Funtap

Cập nhập tin tức Funtap

Chưa kịp thưởng thức giải đấu 'Cực Phẩm Võ Học', game thủ Việt đã no nê với phần thưởng tiền tỷ của Tình Kiếm 3D

Sức nóng của siêu giải đấu PK hàng đầu dòng nhập vai MMORPG “Cực Phẩm Võ Học mùa 6” đang ngày một hấp dẫn hơn không chỉ vì sự ngóng chờ màn trình diễn kỹ năng PK đỉnh cao của game thủ Việt , mà còn bởi giải thưởng trị giá cả tỷ đồng được Tình Kiếm 3D của NPH Funtap mang đến.

Hàng loạt cao thủ đổ bộ Võ Thần Tam Quốc, “ngó tới ngó lui” toàn gương mặt thân quen

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, Võ Thần Tam Quốc đã đón tiếp lượng người chơi đổ về vô cùng lớn, vượt qua những con số dự đoán ban đầu. Nhìn lại, hóa ra toàn là những cái tên nổi tiếng mà cả cộng đồng game Tam Quốc đều đã quá “quen thuộc”.

'Tình yêu ảo - Tình yêu thật', không điều gì là không thể xảy ra trong Tình Kiếm 3D

Tình Kiếm 3D của NPH Funtap đang là sợi dây kết duyên cho không ít các cặp đôi game thủ Việt.

Võ Thần Tam Quốc - game Tam Quốc chiến thuật đỉnh cao sắp trình làng ngay tháng 9

Võ Thần Tam Quốc - game thẻ tướng hấp dẫn nhất từ Funtap sắp ra mắt game thủ Việt vào tháng 9. Tựa game này có gì mà cộng đồng game thủ bàn tán sôi nổi đến vậy?

Bỏ qua giới hạn cộng đồng, Tình Kiếm 3D chính là “nhà” của hội game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG

Với những đóng góp trong suốt hơn 2 năm vận hành trên làng game Việt, Tình Kiếm 3D của NPH Funtap xứng đáng trở thành “nhà” của hội game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG, chứ không chỉ dừng lại ở mức độ cộng đồng nhỏ lẻ.

Bạn biết gì chưa? iPhone 11 128 GB đang chờ bạn giành lấy trong Giang Hồ Chi Mộng đó!

Được biết đến như là một trong những tựa game MMORPG nhập vai kiếm hiệp thế hệ mới chất lượng nhất, Giang Hồ Chi Mộng đã và vẫn đang liên tiếp đưa ra những sự kiện kèm theo hấp dẫn - trong đó có chiếc iPhone 11 thời thượng - khiến cộng đồng khó lòng có thể bỏ qua.

Ngạo Kiếm 3D đang nóng hơn bao giờ hết với giải đấu Công Thành Chiến

Trong phiên bản update Huyết Chiến Nhạn Môn Quan, Ngạo Kiếm 3D đã chính thức cho lên sóng giải đấu Công Thành Chiến khiến cộng đồng game thủ vô cùng háo hức.

Từ táo bạo đến liều lĩnh và câu chuyện thương hiệu “ông vua giải đấu PK” của Tình Kiếm 3D

Nhắc đến Tình Kiếm 3D, với bất kỳ những ai đang là tín đồ yêu thích PK chắc chắn sẽ không thể không biết đến hai giải đấu đã làm nên thương hiệu cho tựa game này là “Cực Phẩm Võ Học” và “Quần Long Tranh Bá”.

Tam Quốc Origin – Du hành vào thế giới Tam Quốc chân thực nhất từ trước tới nay

Theo một số nguồn tin được hé lộ, tựa game 3Q được Funtap giấu kĩ từ đầu năm đến nay sẽ bất ngờ phát hành trong tháng 08 này.

Tình Kiếm 3D mở landing bình chọn: Cuộc đua của hàng loạt các bài thi bắt đầu diễn ra căng thẳng

Sự kiện Thần Nam Thánh Nữ là cuộc thi tài năng mà Tình Kiếm 3D của NPH Funtap tổ chức ra, nhằm giúp cho game thủ Việt có cơ hội thể hiện hết những năng khiếu đặc biệt của bản thân.

