FBI

Cập nhập tin tức FBI

Hé lộ 'trùm cuối' đường dây ma túy kiếm hàng tỷ đô mỗi năm

Tse Chi Lop được cho là đang cầm đầu một đường dây đang cung cấp ma túy cho hàng chục quốc gia ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Kẻ giết người hàng loạt có số nạn nhân 'kinh hoàng' nhất nước Mỹ

Một tù nhân tự thú nhận đã giết hơn 90 phụ nữ đã chính thức được coi là kẻ giết người hàng loạt với số nạn nhất nhiều nhất trong lịch sử Mỹ, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết.

Mỹ bắt giữ, thẩm vấn nữ nghị sĩ Nga

Đại sứ quán Nga tại Washington đã gửi thử phản đối tới Bộ Ngoại giao Mỹ, Cục Điều tra Liên bang (FBI) sau khi nghị sĩ nước này là Inga Yumasheva bị bắt giữ tại sân bay New York và bị một nhân viên liên bang Mỹ thẩm vấn.

FBI lục tung các bến thuyền tìm trùm phát xít Hitler còn sống sót trốn thoát

FBI đã lật tung các bến thuyền của Quốc xã trong bối cảnh lo ngại trùm phát xít Adol Hitler còn sống trốn thoát sau Thế chiến 2.

Tiết lộ chiến dịch phản gián chống ông Trump của FBI

Hãng thông tấn Fox vừa công bố các tài liệu mới nhận, hé lộ việc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) từng xúc tiến chiến dịch phản gián bí mật chống Tổng thống Donald Trump hồi ông còn vận động tranh cử.

Đường dây buôn đồ trộm cắp trên Amazon trị giá 10 triệu USD

Một trong các lái xe của Amazon khai nhận ăn cắp hàng trị giá hơn 100.000 USD của Amazon, sau đó bán lại cho các cửa hàng cầm đồ với giá chỉ dưới 20.000 USD.

Thú nhận gây sốc của trùm tài phiệt Nga

Dư luận sửng sốt khi trùm tài phiệt Nga Oleg Deripaska bất ngờ thú nhận ông đã bí mật tài trợ cho Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vào đầu những năm 2010.

Hệ thống cơ quan tình báo dày đặc của Mỹ

Cục Điều tra Liên bang (FBI), Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA), Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) chỉ là vài cái tên phổ biến trong hệ thống tình báo dày đặc của Mỹ. 

Chuyện ít biết về nghi vấn Hitler dùng người thế thân

Các hồ sơ mới giải mật hé lộ, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) từng được mật báo về việc trùm phát xít Đức Adolf Hitler đã dùng người thế thân để đào tẩu hồi Thế chiến hai.

Triều Tiên lần đầu lên tiếng về vụ đại sứ quán bị tấn công ở Tây Ban Nha

Triều Tiên ngày 31/3 lần đầu chính thức lên tiếng về vụ đại sứ quán nước này ở Tây Ban Nha bị một nhóm chống Bình Nhưỡng tấn công hồi tháng trước.

Lộ bằng chứng kẻ cướp sứ quán Triều Tiên liên hệ với FBI

Tháng 2 vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin một nhóm đối tượng chưa rõ danh tính đã đột nhập vào Đại sứ quán Triều Tiên tại Madrid, bắt giữ các nhân viên ngoại giao trong một vài giờ đồng hồ và đánh cắp dữ liệu máy tính.

Ông Trump gọi đặc vụ FBI là 'cảnh sát bẩn'

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng các đặc vụ Cục Điều tra Liên bang (FBI) muốn điều tra ông về cáo buộc Nga can thiệp bầu cử năm 2016 là “cảnh sát bẩn”.

Ngày này năm xưa: Tội ác đáng sợ của 'sát thủ bom thư' Mỹ

Ngày 11/12/1985, "sát thủ bom thư Mỹ" Theodore John Kaczynski đã giết nạn nhân đầu tiên Hugh Scrutton, chủ một cửa hàng máy tính ở Sacramento, California.

Mỹ cho phép FBI được quyền do thám bí mật

Tòa phúc thẩm Mỹ vừa ra phán quyết cho phép Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) tiếp tục gửi yêu cầu do thám tới các công ty công nghệ và cấm họ tiết lộ những sắc lệnh này ra bên ngoài.

Ngày này năm xưa: Bí ẩn tên không tặc khiến FBI 'chào thua'

Ngày 24/11/1971, tên không tặc tự xưng là Dan Cooper nhảy dù khỏi máy bay của hãng Northwest Orient Airlines, cùng 200.000USD tiền chuộc.

Cựu đặc vụ FBI lĩnh án tù vì tiết lộ bí mật cho báo chí

Một cựu đặc vụ FBI vừa bị kết án 4 năm tù giam và 3 năm quản chế sau khi phóng thích, vì làm lộ các tài liệu mật về cơ quan này cho báo chí.

Vì sao một loạt nhân viên FBI ở châu Á phải về nước?

Trong vài tháng qua, một số nhân viên của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đóng tại nhiều thành phố ở Đông và Đông Nam Á đã bị triệu hồi về Washington.

Trump nói e-mail của bà Clinton bị hacker Trung Quốc xâm nhập

Cáo buộc trên đã bị FBI bác bỏ, theo đó cơ quan điều tra liên bang tuyên bố không có bất cứ bằng chứng nào cho khẳng định điều này.

Ông Trump ra 'tối hậu thư' cho Bộ Tư pháp, FBI

Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như đã ra một tối hậu thư đối với Bộ Tư pháp và Cục Điều tra Liên bang (FBI).

FBI cảnh báo các ngân hàng vì hacker có thể thực hiện một cuộc tấn công hệ thống ATM lớn nhất từ trước đến nay

Nguồn tin của FBI cho biết một cuộc tấn công hệ thống máy ATM trên toàn cầu có thể xảy ra trong một vài ngày tới.