ford ranger

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe ô tô Ford ranger tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Xe bán tải tháng 4: Ford Ranger giữ vững phong độ, các đối thủ "rớt thảm"

Tháng 4 vừa qua, trong khi Ford Ranger vẫn giữ phong độ dẫn đầu thì ở các vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng phân khúc bán tải, các đối thủ còn lại đều có doanh số tụt mạnh.

Ô tô Trung Quốc sẽ độc chiếm Australia bởi giá bình dân

Australia hiện nay là nước thuộc khối các nước phát triển có chính sách cực kỳ thoải mái đối với mọi loại ô tô. Những hãng xe Trung Quốc đang đẩy mạnh thâm nhập vào thị trường này.

Lái xe bán tải đi ngược chiều cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị CSGT phạt nặng

Tại trụ sở của cơ quan công an, ông S. - tài xế chiếc Ford Ranger đi ngược chiều ở làn 120 km/h cho biết, do không biết đường nên mới chạy ngược chiều trên cao tốc này.

Vụ ô tô bị vứt ở bãi rác: Gara tự ý đưa xe đi rửa phải chịu trách nhiệm đầu tiên

Luật sư cho rằng, dù phía tiệm rửa xe và cá nhân nam thanh niên 16 tuổi phải đền bù thiệt hại cho chủ xe Ford Ranger, nhưng trách nhiệm đầu tiên trong vụ việc này phải là gara ô tô nơi chủ xe mang đến sửa.

Vụ ô tô đi rửa, hôm sau bị vứt ở bãi rác: Nam nhân viên 16 tuổi khai gì?

Làm việc với Công an thành phố Vinh, nam nhân viên 16 tuổi thừa nhận do tò mò, thích lái xe nên lên xe chạy thử và đã xảy ra sự việc không mong muốn.

Công an truy tìm nhân viên gara 16 tuổi lái xe của khách vứt ngoài bãi rác

Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa lập tổ công tác để truy tìm và xác minh thân nhân Lương Xuân Quang (Thanh Chương), thanh niên gara rửa xe 16 tuổi đã tự ý lái chiếc xe bán tải Ford Ranger của khách gây hư hỏng và vứt ngoài bãi rác.

Ford Ranger 2023 sản xuất Trung Quốc hơn hẳn bản Thái Lan

Mẫu xe bán tải Ford Ranger 2023 được sản xuất tại Trung Quốc vừa chính thức ra mắt với nhiều điểm đáng chú ý.

Mang ô tô Ford Ranger đi rửa, hôm sau đến lấy thấy xe hư hỏng nằm ngoài bãi rác

Một người đàn ông đưa ô tô bán tải Ford Ranger đến gara tại TP Vinh (Nghệ An) để rửa, khi quay lại lấy thì phát hiện mất xe và tìm thấy ở ngoài bãi rác.

Nóng trên đường: Ngao ngán với kiểu đỗ xe 'kệ đời' của tài xế bán tải

Chiếc xe Ford Ranger thay vì đỗ vào vạch sơn sát lề đường đã được nam tài xế để chềnh ềnh giữa đường, chắn hết lối đi của các phương tiện khác rồi bỏ đi vào nhà.

Xe bán tải tháng 2: Ford Ranger bất bại, Mitsubishi Triton vượt lên Mazda BT-50

Phân khúc xe bán tải tháng 2, Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu với doanh số tăng mạnh, Mitsubishi Triton đánh bại Mazda BT-50 giành lại vị trí thứ 2 quen thuộc của mình trong bảng xếp hạng.

Loạt ô tô trúng biển số VIP đội giá tiền tỷ đầu năm 2023

Đầu năm 2023, thị trường xe biển đẹp ghi nhận thêm nhiều mẫu ô tô trúng biển ngũ quý, tứ quý, sảnh tiến... và theo đó giá trị cũng đội lên cao ngất ngưởng.

Có 1 tỷ đồng nên chọn mua Ford Ranger Wildtrak đời mới hay Raptor cũ?

Với khoản tiền 1 tỷ đồng, người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua xe bán tải Ford Ranger Wildtrak đời mới hay phiên bản Raptor cũ.

Ford Ranger Raptor 2023 sắp bán tại Việt Nam, giá tăng thêm 120 triệu đồng

Ford Ranger Raptor 2023 dự kiến sẽ nhập khẩu từ Thái Lan nhưng nhiều khả năng, động cơ xe không có cấu hình V6 3.0L.

Xe bán tải tháng 11: Ford Ranger vẫn quá cách biệt, Isuzu D-Max đuối dần

Trong tháng 11, Ford Ranger vẫn tạo doanh số bán quá cách biệt so với 4 mẫu bán tải đối thủ đến từ Nhật Bản, trong khi Isuzu D-Max thế hệ mới dần đuối sức.

Ford Ranger thêm phiên bản Platinum 2023 có giá đắt đỏ

Phiên bản Platinum của Ford Ranger 2023 vừa ra mắt được thêm các trang bị cao cấp, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua xe.

Bán tải Nissan Navara thêm bản 1 cầu giá 699 triệu, quyết đấu Ford Ranger

Thương hiệu Nissan vừa được bổ sung thêm phiên bản mới Navara EL 2WD "may đo" cho riêng thị trường Việt Nam, trang bị động cơ tăng áp kép 2.3L với giá bán 699 triệu đồng.

Top 10 xe bán chạy tháng 10: Ford Ranger lên đỉnh, Hyundai Accent tụt sâu

Danh sách 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 10/2022 đã có sự xáo trộn đáng kể về thứ tự, đồng thời chứng kiến sự góp mặt của nhiều cái tên trở lại sau một thời gian vắng bóng.

Nóng trên đường: Bán tải đi vào làn xe máy cầu Thanh Trì và cái kết

Chiếc xe bán tải đã chạy vào làn dành riêng cho xe máy trên cầu Thanh Trì (Hà Nội). Dù đã cố lách ra ngoài để tránh chốt CSGT nhưng chiếc xe này vẫn không thể thoát.

Xe bán tải tháng 9: Ford Ranger trở lại, đè bẹp doanh số các đối thủ

Sau khi ra mắt thế hệ mới, Ford Ranger đã bán được lượng xe tăng tới 876,7% so với tháng 8 trước đó, “đè bẹp” doanh số của 4 đối thủ còn lại.

Ban tổ chức trần tình sự cố Ford Ranger lộn nhiều vòng tại giải đua xe địa hình Nha Trang

Người đứng đầu Nha Trang Offroad Challenge 2022 thừa nhận lần đầu tổ chức giải đua không tránh khỏi thiếu sót.