Flappy Bird

Cập nhập tin tức Flappy Bird

Top 10 game khó vượt qua nhất từ trước đến nay

(GameSao) - Bạn có biết “masocore”? Đây là xu hướng thúc đẩy các nhà phát triển trò chơi tạo ra các game khó nhất, hầu như người chơi không thể kết thúc.

Unexpected Flight - Game mèo bay ăn theo 'con chim điên' Flappy Bird

(GameSao) - Unexpected Flight là trò chơi được lên ý tưởng và thiết kế bởi CLUE Studio (một hãng phát triển đến từ Hàn Quốc), nói về cuộc hành trình của một chú mèo có cánh.

Crossy Road: Game đang sốt trên iOS, Android, "gây nghiện" không kém Flappy Bird

Chỉ sau ba tháng phát hành, game di động có cách chơi đơn giản Crossy Road đạt hơn 50 triệu lượt tải về trên iOS và Android, mang về cho nhà phát triển doanh thu 10 triệu USD.

Đằng sau sự thành công của những tựa game mobile đình đám

(GameSao) - Đối với những game studio indie, thất bại là điều không thể tránh khỏi nhưng nếu biết học hỏi kinh nghiệm từ những lần thất bại đó thì ngày thành công của bạn sẽ không còn là xa vời nữa.

Sao Khuê 2015 có thêm nhóm ứng dụng di động

 Bên cạnh 3 nhóm đối tượng truyền thống, lần đầu tiên chương trình Bình chọn, Xếp hạng và Công nhận Danh hiệu Sao Khuê của VINASA tiến hành đánh giá, ghi nhận cả nhóm các ứng dụng tiêu biểu trên nền tảng di động.

Flappy Bird vào Top 50 thương hiệu ưa chuộng nhất thế giới 2014

 Trò chơi Flappy Bird của chàng trai trẻ Hà Đông nổi đình đám trong năm ngoái vừa được chọn vào danh sách 50 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014.

Làm tốt việc mình giỏi - Xóa game vì sợ người chơi “nghiện”

The Richest đã xếp Nguyễn Hà Đông vào danh sách 10 triệu phú Internet, làm giàu từ con số 0. Theo ước tính của The Richest, khối tài sản mà Đông sở hữu lên đến 3 triệu đô la, nhờ vào Flappy Bird.

Nguyễn Hà Đông một năm sau

“Sứ mệnh cuộc đời tôi là làm tốt games.” —Nguyễn Hà Đông, nhà phát triển trò chơi, dotGEARS studio cho biết trong cuộc trò chuyện với Forbes Việt Nam.

Flappy Bird bị biến thành phần mềm virus?

 Nếu smartphone của bạn bất ngờ bị dội bom thông báo của những ứng dụng mà bạn chưa từng tải bao giờ, nguy cơ cao là thiết bị đã bị lây nhiễm malware.

Flappy Bird đứng đầu từ khóa tìm kiếm trên Google về game trong năm 2014

(Gamesao) - Flappy Bird đã vượt qua 2048, Destiny, FIFA 15 để trở thành từ khóa về game được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2014.

Choáng váng với bộ ảnh 'đục khoét tâm hồn' về các nhân vật game nổi tiếng

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình rất khác về các nhân vật truyện tranh cũng như phim ảnh nổi tiếng được họa sĩ BỰA sáng tác trong thời gian qua.

Nguyễn Hà Đông vào danh sách triệu phú đi lên từ con số 0

Dù Flappy Bird đã bị gỡ khỏi kho ứng dụng App Stores từ lâu, tên tuổi người khai sinh ra nó - Nguyễn Hà Đông vẫn chưa bao giờ nguội.

Top 5 game gây nghiện nhất hiện nay

(GameSao) - Vậy là một mùa khai trường nữa lại tới với biết bao ước mơ cũng như nguyện vọng về một tương lai tốt đẹp của các thế hệ học sinh và sinh viên. Vậy nếu như bạn đang ở trong độ tuổi cần đến sự nghiêm túc trong học tập và rèn luyện thì nên tránh xa 5 game gây nghiện nhất hiện nay do trang web Twinfinite liệt kê ra sau đây nhé.

Ngộ Không 3D khai mở trang landing và kho Giftcode hoành tráng

(GameSao) - Nếu như có một mỹ từ nhận xét về trang landing của Ngộ Không 3D thì đó chỉ là : "đẹp"

Swing Copters lên top đầu App Store tại Việt Nam

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, Swing Copters - game kế nhiệm Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông đã nhanh chóng leo lên top đầu kho ứng dụng dành cho thiết bị iOS tại VN.

Swing Copters vào danh sách 'Những game di động đáng chơi'

Sản phẩm mới của Nguyễn Hà Đông được xếp chung với Clash of Clans, Jetpack Joyride...

Những game mobile "hại não" giống Swing Copters

Những game mobile hay và có độ khó cao giống Swing Copters cho những người thích chinh phục: VVVVVV, QWOP, The Impossible Game, Super Hexagon, World's Hardest Game.

Swing Copters - Hướng dẫn người chơi đạt được điểm số cao

5 lời khuyên có thể giúp bạn ghi điểm số cao hơn với Swing Copters, game mới của Nguyễn Hà Đông được đánh giá là có độ khó cao.

Top 10 game mobile không nên bỏ qua do Việt Nam sản xuất

Cùng trải nghiệm những tựa game "cây nhà lá vườn" được cộng đồng thế giới chú ý nhé.

Swing Copters - Nguyễn Hà Đông vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng của Flappy Bird

(GameSao) - Trò chơi đã tạo nên một cơn sốt trên tất cả các cửa hàng ứng dụng và đã có rất nhiều bản sao của Swing Copters xuất hiện trên Google Play. Với đầy đủ các tính năng gây nghiện như của Flappy Bird và với độ khó thậm chí còn "khủng khiếp" hơn nhiều lần, liệu Swing Copters có thể làm được điều mà Flappy Bird đã làm trước đó?