FPT Telecom

Cập nhập tin tức FPT Telecom

Cổ phiếu FPT, FPT Telecom, Thế Giới Di Động lập đỉnh lịch sử

Trong khi thị trường chứng khoán giảm điểm phiên đầu tuần thì cổ phiếu của các công ty công nghệ lại tăng mạnh mẽ.

 

Có gì trong trụ sở mới đẹp như mơ của tập đoàn công nghệ FPT

Khu tổ hợp văn phòng FPT Tower được đánh giá là một trong những không gian làm việc đẹp nhất hiện nay. Đây sẽ là ngôi nhà của khoảng 9.000 kỹ sư CNTT khi đi vào hoạt động. 

FPT Telecom sắp ra mắt sản phẩm công nghệ “đầu tiên trên thế giới”

FPT Telecom gửi thư mời cho giới truyền thông nhằm giới thiệu sản phẩm được cho là lần đầu tiên có mặt trên thế giới.

FPT Telecom trở thành nhà phân phối chính thức của Aruba cho dòng sản phẩm Aruba Instant On

Ngày 13/1/2021, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) - một công ty thành viên của FPT Telecom, chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng của hãng Aruba cho dòng sản phẩm Aruba Instant On tại Việt Nam.

FPT Telecom ra mắt tính năng bảo mật ngay trên modem

Tính năng bảo mật F-Safe tích hợp trên modem nên bảo vệ được toàn bộ mạng Internet trong gia đình.

FPT Telecom trao hàng ngàn quà tặng cho khách hàng nam ngày 11/11

Danh hiệu “Quý ông FPT Telecom” cùng nhiều món quà thiết thực đã mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng nam khi đến giao dịch tại quầy của FPT Telecom trong ngày 11/11.

FPT Telecom mang Trung thu ấm áp đến với trẻ em 59 tỉnh thành

Từ ngày 29/09 - 01/10/2020, FPT Telecom tổ chức Trung thu với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa tại sân chơi FoxSteps và trao tặng 3000 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 59 tỉnh thành Việt Nam.

Ra mắt FPT Play Box+ 2020 - Gấp đôi cấu hình phần cứng, sử dụng hệ điều hành Android TV 10

Ngày 08/06/2020, công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt sản phẩm FPT Play Box+ 2020 cùng với ba nâng cấp tối ưu về phần cứng, hệ điều hành và các ứng dụng tiện ích kèm theo.

FPT Telecom mang tới Security World 2020 giải pháp về Big Data - bảo mật và an ninh mạng

Sáng ngày 28/4, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp cùng Câu lạc bộ CEO|CIO (The CEO|CIO Club) tổ chức Hội thảo trực tuyến về an ninh, bảo mật (Security World) năm 2020.

“Giải pháp sử dụng Big Data để bảo vệ người dùng Internet khỏi các trang web nguy hại”

Đại diện FPT đã đưa ra giải pháp BigData nhằm bảo mật và an ninh mạng sau 2 năm nghiên cứu và phát triển.

FPT Telecom nhận giải thưởng "Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định"

FPT Telecom vừa được vinh danh tại hạng mục “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định năm 2020” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020”.

Ông Hoàng Nam Tiến thay bà Chu Thị Thanh Hà làm Chủ tịch FPT Telecom

ictnews Theo thông tin từ Chungta, từ ngày 3/3, ông Hoàng Nam Tiến sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch FPT Telecom. Cùng thời điểm, bà Chu Thị Thanh Hà nhận nhiệm vụ Chủ tịch FPT Software, đồng thời tiếp tục là Uỷ viên HĐQT FPT Telecom.

FPT Telecom đạt giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng

ictnews Ngày 31/01/2020, FPT Telecom vinh dự nhận giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019 từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) trao tặng.

Sửa xong cáp quang biển AAG trước khi nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

ictnews Theo thông tin mới nhất về lịch sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG, nhánh S1H dự kiến được sửa xong vào ngày 9/1/2020, lùi 1 tuần so với kế hoạch ban đầu. Trong khi đó, sự cố trên nhánh S1I của tuyến cáp biển này dự kiến đến ngày 15/1/2020 sẽ được khắc phục xong.

VNNIC phát triển công cụ hỗ trợ người dùng Việt Nam đo chất lượng truy cập Internet

ictnews Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) thuộc Bộ TT&TT hôm nay, ngày 28/12 đã công bố Hệ thống đo chất lượng truy cập Internet. Đây là công cụ đo kiểm chất lượng truy cập Internet đầu tiên được VNNIC phát triển dành riêng cho người sử dụng Internet tại Việt Nam.

VNPT, Viettel, FPT Telecom góp trên 95% lưu lượng IPv6 của Internet Việt Nam

ictnews Theo thống kê của Trung tâm thông tin mạng châu Á - Thái Bình Dương (APNIC), 3 doanh nghiệp Viettel, VNPT và FPT Telecom đóng góp tới hơn 95% tổng lưu lượng IPv6 của Internet Việt Nam.

Sự cố trên tuyến áp AAE-1 được khắc phục xong vào cuối tháng 1/2020, AAG chưa có lịch sửa chữa

ictnews Đại diện Viettel vừa cho biết, tuyến cáp biển AAE-1 sẽ được sửa chữa từ ngày 22/1/2020 và dự kiến hoàn thành vào 27/1/2020. Trong khi đó, sự cố xảy ra ngày 22/12/2019 trên tuyến cáp biển AAG hiện vẫn chưa có lịch sửa.

3 tuyến cáp AAG, IA và AAE-1 cùng gặp sự cố, ảnh hưởng khoảng 30% tổng dung lượng Internet Việt Nam

ictnews Nhận định việc 3 tuyến cáp quang biển AAG, IA và AAE-1 cùng bị lỗi là sự cố khá hy hữu, Tổng thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng chắc chắn chất lượng Internet Việt Nam có bị ảnh hưởng, với mức ảnh hưởng có thể đến trên dưới 30% tổng dung lượng.

Tuyến cáp biển IA gặp sự cố trên hai nhánh, hơn 1 tháng nữa mới khôi phục hoàn toàn

ictnews Trong khi 2 tuyến cáp biển AAG và IA đang gặp sự cố, Viettel cũng đã xác nhận một tuyến cáp biển khác là AAE-1 cũng đang bị trục trặc. Theo lịch của đối tác quốc tế, dự kiến 2 nhánh S2 và S1 của tuyến cáp IA sẽ lần lượt được sửa xong vào 29/1/2020 và 3/2/2020.