FPT

Cập nhập tin tức FPT

Vạn sinh viên cần nơi ở, đầu tư hàng chục tỷ xây nhà trọ kiếm lời

Đã qua thời kỳ sôi động nhưng gần đây, loại bất động sản nhà trọ tại các xã quanh khu vực Hòa Lạc đang nóng lên từng ngày. Không ít nhà đầu tư bỏ ra vài chục tỷ đồng mua đất xây dựng nhà trọ cho sinh viên thuê.

Chip Việt Nam, Chip FPT

Tại sao chip lại quan trọng đến vậy? Bởi ngày nay hầu hết các thiết bị trong tất cả các lĩnh vực kinh tế cũng như trong sinh hoạt hàng ngày đều cần đến chip.

FPT tuyên bố sản xuất chip Make in Vietnam

Dòng chip bán dẫn tích hợp được các kỹ sư của FPT Semiconductor trực tiếp thiết kế và đặt ra cấu trúc, hướng đến phục vụ cho các ngành công nghiệp.

Khi “bà trùm trứng” Ba Huân chuyển đổi số

Bà Phạm Thị Huân, Chủ tịch Công ty Ba Huân chia sẻ, Ba Huân muốn trở thành tấm gương doanh nghiệp phát triển nhờ công nghệ. Từ một bà "buôn gánh bán bưng" vẫn quyết tâm chuyển đổi số thì tại sao các doanh nghiệp khác không làm?

Synnex FPT sắp cán mốc 1 tỷ USD

Dự kiến mốc doanh thu của Synnex FPT sẽ cán mốc 1 tỷ USD ngay trong nửa đầu quý 4/2022.

Sếp FPT: Tại sao gần đây bùng nổ cụm từ “Chuyển đổi số”

Rất nhiều người đặt câu hỏi: “Vậy chuyển đổi số khác gì tin học hoá”? Trong số những người đặt câu hỏi ấy có khá nhiều tiến sĩ về CNTT, những cây đa cây đề trong giới CNTT.

Nhà bán lẻ Việt đánh bóng hình ảnh cho Apple

Apple đang được các nhà bán lẻ Việt Nam đầu tư xây dựng hình ảnh thông qua các cửa hàng quy mô lớn.

 

 

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự ngày hội tới trường của 200 em học sinh đầu tiên trường Hope School

Chiều 26/8, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân phúc dã dự Ngày hội tới trường của 200 học sinh đầu tiên của Hope School - ngôi trường nuôi dưỡng và đào tạo các em nhỏ không may mất cha mẹ vì Covid-19.

Căn hộ smarthome ‘phủ sóng’ loạt dự án bất động sản

Xu hướng nhà thông minh (smarthome) dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam, khi hàng loạt các dự án mở bán gần đây đều giới thiệu mô hình căn hộ thông minh đi kèm các tiện ích nội khu hiện đại, hấp dẫn.

Bất ngờ với nhiều công nghệ ô tô do người Việt sáng tạo

Tại sự kiện Automotive Tech Show diễn ra hôm 30/7, người tham dự có dịp được trải nghiệm nhiều công nghệ tiên tiến do các kỹ sư Việt phát triển, hiện đã có mặt trên nhiều mẫu xe đang lăn bánh trên thị trường.

SECUI “bắt tay” FPT IS bảo vệ dữ liệu và tài sản số của doanh nghiệp

Ngày 19/07, FPT IS cùng SECUI đã tổ chức Hội thảo “Bảo vệ dữ liệu và tài sản số của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, qua đó giúp doanh nghiệp tháo gỡ nhiều bài toán về an toàn thông tin.

Đón đầu xu thế, GenZ chọn ngành học đầy năng động

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ số đã tạo ra rất nhiều xu thế mới về ngành nghề. Đây chính là cơ hội việc làm lớn cho các bạn trẻ GenZ năng động đang tìm kiếm những thử thách cho bản thân.

Các nhà bán lẻ công nghệ ồ ạt "lấn sân" thị trường thuốc

Nguồn tin của Vietnamnet cho hay một công ty bán lẻ công nghệ đang lên kế hoạch lấn sân sang bán thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế.

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang lấn sân, đua cùng đại gia Nguyễn Đức Tài, Trương Gia Bình

Với sự hẫu thuẫn của Masan, Dr. Win đang là “đại gia” thứ 4 trong các ông lớn bán lẻ thuốc. Động thái trên cho thấy, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đang từng bước lấn sân sang mảng bán lẻ còn nhiều tiềm năng.

Cơ hội cho kỹ sư công nghệ trong thị trường ô tô toàn cầu

Trong bối cảnh những chiếc xe tự hành được trang bị công nghệ tối tân đang dần được hiện thực hóa, nhu cầu nhân lực cho thị trường công nghệ cho ô tô (automotive) theo đó không ngừng tăng cao.

Chuyển đổi số mang về cho FPT 3.484 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022

Khối công nghệ tiếp tục giữ vai trò chủ chốt, đóng góp 57% doanh thu của toàn Tập đoàn FPT, tương đương 11.252 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm.

Hậu Giang hợp tác với FPT triển khai ứng dụng số, đô thị thông minh

Hậu Giang sẽ hợp tác với FPT triển khai thí điểm đô thị thông minh sử dụng giải pháp toàn diện tích hợp hạ tầng số và các giải pháp số.

Cổ phiếu Thế Giới Di Động, FPT vẫn giữ phong độ trong top đầu

Cổ phiếu các công ty công nghệ có một tuần khá ổn định, với Thế Giới Di Động và FPT vẫn duy trì trong top đầu của nhóm bluechip.

“Đà Nẵng có thể thành thành phố trung tâm trí tuệ và “hóa rồng” như Singapore”

Đà Nẵng có khả năng tận dụng cơ hội rộng mở để phát triển trở thành thủ phủ công nghiệp phần mềm game và trung tâm khởi nghiệp công nghệ cao.

Đổ vốn nghìn tỷ đi bán hàng giá rẻ, đại gia gom khách lẻ vỉa hè

Với nguồn tài chính mạnh, các ông lớn đang từng bước đưa mọi lĩnh vực bán lẻ, từ thượng vàng - hạ cám về quy mô chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp.