Foodmap.asia (Foodmap) là nền tảng chuyên kết nối nông dân, nhà sản xuất với người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm mua sắm các mặt hàng nông sản chất lượng, an toàn. Với mục tiêu mở rộng kênh phân phối và hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long trong việc quảng bá và tiêu thụ cam sành từ các nhà vườn trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), Foodmap đã phối hợp cùng Shopee và ShopeeFood triển khai chiến dịch "Giỏ cam yêu thương". 

Được biết, đây là chiến dịch phi lợi nhuận với tất cả doanh thu được chuyển trực tiếp cho nhà vườn, chung tay cùng nông dân vượt qua khó khăn trong bối cảnh thị trường nông sản có nhiều biến động. Bên cạnh mục tiêu tìm đầu ra cho sản phẩm cam sành, Foodmap còn phối hợp cùng Shopee, ShopeeFood và Shopee Express hướng đến việc mở rộng hệ sinh thái TMĐT để kiến tạo trải nghiệm mua sắm mặt hàng nông sản sạch với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

"Giỏ cam yêu thương" là chiến dịch mới nhất của Foodmap nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ nông dân Việt Nam vượt qua khó khăn, chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT Shopee

Theo Foodmap, toàn bộ nguồn hàng cam sành được thu mua trực tiếp tại các nhà vườn, được hỗ trợ vận chuyển bởi đội ngũ Shopee Xpress và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi phân phối đến người dùng cuối. Đáng chú ý, người dùng có thể tìm mua sản phẩm cam sành trên nền tảng Shopee và ShopeeFood với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Cụ thể, khi đặt mua sản phẩm cam sành Vĩnh Long từ Foodmap trên sàn TMĐT Shopee, người dùng có thể nhập mã CAMSANH để được giảm 5.000 VNĐ cho đơn hàng từ 99.000 VNĐ, hoặc nhập mã SPPGCYT2023 để được giảm 10.000 VNĐ cho đơn từ 100.000 VNĐ khi thanh toán qua ví điện tử ShopeePay.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm mua sản phẩm Foodmap từ ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và nhập mã GCYT15 để được miễn phí vận chuyển 15.000 VNĐ cho đơn 0 đồng, hoặc nhập mã GCYT18 để được miễn phí vận chuyển 18.000 VNĐ cho đơn từ 200.000 VNĐ.

Theo đại diện Shopee, tiếp sau chương trình hỗ trợ đặc sản và nông sản Vĩnh Long, ứng dụng này sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hộ kinh doanh truyền thống, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, các hợp tác xã, các hộ nông dân kinh doanh nông sản và đặc sản địa phương trên phạm vi khắp các tỉnh thành trên cả nước trong hành trình chuyển đổi số.

Thông tin về chiến dịch “Giỏ cam yêu thương” cập nhật tại:

Shopee: https://shopee.vn/gcyt hoặc ShopeeFood: https://bit.ly/gcyt-spf

Doãn Phong