FLC Thanh Hóa

Cập nhập tin tức FLC Thanh Hóa

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hóa bị cầm chân ở Mỹ Đình

Trong trận đấu mà thủ thành Bùi Tiến Dũng được bắt chính, FLC Thanh Hóa chơi áp đảo nhưng vẫn bị Bali United cầm hòa 0-0, ở lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2018.

Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa trắng tay ở xứ Vạn đảo

Trong ngày mà thủ thành Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị, FLC Thanh Hóa đã để thua ngược 1-3 trên sân của Bali United ở bảng G AFC Cup 2018.

Bùi Tiến Dũng bay như chim, FLC Thanh Hóa vẫn thua ngược

Tuyển thủ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng có trận đấu khá hay nhưng không thể giúp FLC Thanh Hóa tránh khỏi thất bại 1-2 trước Yangon United, ở lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2018.

U23 Việt Nam được "bảo vệ" rồi, về với... bóng đá thôi

Phía trước các tuyển thủ U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Văn Đại, Văn Đức, Xuân Mạnh là nhiệm vụ mới ở AFC Cup ngay giáp Tết cùng FLC Thanh Hóa và SLNA. Sân cỏ và trái bóng tròn lại vẫy gọi họ...

"Buông" HLV Hữu Thắng, Thanh Hóa chiêu mộ cựu GĐKT LĐBĐ Romania

Á quân V-League FLC Thanh Hóa đưa cựu GĐKT LĐBĐ Romania Marian Cuchiaroni Mihail làm HLV trưởng, dù trước đó có tin đồn cựu HLV trưởng tuyển Nguyễn Hữu Thắng về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh.

Hà Nội hòa "điên rồ" với Quảng Ninh, Quảng Nam vô địch V-League 2017

CLB Hà Nội chỉ có được 1 điểm sau trận hòa kịch tính 4-4 trên sân của Than Quảng Ninh. Trong khi Quảng Nam đã vượt qua TP.HCM 3-1 để lên ngôi vô địch V-League 2017 đầy bất ngờ.

Hạ Khánh Hòa, FLC Thanh Hóa tranh vô địch với Hà Nội và Quảng Nam

Hai pha lập công của Pape Omar và Uche giúp FLC Thanh Hóa vượt qua Sanna Khánh Hòa 2-0 ngay trên sân nhà, qua đó thắp lên cơ hội vô địch V-League khi có cùng 45 điểm với Hà Nội và Quảng Nam trước vòng đấu cuối.

Vòng 22 V-League: Ai bán, ai mua?

Cuộc đua tới ngôi vương và tấm vé xuống hạng vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng những diễn biến ở vòng đấu này đang buộc nhiều người phải tự hỏi: Phải chăng “bóng ma” tiêu cực đang trở lại?

HAGL hạ Than Quảng Ninh, Hà Nội áp sát Thanh Hóa

HAGL xuất sắc hạ Than Quảng Ninh 4-2, vòng 17 Toyota V-League. Trong khi đó, Hà Nội hạ SLNA 2-1 để áp sát FLC Thanh Hóa, đội thua Sài Gòn 0-2.

HAGL thua ngược, HLV Quốc Tuấn đổ lỗi cho trọng tài

Đánh giá cuộc đọ sức giữa FLC Thanh Hóa và HAGL có chất lượng chuyên môn cao, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã cho rằng trọng tài làm hỏng trận đấu.

FLC Thanh Hóa: Cờ đến tay, rầm rộ xây mộng bá vương

Vô địch lượt đi Toyota V-League là một cú hích tinh thần lớn cho FLC Thanh Hóa. Đội bóng của Chủ tịch Doãn Văn Phương quyết định đầu tư mạnh mẽ hơn nữa cho mục tiêu xưng vương.

Hạ Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa vô địch lượt đi V-League

Bàn thắng duy nhất của Quốc Phương ở phút 90 đã giúp FLC Thanh Hóa giành trọn vẹn 3 điểm trước Than Quảng Ninh, ở trận đấu bù vòng 11 V-League.

Bị trọng tài "cướp" bàn thắng, CLB Sài Gòn kiến nghị VFF

CLB Sài Gòn đã làm thư kiến nghị về bàn thắng không được công nhận của tiền đạo Patrick trong trận hòa 1-1 với FLC Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2017.

Đấu trọng tài, lãnh đạo HAGL nhận án phạt nặng

Với hành động chạy vào sân phản ứng tổ trọng tài điều hành trận HAGL – FLC Thanh Hoá ở vòng 12 V-League, Trưởng đoàn bóng đá HAGL nhận án nặng từ Ban kỷ luật.

HAGL đưa dẫn chứng, kiện trọng tài “bẻ còi” sai

Đội bóng HAGL quyết làm tới cùng vụ trọng tài “bẻ còi” trên sân Pleiku, dù biết rằng không thể thay đổi được kết quả trận đấu.

Video chiến thắng tranh cãi của FLC Thanh Hóa trước HAGL

Dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhưng việc chơi thiếu người khiến HAGL để FLC Thanh Hóa lội ngược dòng thành công, với không ít những quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài.

Pha đốt đền khó hiểu của Đinh Tiến Thành khiến Thanh Hóa ôm hận

Đó là tình huống đánh đầu về lưới nhà của Đinh Tiến Thành trong trận làm khách của FLC Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy chiều 19/3.

Video bàn thắng FLC Thanh Hóa 1-0 Cần Thơ

Pha đánh đầu thành bàn tuyệt đẹp của ngoại binh Uche đã mang lại chiến thắng 1-0 cho FLC Thanh Hóa trong trận đấu với Cần Thơ tại vòng 8 V-League 2017

HLV từng vô địch C1 giúp FLC Thanh Hóa bất bại ở V-League 2017

SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa bất phân thắng bại, trong khi XSKT Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, tại vòng 6 V-League 2017 chiều 18/2.

Đội bóng của Công Vinh thua phút cuối, Hà Nội bị cưa điểm

Bàn thua ở những phút bù giờ khiến CLB TP.HCM trắng tay trên sân Thanh Hóa, trong khi siêu phẩm của Quang Hải không giúp Hà Nội FC tránh khỏi trận hòa trước SHB Đà Nẵng.