fan cuồng

Cập nhập tin tức fan cuồng

Sơn Tùng M-TP dạy fan nhảy trong buổi offline

Giọng ca "Em của ngày hôm qua" có những khoảnh khắc nhắng nhít cùng người hâm mộ trong sự kiện tổ chức sáng 26/12, tại TP HCM.

Fan cuồng gợi cảm "gạ tình" Sanchez

Angie Alvarado, nữ CĐV cuồng nhiệt và nổi tiếng thích "cởi" của bóng đá Chile vừa có những hứa hẹn đầy tình tứ với tiền đạo Alexis Sanchez.

Nữ fan cuồng M.U đòi sa thải HLV Van Gaal

Siêu mẫu Rhian Sugden, fan cuồng của M.U vừa gửi những lời an ủi tới các ngôi sao "Quỷ đỏ" sau thất bại 2-3 trước Wolfsburg và yêu cầu BLĐ xem xét lại tương lai của HLV Van Gaal tại M.U.

Katie Danzer, fan nữ siêu gợi cảm của ĐT Mexico

Katie Danzer, hoa hậu New Mexico năm 2013 vừa thổ lộ tình yêu cháy bỏng với ĐT Mexico bằng chùm ảnh đẹp không tỳ vết.

Tỏa sáng rực rỡ, Messi được siêu mẫu tung ảnh cổ vũ

Siêu mẫu Alena Gerber, người vừa được hãng Adidas mời làm MC trong cuộc phỏng vấn Messi tháng trước vừa tung trọn bộ ảnh nóng bỏng cùng những lời có cánh đến ngôi sao người Argentina sau màn thi đấu ấn tượng.

Fan cuồng mê M.U khoe đường cong gợi cảm

“Quỷ đỏ” thành Manchester vừa bất ngờ được siêu mẫu gợi cảm Ferne McCann công khai lòng mến mộ bằng chùm ảnh đẹp không tỳ vết cùng những lời có cánh.

Tiết lộ gây sốc trước thềm trận El Clasico

Ngay trước thềm trận El Clasico, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã gây sốc khi thừa nhận ông là CĐV ruột của Real Madrid.

(Clip) Chết cười với cuộc chiến của một fan cuồng manga

Anh chàng này có lẽ đã đọc quá nhiều manga, đến nổi tưởng rằng mình đang sống trong thế giới truyện tranh.

Mỹ Tâm, Sơn Tùng vượt hàng rào fan cuồng vào sân khấu

 Các nghệ sĩ phải nhờ đến lực lượng bảo vệ mới thoát khỏi vòng vây người hâm mộ để vào trong cánh gà, chuẩn bị đêm chung kết The Voice tối 13/9.

Fan cuồng Superman phẫu thuật 23 lần để làm "siêu nhân"

(GameSao) - Siêu nhân vốn là hình tượng trong mơ của vô vàn trẻ em trên khắp thế giới. Và một "đứa trẻ" 19 tuổi đã trải qua 18 năm với 23 lần phẫu thuật để trở thành một siêu phân phiên bản sống.

Cosplay siêu chất từ Comic-con Mỹ

(GameSao) - Comic-con tại San Diago là một trong những lễ hội comic nổi tiếng trên toàn nước Mỹ. Và đặc sản chính của lễ hội không gì hơn là những cosplayers đến từ mọi miền mang theo niềm vui và tâm huyết đến chung vui trong không khí lễ hội.

Fan "cuồng" One Piece chụp ảnh kỉ niệm ngày cưới theo phong cách Hải tặc

(GameSao) - Vì quá mê One Piece, cặp vợ chồng trẻ Thịnh, Hường đã có một bộ ảnh kỷ niệm tình yêu của họ với "ông mai bà mối" One Piece

Những hình ảnh cực chất về các fan "cuồng" Fallout

(GameSao) - Trước khi có thêm những thông tin mới về Fallout 4, hãy cùng GameSao điểm lại cách thể hiện tình yêu game của các fan cuồng Fallout trên toàn thế giới nhé.

Nóng trong tuần: Fan cuồng khóc ngất khi gặp sao Hàn

Sự xuất hiện của một số ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc tại Hà Nội đã khiến nhiều cô gái trẻ không giấu nổi xúc động khi được gặp thần tượng đã ôm mặt khóc nức nở.

Tâm sự của một fan cuồng Chim Sẻ Đi Nắng

Chim Sẻ Đi Nắng có lẽ là cái tên thành công nhất trong lịch sử AOE Việt cả về sự nổi tiếng lẫn tài năng, nên việc có nhiều fan hâm mộ là không có gì đáng ngạc nhiên. Cùng nghe đôi dòng cảm xúc của một game thủ đã theo dõi Chim Sẻ Đi Nắng từ lúc chỉ là một cậu bé cho đến khi thành một siêu sao để hiểu được phần nào cảm xúc mà Chim Sẻ Đi Nắng mang lại cho người hâm mộ là nhiều như thế nào.