ cho chó cưng.

Storks (Tiểu đội cò bay) - Bộ phim ý nghĩa với thông điệp về tình cảm gia đình

(GameSao.vn) - Mới đây, một trích đoạn mới về cậu bé Nate vừa ra mắt, đã hé lộ đôi điều về tình cảm gia đình thiêng liêng mà nhà sản xuất muốn gửi đến tất cả các khán giả.

Ca khúc "See you Again" đạt mốc 2 tỷ lượt wiew trên Youtube

(GameSao.vn) - Sau hiện tượng "Gangnam Style", ca khúc chủ đề phim "Fast and Furious 7" đã chính thức trở thành bài hát thứ 2 đạt lượt view kỷ lục trên YouTube.

Những bộ phim bom tấn cực đẹp để dành cho mùa thu

(GameSao.vn) - Đây là những tác phẩm điện ảnh thể hiện nhiều đặc trưng của mùa thu như Lễ hội Halloween, lá rơi thơ mộng và không khí ám vàng trầm buồn.

Khi những nhân vật hoạt hình trong Disney trở thành người thật

(GameSao.vn) - Để tạo ấn tượng, nhiều nhân vật hoạt hình được vẽ khuôn mặt vô cùng... dị dạng, hoàn toàn sai lệch tỷ lệ so với người thật.

Lý do dù bị chê nhưng Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể vẫn hút người xem

(GameSao.vn) - Dù nhận nhiều bình luận trái chiều về chất lượng phim, 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' vẫn nhanh chóng thu về doanh số khủng sau vài ngày công chiếu.

Ai dù lớn dù nhỏ: Xa chốn ồn ào, về nhà ăn bữa cơm mẹ nấu

Hạnh phúc của những người con không phải là được ăn cơm mẹ nấu hay sao, dù đó là những gia vị ngọt ngào hay mặn đắng!

Ngọt ngào tình mẹ trong MV về mùa lễ Vu Lan

(GameSao.vn) - Trong lúc các khán giả của “Nắng” đang mong chờ đến ngày khởi chiếu chính thức 31/08, ê kíp đoàn phim đã đáp lại tình cảm bằng MV xúc động nhân dịp lễ Vu Lan, hé lộ nhạc phim ngọt ngào và những hình ảnh xúc động về mẹ con Mưa – Nắng.

Xúc động với bộ ảnh "Ông nội - Người mà tớ yêu thương nhất"

(GameSao.vn) - “Người già như ngọn nến treo trước gió, có thể vụt tắt bất kì lúc nào, vì vậy, hãy quan tâm và chăm sóc họ khi còn có thể”

Ngắm nàng Emily đẹp rạng ngời trong bộ ảnh cosplay Đông Phương Bất Bại

(GameSao) - Mới đây, Emily cùng ekip thực hiện của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã cho ra mắt một bộ ảnh cực kỳ đẹp mắt về nhân vật Đông Phương Bất Bại để lại không ít ấn tượng cho người xem.

Emily quẩy hết mình cùng game thủ trong buổi ra mắt hoành tráng của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D

(GameSao) - Emily đã “đốt cháy” sân khấu với một ca khúc cực “bốc” cùng 2 dancer dễ thương đã làm khán giả có những phút giây sôi động khi được ‘quẩy nhiệt tình” cùng cô.

Giới trẻ Hà Thành cháy hết mình cùng đại nhạc hội Young Music

(Gamesao) - Với sự tham gia của những cái tên nổi tiếng: LK, JustaTee, BigDaddy, Yanbi & Mr.T, St.319, Trung Quân idol, Quỳnh Anh Shyn & Bê Trần, Phở đặc biệt, Huyme, An Nguy, Young Music đã đem đến một buổi tối không thể quên với giới trẻ Hà Thành.

Ngất ngây với vẻ đẹp thuần khiết của hotgirl Emily

(GameSao) - Vào tháng 5 này, Miss Teen Emily sẽ trở lại với Audition trong chuỗi sự kiện “Nhảy cùng Hotgirl”. Tạm rời xa hình ảnh cá tính thường thấy, lần này cô nàng sẽ xuất hiện với phong cách dịu dàng nữ tính, hứa hẹn mang đến cho các game thủ nhiều điều bất ngờ thú vị.