Ezreal

Cập nhập tin tức Ezreal

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.9

(GameSao.vn) - Phiên bản 5.9 sẽ đem tới rất nhiều sự thay đổi: 10 bộ trang phục mới; Ashe được làm lại…

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/5

(GameSao.vn) - Hàng loạt các bộ trang phục chuẩn bị ra mắt tại phiên bản 5.9 đã có Splash Art; Kalista cùng Riven bị giảm sức mạnh; sát thương của Rồng được Riot tăng lên…sẽ là những tin tức nóng nhất ngày 07/5 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 06/5

(GameSao.vn) - Ekko lộ diện; Hecarim bị giảm sức mạnh, Trundle được Riot buff…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 06/5.

[LMHT] Trò chuyện với cao thủ: Loulex – H2K

(GameSao.vn) - Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau có cơ hội tìm hiểu thêm về Loulex – người đi rừng của đội tuyển xếp thứ ba chung cuộc tại LCS châu Âu Mùa Hè 2015 – H2K.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 02/5

(GameSao.vn) - Riot nâng cấp một loạt bộ trang phục dự kiến sẽ xuất hiện tại phiên bản 5.9; Hecarim bị nerf, Tristana cùng Ryze được tăng sức mạnh…sẽ là những cập nhật đáng chú ý tại server thử nghiệm PBE ngày 02/5 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 30/4

(GameSao.vn) - 04 bộ trang phục mới tinh tiếp tục được tung ra; Ashe – Rework tiếp tục có những thay đổi đáng chú ý là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 30/4.

[LMHT] 8 tướng được sử dụng nhiều nhất rank Hàn Quốc tháng 4 (Phần 2)

(GameSao) - Trong bài trước chúng ta đã khám phá 4 vị tướng nằm trong top 8 những con bài được người Hàn Quốc sử dụng để leo rank, hôm nay GameSao sẽ cùng các bạn khám phá top 4 cuối cùng.

[LMHT] Top 1 rank Hàn Quốc - DefTnT thích chơi tướng gì?

(GameSao) - Đứng vững ở vị trí số 1 rank LMHT máy chủ Hàn Quốc nhiều ngày liền, Deft - cựu xạ thủ của Samsung Blue đang sử dụng những vị tướng nào để làm mưa làm gió tại chính quê hương của mình khi anh đã chuyển sang thi đấu cho một đội tuyển Trung Quốc.

[LMHT] Những vị tướng hot nhất trong chế độ chơi siêu chậm Ultra Rapid Fire

(GameSao) - Chế độ chơi trong mơ Ultra Rapid Fire đã mở cửa trở lại, và bây giờ chúng ta hãy đi tìm tướng nào đang HOT nhất sau 2 ngày vừa qua?

[LMHT] Điểm mặt 3 người chơi hàng đầu rank Hàn Quốc

(GameSao) - GameSao sẽ cùng quý độc giả điểm mặt 3 người chơi hiện tại đang dẫn đầu về điểm số trong bậc thách đấu đoàn LMHT máy chủ Hàn Quốc - nơi diễn ra những cuộc chiến đỉnh cao nhất trên thế giới, và bất kỳ ai gặp vận 'đen' cũng có khả năng rớt hạng sau một đêm.

[LMHT] Team SoloMid vô địch IEM Katowice 2015 với phần thưởng hơn 2 tỷ đồng

(GameSao.vn) - Sau chiến thắng xứng đáng tại trận Chung kết trước World Elite theo thể thức Bo5, Team SoloMid đã chính thức giành chức vô địch của giải đấu IEM Katowice 2015.

Nữ game thủ cosplay pháp sư Ezreal khoe vòng một căng tràn

(GameSao) - Chào tuần làm việc hiệu quả bằng hình ảnh mới lạ của pháp sư đa năng Ezreal qua sự thể hiện của nữ coser nóng bỏng, với đôi gò bồng đảo cực kỳ gợi cảm.

[LMHT] Phim mới: ‘The Curse of the Sad Mummy’ về Amumu ra mắt

(GameSao) - Bộ phim ngắn “The Curse of the Sad Mummy” (tạm dịch: Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu) về Amumu đã chính thức được ra mắt.

Tướng nào đẹp trai nhất Liên Minh Huyền Thoại?

Hãy cùng điểm xem, ai là tướng đẹp trai nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

[Mini Guide LMHT] Phân tích cách chơi Ezreal hợp lý nhất

Ezreal đang có những dấu hiệu tích cực để trở lại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.