EURO

Cập nhập tin tức EURO

Holigan Croatia phá hoại trận đấu: Vì đâu, và động cơ gì?

Câu trả lời rất đơn giản, bởi họ bất mãn đối với LĐBĐ của họ (CFF, HNS) và thầy trò Ante Cacic chỉ là nạn nhân cho sự tức giận đối với nạn tham nhũng, lạm quyền...tờ The Guardian cho hay.

Rooney "xé rào" khám phá đường phố với vợ con

Ngôi sao hàng công tuyển Anh đã có những giây phút thư giãn bát phố cùng vợ và hai con trai sau khi cùng "Tam sư" vượt qua Xứ Wales trong lượt đấu thứ 2 VCK EURO 2016.

Video bàn thắng TBN 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ

Tây Ban Nha đã có trận thắng tưng bừng 3 sao với cú đúp của Morata và Nolito trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó chính thức đặt chân vào vòng 1/8 với 6 điểm sau 2 lượt đấu.

Video bàn thắng Croatia 2-2 CH Séc

Dẫn trước tới 2 bàn ở phần lớn trận đấu, nhưng chỉ sơ sẩy trong ít phút cuối giờ Croatia đã để H Séc vươn lên gỡ hòa, kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Pháo sáng phát nổ làm gián đoạn trận Croatia - CH Séc

Một loạt pháo sáng được các CĐV Croatia ném xuống sân ở phút 88 buộc trọng tài chính phải tạm dừng trận đấu để xử lý.

Đè bẹp TNK, Tây Ban Nha bay vào vòng knock-out

Không gặp nhiều khó khăn, Tây Ban Nha vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ 3-0, tỉ số đậm nhất EURO 2016, để sớm bước vào vòng đấu knock-out.

Vùng lên phút cuối, CH Séc hòa điên rồ với Croatia

Bị dẫn trước 2 bàn, và thế trận kém hơn, nhưng CH Séc đã vùng lên mạnh mẽ để buộc Croatia chấp nhận hòa 2-2 đầy kịch tính.

Siêu phẩm solo của Eder đưa Italia vào vòng 1/8

Eder đã kịp thời tỏa sáng bằng bàn thắng đẹp như vẽ giúp Italia giành thắng lợi nghẹt thở 1-0 trước Thụy Điển.

Bị Ba Lan cầm hòa, nội bộ tuyển Đức xào xáo

Thủ thành đội trưởng Neuer đã quăng áo đấu lẫn găng tay bày tỏ sự thất vọng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài người Hà Lan vang lên...

Video Đức 0-0 Ba Lan

Đức đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chặt chẽ của Ba Lan, đành chấp nhận chia điểm không bàn thắng. Đây cũng là trận hòa đầu tiên của VCK EURO 2016.

Video bàn thắng Pháp 2-0 Albania

Phòng ngự chặt chẽ ở phần lớn thời gian nhưng chỉ 1 phút lơ là, Anbania đã trả giá đắt bằng 2 bàn thắng của Griezmann và Payet, chấp nhận rời sân với trận thua 0-2 đầy tiếc nuối.

Mẹo hay đánh bay mệt mỏi sau đêm trắng Euro

Làm sao để thức trắng đêm xem bóng đá mà sáng ra vẫn tỉnh táo để làm việc?

Video bàn thắng Romania 1-1 Thụy Sỹ

Bị dẫn bàn từ sớm, Thụy Sỹ phải khá nhọc nhằn mới kiếm được một điểm nhờ cú volley gỡ hòa 1-1 đẳng cấp của Mehmedi.

Bỏ qua lời cảnh cáo, hooligan Nga "quậy tưng" SVĐ

Những quả pháo sáng được đốt lên khi Glushakov ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội tuyển Nga trong trận đấu gặp Slovakia vừa kết thúc cách đây ít phút.

Video bàn thắng Nga 1-2 Slovakia

2 bàn thắng của Vladimir Weiss và Marek Hamsik đã mang đến thắng lợi 2-1 đầy ấn tượng cho Slovakia trước ĐT Nga tại lượt đấu thứ 2, VCK EURO 2016.

Mới vòng bảng Euro, vợ đã hết sạch tháng lương

Hôm nào cũng làm cơm, đồ nhậu, bia bọt tiếp đãi cả chục người bạn của chồng qua nhà xem các trận bóng đá, nhiều bà vợ phát ngán than thở: vòng bảng Euro mới diễn ra vài ngày mà họ đã tiêu sạch cả tháng lương.

Video bàn thắng Italia 2-0 Bỉ

Hai bàn thắng của Giaccherini và Pelle đã mang lại thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục cho Italia trước ĐT Bỉ trong khuôn khổ bảng E, VCK EURO 2016.

Đội trưởng Croatia bỏ EURO về dự tang bố

Ngay sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc, hậu vệ đội trưởng Srna đã phải bay về nước để chịu tang cha của mình và không chắc có kịp ra sân cho trận đấu giữa Croatia gặp CH Séc vào ngày 17/6 tới.

Video bàn thắng Thụy Điển 1-1 Ireland

Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước, nhưng bàn phản lưới nhà của Ciaran Clark ở phút 71 đã buộc Ireland phải chia điểm trước Thụy Điển trong trận đấu đầu tiên tại VCK EURO 2016.

Phản công "sắc như dao", Italia khiến Bỉ ôm hận

Không chỉ phòng ngự "đổ bê tông" chắc chắn, Italia còn tung ra những đòn phản công sắc lẹm để đánh bại Bỉ 2-0 thuyết phục.