Game thủ Tình Kiếm 3D hóa thân thành ca sĩ triệu view trong sự kiện 'Tinhkiem3D's Got Talent'

Ngoài chơi game giỏi ra, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D đang thể hiện tài ca hát không thua kém bất kỳ ca sĩ chuyên nghiệp nào trong sự kiện “Tinhkiem3D's Got Talent”, được diễn ra từ ngày 18/7 đến hết ngày 31/7/2020.

Giang Hồ Chi Mộng mang đến cho game thủ hệ thống boss đa dạng bậc nhất, trải dài 24/7

Với số lượng boss vô cùng lớn, được phân hóa thành nhiều loại, nhiều cấp độ và độ khó khác nhau thì người chơi Giang Hồ Chi Mộng có thể dành cả ngày trời để săn boss mà không hề bị nhàm chán.

Kiếm Hồn 3D tung ra bản Big Update 2.0 - Xã Đoàn Tranh Đấu cùng hàng loạt tính năng, sự kiện cực hấp dẫn

Với bản update mới Xã Đoàn Tranh Đấu, Kiếm Hồn 3D sẽ có thêm hàng loạt tính năng hấp dẫn mới, hoạt động mới cùng thêm nhiều giải đấu vô cùng quan trọng và căng thẳng.

Dập tan mọi tin đồn, NPH Funtap chính thức đưa “Tượng Đài Đấu Trí Kiếm Hiệp Châu Á” về Việt Nam

Sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng NPH Funtap đã thành công khi mang về một bom tấn “Tinh Hoa Đấu Trí Kiếm Hiệp Kim Dung” tới tay cộng đồng game thủ Việt trong tháng 07 tới đây.

Vô Danh Kiếm mở cửa Alpha Test để game thủ trải nghiệm ngày 1/7

Vốn được ưu ái phát hành ở thị trường Việt Nam trước cả thị trường Trung Quốc, Vô Danh Kiếm khiến rất nhiều game thủ nóng lòng được cảm nhận và chơi thử, được biết game sẽ mở bản Alpha Test vào ngày 1/7.

Vô Danh Kiếm chính là siêu phẩm kiếm hiệp tiếp theo gia nhập vào đội ngũ của NPH Funtap

Sau bao nhiêu ngày được các game thủ trông ngóng, thì siêu phẩm kiếm hiệp “Vô Danh Kiếm” đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được phát hành bởi NPH Funtap.

Giang Hồ Chi Mộng khẳng định “Kiếm hiệp never die” bằng vị trí số 1 BXH game trên store

Dù dòng game kiếm hiệp đã không còn nắm giữ vị trí độc tôn như thập kỷ trước nhưng rõ ràng tinh thần kiếm hiêp là bất diệt – và Giang Hồ Chi Mộng đã chứng minh điều đó.

Siêu phẩm nhập vai Kiếm Hồn 3D ấn định ngày chính thức ra mắt

Thành công vang dội của Alpha Test còn chưa hạ nhiệt, Kiếm Hồn 3D “thừa thắng xông lên” ấn định ngày ra mắt chính thức vào 10/06 khiến các game thủ nức lòng.

Nhìn lại hành trình chinh phục game thủ Việt của tựa game được mệnh danh là 'chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung'

Đã gần 4 tháng kể từ khi có màn ra mắt “bùng nổ” với đại sứ hình ảnh Quang Hải, chắc hẳn Giang Hồ Chi Mộng đã mang lại cho cộng đồng game thủ Việt vô số những kỷ niệm đẹp, những hảo bằng hữu đáng mến hay những chuyến “cùng nhau hành tẩu khắp giang hồ” vô cùng đáng nhớ.

Á hậu Huyền My chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho siêu phẩm nhập vai Kiếm Hồn 3D

Giai đoạn thử nghiệm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Kiếm Hồn 3D lại tiếp tục công bố đại diện hình ảnh của dự án là “biểu tượng phái đẹp” Á hậu Huyền My, một tựa game đỉnh cao đi cùng một nhan sắc đậm chất Á đông tạo nên sự kết hợp “có một không hai”.