Ferrari

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe ô tô thương hiệu Ferrari tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Hành trình siêu xe xuyên Đông Nam Á phải xin phép 6 bộ

Tổng cục Du lịch vừa có văn bản đề nghị 3 cơ quan quản lý về hải quan, quốc phòng và cảnh sát giao thông tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn tiền trạm hành trình siêu xe sử dụng ô tô tự lái xuyên 3 nước Đông Nam Á.

5 chiếc ferrari hiếm và đắt nhất thế giới

Ferrari không chỉ nổi tiếng với những mẫu xe có vẻ ngoài hút hồn người nhìn, hãng xe này còn được biết đến với những chiếc xe cực hiếm vì số lượng giới hạn.

Khỏa thân lộ liễu trên nóc siêu xe Ferrari, cô gái bị phạt nặng

Cảnh sát địa phương Ibiza đang truy tìm tài xế lái siêu xe Ferrari có cô gái khỏa thân lộ liễu trên nóc xe gây náo loạn.

 

Đâm vào máy kéo, sedan thiệt hại nặng nề

Chiếc sedan đã đánh lái không đủ lực khiến xe đâm vào máy kéo đang đi trên đường và văng ra nhiều mảnh vỡ. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 16/8 vừa qua tại tỉnh Vladimir, Nga.

Diễn viên 'Rambo' 73 tuổi sở hữu dàn xe triệu đô

Với gia tài hơn 400 triệu USD, nam diễn viên gạo cội Sylvester Stallone sở hữu cho mình bộ sưu tập xe đủ mọi thể loại, từ sedan, xe thể thao, SUV cho đến siêu xe.

Hé lộ kế hoạch đặc biệt quy tụ 50 siêu xe của đại gia Việt

 Sau Car Passion 2019, một kế hoạch cho Hành trình siêu xe mới đã được "chốt", hội tụ dân chơi từ 6 nước: Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, Lào, Thái Lan, Campuchia. Những tên tuổi đình đám như Cường đô la, Vinh Hồ, Tony Triệu... sẽ tham dự.

Động cơ siêu xe Ferrari được rao bán gần 20 tỷ đồng

Khối động cơ mạnh 950 mã lực của siêu xe Ferrari LaFerrari được một người rao bán với giá 800.000 USD (khoảng gần 20 tỷ đồng).

Bộ sưu tập xe đắt tiền của ngôi sao cơ bắp The Rock

Là ngôi sao của loạt phim tốc độ "Fast & Furious", Dwayne "The Rock" Johnson cũng sở hữu bộ sưu tập xe khá đồ sộ ở ngoài đời.

Vén màn sự thật video xe Ferrari lao qua gầm xe tải trốn cảnh sát

Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc Ferrari chui qua gầm xe tải đang di chuyển trong khi chạy trốn cảnh sát đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Ferrari 812 Superfast đậm chất đường đua bởi hãng độ Mansory

Giống với Ferrari 599 GTB và F12 Berlinetta, bản độ của Mansory dành cho Ferrari 812 Superfast sẽ mang tên "Stallone".

Brazil triệt phá xưởng ôtô làm giả siêu xe Ferrari, Lamborghini

Cảnh sát đã tịch thu 8 bản sao mẫu xe thể thao cao cấp đang được lắp ráp tại xưởng cùng với nhiều khung máy, khuôn mẫu, sợi thủy tinh và các công cụ khác dành để sản xuất xe hơi.

Ferrari 250 GT 1958 siêu hiếm rao giá gần 200 tỷ đồng

Chiếc Ferrari 250 GT Series I Cabriolet đời 1958 siêu hiếm, tuyệt đẹp được thiết kế bởi Pininfarina sắp được mang ra đấu giá với giá khởi điểm 8 triệu USD (khoảng 186 tỷ đồng), một mức giá cao bất ngờ với một chiếc xe ô tô cũ.

Ferrari F12tdf tăng giá gấp 3 sau 4 năm sử dụng

Chiếc siêu xe hàng hiếm Ferrari F12tdf đã qua sử dụng vừa được rao bán với giá 900.000 USD tại Đức. Ở thời điểm ra mắt, F12tdf chỉ có giá khoảng 330.000 USD.

5 mẫu xe đáng chờ đợi sẽ mắt vào năm 2020

Ôtô tự lái của Apple hay Ferrari SUV là những mẫu xe được hy vọng sẽ ra mắt vào năm tới.

Verstappen "nổi loạn" trong ngày buồn của Hamilton

 - Verstappen thi đấu xuất sắc, về nhất ở chặng Grand Prix Áo, trong ngày buồn của Hamilton cũng như đội Ferrari.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam dạo phố

Sau thời gian dài ở ẩn, chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam vào năm 2016 bất ngờ xuất hiện tại TP HCM.

Xe sang Ferrari gần 3 tỷ rao bán giá chưa đến 6 triệu

Một chiếc Ferrari trị giá hơn 100.000 Bảng Anh (gần 3 tỷ đồng) đã qua sử dụng đang được rao bán với mức giá khởi điểm chỉ 245 USD (khoảng 5,7 triệu đồng).

Vettel bị phạt, Hamilton thắng chặng Canada

 - Sebastian Vettel về nhất, nhưng bị phạt vì lỗi nguy hiểm, mở ra cơ hội để Lewis Hamilton giành chiến thắng Grand Prix Canada.

Tài xế bất cẩn, siêu xe Ferrari bị húc gãy cửa

Chủ một chiếc Ferrari 458 Italia ở Rumani giờ đây đành ngậm ngùi sở hữu chiếc siêu xe chỉ còn một bên cửa chỉ vì hấp tấp, không nhìn gương chiếu hậu trước khi mở cửa.

Siêu SUV đầu tiên của Ferrari lộ diện

Dù SUV đầu tiên của Ferrari - Purosangue - dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022; nhưng đến thời điểm hiện tại, "siêu SUV" đã lộ diện qua một hình ảnh mới.