eSport

Cập nhập tin tức eSport

[LMHT] 4 tướng siêu quậy trong chế độ One for All: Mirror Mode

(Gamesao) - Lối chơi kì lạ và vui nhộn với 10 nhân vật giống nhau cho cả 2 đội đã giúp chế độ chơi mới được Riot tung ra gần đây: Một cho tất cả - Phản chiếu rất được các game thủ hào hứng và thích thú. Ngay lập tức, các fan Liên Minh Huyền Thoại đã chọn ra một số tướng có lối chơi thú vị và hài hước nhất trong chế độ chơi mới này.

[FFOL3] Xây dựng đội hình siêu sao thế giới với thẻ World Cup

(Gamesao) - Là một tín đồ túc cầu giáo, đặc biệt là những người chơi các game đá bóng như Fifa Online 3, chắc hẳn ai cũng từng có những ý tưởng về "dream team" của riêng mình.

Truyền hình Trung Quốc trắng trợn ăn cắp bản quyền phim tài liệu Dota 2

Kênh truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đăng lên một đoạn clip được cắt từ phim “Free to Play” nhưng đã qua chỉnh sửa và không hề nhắc gì tới phim gốc.

FIFA Online 3 liệu có làm lu mờ LMHT trong mùa World Cup 2014?

Với sức nóng của mùa World Cup Braxin 2014 năm nay, FIFA Online 3 cũng đã và đang tạo được sức hút không hề nhỏ của mình với cộng đồng game thủ thế giới và đặc biệt là ở Hàn Quốc, một đất nước có truyền thống eSports.

[FFOL3] Làm chủ kỹ năng qua người với hướng dẫn cực dễ dàng

Kỹ thuật qua người là điều cực kỳ quan trọng trong FIFA Online 3. Một khi vượt qua được 2 hay 3 cầu thủ đối phương thì người chơi đã có thể tiếp cận khung thành đối thủ hay thậm chí đối mặt thủ môn.

[LMHT] Khuấy động mùa hè cùng WD Championship serie B

(Gamesao) - Hòa cùng không khí sôi động của World Cup 2014, Vietnam Esport tiếp tục mang tới cộng đồng esport nói chung cũng như các fan Liên Minh Huyền Thoại nói riêng một sân chơi khác, giải WD Championship Serie B (WDCS B) Mùa Hè 2014, hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ đầy bổ ích và ý nghĩa.

[FFOL3] Chào hè sôi động cùng Vietnam Esports League mùa II

(Gamesao) - Giải VE League mùa I đã kết thúc đầy thành công, để lại được ấn tượng tốt trong cộng đồng và góp phần tuyển chọn được các VĐV/đổi tuyển chuyên nghiệp có trình độ cao cho giải đấu Super League Summer 2014. Tiếp nối thành công đó, giải đấu bán chuyên Vietnam Esports League mùa II sẽ được khởi tranh từ ngày 14/6/2014.

[LMHT] Khởi tranh giải DCS A mùa hè 2014 với nhiều thay đổi đột phá

(Gamesao) - Với mong muốn mang tới người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại những trận đấu có chất lượng cao hơn, tạo một môi trường cạnh tranh hơn cho các đội tuyển cũng như xây dựng một sân chơi mới mẻ cho cộng đồng, giải đấu Dell Championship Serie A (DCS A) Mùa Hè sẽ có những thay đổi cả về cơ cấu tổ chức, thể thức thi đấu cũng như các đội tham dự.

[Dota 2] Nhận biết lừa đảo và cách phòng tránh

Các cách phòng tránh chống lừa đảo (scam) item đều khá dễ để ghi nhớ, nhưng điều cần các bạn lưu ý chính là cẩn thận và thận trọng trong mọi trường hợp.

Cộng đồng Hearthstone Việt Nam tổ chức giải đấu offline đầu tiên

Hearthstone Hà Nội Championship sẽ được tổ chức vào cuối tuần này tại Cyzone Chùa Bộc.

[FFOL3] World Cup Mode - Sư tử Anh đã hết thời?

(Gamesao) - Từng là một trong những cường quốc bóng đá thế giới nhưng ở World Cup 2014 sắp tới, những chú sư tử Anh lại bị đánh giá khá thấp.

[LMHT] Braum - thần hộ mệnh hay ác thần?

(Gamesao) - Braum vẫn được biết đến là một "người bảo vệ" chuyên giúp đỡ mọi người. Nhưng gần đây, dựa trên truyền thuyết về một số champion, đã xuất hiện những nghi vấn về việc Braum là một ác thần đội lốt. Nếu điều này là sự thật, đây có lẽ sẽ là một âm mưu lớn nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Bất ngờ xuất hiện trang phục World Cup cực đẹp trong Liên Minh Huyền Thoại

Riot luôn biết cách gắn liền những sự kiện ngoài đời với các sự kiện trong game Liên Minh Huyền Thoại.

Nguyên nhân game thủ LMHT Hàn thích "xuất ngoại" sang Trung Quốc

Sang Trung Quốc thi đấu đang là 1 làn sóng mới tại xứ sở kim chi.

Tiểu sử siêu sao Liên Minh Huyền Thoại: Dyrus

Cùng tìm hiểu về một trong những ngôi sao sáng trong làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới vào thời điểm hiện tại.

So sánh đồ họa Liên Minh Huyền Thoại mới và DOTA 2

Nhiều game thủ đã nhận xét rằng hình ảnh của bản đồ Liên Minh Huyền Thoại Summoner's Rift mới rất giống với DOTA 2.

Top 5 vị tướng giúp có gấu nhanh và hiệu quả nhất

Chắc hẳn rất nhiều bạn cũng đã xem qua clip Streamer nổi tiếng BoxBox chơi LMHT cùng bạn gái. Rất GATO đúng không? Vậy hãy đến với Top 5 vị tướng có thể dùng để tán gái tốt nhất, chơi tốt 5 vị tướng này khả năng bạn cưa được cô nàng game thủ nào đó để thoát kiếp F.A.

[LMHT] Những lý do không thể bỏ qua GPL mùa Hè

(Gamesao) - Garena Premier League 2014 Mùa Hè sẽ là giải đấu mà không một game thủ Liên Minh Huyền Thoại nào muốn bỏ qua.

[FFOL3] Ra mắt thẻ World Cup và World XI

(Gamesao) - Ngay từ khi ra mắt, thẻ cầu thủ World Cup và World XI đã gây bão trên thị trường chuyển nhượng.

[FFOL3] Thử sức cùng quỷ đỏ Bỉ với chế độ World Cup

(Gamesao) - Những chú quỷ đỏ Bỉ đã quay trở lại sân chơi World Cup với một diện mạo mới gồm dàn cầu thủ chất lượng.