FPS

Cập nhập tin tức FPS

[Infographic] Khai quật dòng dõi của Counter Strike Online

(GameSao) - Nếu như trong võ học thì Thiếu Lâm vẫn thường được coi là Thái Sơn Bắc Đẩu, là nguồn cội của võ học trong thiên hạ thì trong giới FPS Việt Nam, CS (Half-life) được coi là “chính tông” là ông vua không ngai của dòng game này.

goPlay công bố ngày ra mắt chính thức CSO

(GameSao) - Ngày 13/03/2015, nhà phát hành goPlay cho ra mắt teaser chính thức của tựa game Counter Strike Online (CSO). Theo đó, hàng loạt thông tin quan trọng liên quan đến tựa game FPS đang được chú ý nhất hiện nay đã được hé lộ trong teaser này.

Counter-Strike đã làm mưa làm gió như thế nào trong lịch sử FPS

(GameSao) - Nhắc đến Counter-Strike không ai không nhớ những màn lên súng, bóp cò, nhảy tường và bom đạn chát chúa giữa góc phố tội phạm Italy. Cuộc đối đầu Cảnh - Cướp từ vài phút đến vài chục phút đã trở nên thân thuộc như bữa cơm hàng ngày của biết bao gamer PC suốt hơn một thập kỷ nay.

Battlefield: Hardline sẽ ra mắt phiên bản đầu tiên trên xBox One

(GameSao) - Một tin vui đến với cộng đồng game thủ sở hữu console Xbox One trên toàn thế giới, đó là phiên bản Battlefield: Hardline sẽ cặp bến Xbox One vào ngày 12/03 năm nay.

Đánh giá Tập Kích bản Việt hóa trước ngày ra mắt game thủ

(GameSao) - Cùng GameSao trải nghiệm game bắn súng hàng đầu Hàn Quốc, Tập Kích được goPlay đưa về Việt Nam và sẽ phát hành trong tháng 3 năm nay.

Game thủ chơi game ngày Tết cần giữ sức khỏe, văn hóa

(GameSao) - Chơi game thì chắc ai cũng biết, nhưng chơi thế nào cho đúng, cho phù hợp với đẳng cấp “game thủ pro” ngày tết thì chưa hẳn người nào cũng rành!

Tập hợp những game online FPS cực đỉnh mới mở cửa cho game thủ

Tập hợp những game online bắn súng góc nhìn thứ nhất rất ấn tượng mới mở cửa thời gian gần đây, thích hợp cho game thủ Việt tham gia chơi.

10 tựa game đang 'làm mưa làm gió' thị trường Trung Quốc (Phần 1)

(GameSao) - Mặc dù thị trường game trong nước vô cùng mạnh mẽ, nhưng kẻ thống trị làng game Trung Quốc thời điểm hiện tại lại không phải là một đứa con của các NSX Trung Quốc tuy nhiên các NPH trong nước thường tham khảo các bảng xếp hạng game của đất nước tỷ dân này để mua game về Việt Nam nên chúng ta hãy cùng tham khảo xem sao nhé.

X-Heroes - Bom tấn FPS trộn MOBA được NetEase công bố

(GameSao) – Công ty game NetEase gần đây đã cho ra mắt phiên bản Alpha Test một tựa game chứa đựng đầy đủ tinh hoa của 2 dòng game chiến thuật MOBA và FPS với tên gọi X-Heroes.

Call Of Duty Online chính thức mở cửa tại Trung Quốc

(GameSao) - Theo nguồn thông tin game mới nhất, trò chơi Call of Duty Online đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ tại Trung Quốc vào ngày 11/01/2014 vừa qua.

Top 10 game mobile FPS đỉnh cao về đồ họa

Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 game mobile thể loại FPS được đánh giá là cao về chất lượng đồ họa và sẽ là những cái tên vẫn thường xuyên được nhắc tới trong năm 2015.

Truy Kích khơi dậy niềm đam mê game bắn súng từ trong mỗi game thủ

(GameSao) - Truy Kích đã tạo điều kiện cho hàng nghìn game thủ thỏa sức trải nghiệm, sống với đam mê của mình.

3 điểm khiến cao thủ bắn súng cũng không thể bỏ qua Truy Kích

(GameSao) - Với những điểm khác biệt, Truy Kích đã vượt qua “định kiến” lâu nay về một webgame, trở thành game bắn súng khiến nhiều cao thủ trong giới cũng không thể bỏ qua.

Truy Kích ra mắt teaser, mở cửa ngày 27/11 tại Việt Nam

(GameSao) - Vào sáng nay (18/11), Truy Kích bất ngờ tung teaser đậm chất FPS cùng thông báo chính thức về lịch Closed Beta vào ngày 27/11 tới đây.

Nhà phát triển dọa giết 'ông trùm' của Valve, game bị gỡ luôn khỏi Steam

(GameSao) – 'Hổ báo trường mẫu giáo' sẽ phải lĩnh hậu quả khôn lường.

Avatar Star tri ân game thủ với hàng loạt sự kiện sắp tới

(GameSao) - Cùng đến với chuỗi hoạt động tưng bừng sắp tới của Avatar Star.

FPT Online sẽ phát hành Counter-Strike Online tại Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì NPH FPT đã đưa tựa game Counter-Strike Online về Việt Nam, dự kiến sẽ sớm ra mắt ngay trong giai đoạn cuối năm 2014 này.

Game thủ Việt loay hoay với những ý tưởng sáng chế vũ khí

(GameSao) - Trải qua 6 tháng kể từ thời điểm sự kiện chính thức ra mắt, với 6 chủ đề khác nhau, Nhà Sáng Chế CF đã cho cộng đồng một bức tranh đa dạng, nhiều màu sắc nhưng cũng tạo nên những dư luận trái chiều bắt nguồn từ xu hướng thiết kế của các tác phẩm dự thi.

[Guide] 10 bước cần thiết để trở thành tay súng đáng sợ nhất

(GameSao) - Dưới đây là 10 “bí kíp” sử dụng súng trường một cách chuyên nghiệp nhất được các tay súng Sudden Attack đúc kết kinh nghiệm lại sau nhiều trận chiến vào sinh ra tử tại các giải đấu quốc tế.

Black Squad - tham vọng soán ngôi Đột Kích của Neowiz Games

(GameSao) - Làng game FPS sắp tới sẽ được chứng kiến cuộc canh tranh giữa Đột Kích - ông vua FPS và Black Squad - chú ngựa ô đến từ Neowiz Games.