gạ tình

Cập nhập tin tức gạ tình

"Vợ tôi nóng bỏng gấp mấy lần cô"

Nói rồi, tôi đi thẳng. Hằng có vẻ rất sốc trước hành động của tôi và chửi tôi là thằng đàn ông ngu, “mỡ đến miệng còn không biết ăn”.

Ái nữ ngủ với Martial gạ tình 4 cầu thủ M.U

Không chỉ "lên giường" với Martial, siêu mẫu Emily Wademan thừa nhận, cô từng nhắn tin tình cảm với 4 cầu thủ khác của M.U.

Nữ quái 'chuyên trị chỗ hiểm' trai Tây, trộm tài sản

Sau khi mãn hạn tù, Dung “mứt” thu nạp đàn em tạo thành một băng nhóm chuyên sử dụng các thủ đoạn tiếp cận làm quen, gạ tình, thậm chí tấn công vào “chỗ hiểm” của các quý ông để móc trộm tài sản.

Doanh nhân trẻ phải "dẹo" khi bị gạ tình để theo nghề mẫu

Đứng trước những lời gạ tình hấp dẫn, Phong vẫn phải “dẹo qua dẹo lại” để giữ quan hệ bởi từ chối thẳng thừng cũng không được.

Mất tiền xin việc, sếp lại gạ tình, em phải làm sao?

Sếp liên tục gọi em vào phòng riêng, nói là để trao đổi công việc, nhưng thực ra chỉ là cái cớ. Lần nào vào đó, ông ấy cũng buông lời trêu ghẹo, tán tỉnh em, đụng chạm vào em, sờ chân, sờ đùi em …

Người đẹp Việt bị gán mác bán dâm vì lỗi đánh máy

Kỳ Hân bất ngờ rơi vào tình huống dở khóc dở cười chỉ vì một lý do ngớ ngẩn.

Scandal tài năng trẻ GFL gạ tình nữ game thủ: Ý kiến của người trong cuộc

Sự thật gần như đã được phơi bầy, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điều khiến chúng ta phải suy nghĩ về “showbiz” Liên Minh Huyền Thoại hiện nay.

Siêu mẫu Việt bức xúc vì liên tục bị gạ tình

Đây không phải là lần đầu tiên siêu mẫu Phương Mai nhận được những tin nhắn khiếm nhã như vậy.

Dùng facebook tống tình cô giáo cũ

Linh lập facebook mang tên K.C. ghi rõ số điện thoại của cô N.K.C, giáo viên trường Tiểu học xã Tân Bằng, chuyển tải nhiều hình ảnh khiêu dâm không đúng sự thực lên mạng.

Kinh hoàng những chiêu 'tuyển dụng' bệnh hoạn của 'sếp' nam

Đăng tin quảng cáo tuyển dụng với mức lương cao ngất, thế nhưng đằng sau đó lại là những chiêu trò lừa đảo các thiếu nữ nhẹ dạ vào tròng để chiếm đoạt tình, tiền.

Chiêu trò quấy rối tình dục nơi công sở

"Càng về sau cô nàng càng bạo, mô tả cả những chuyện rất tế nhị rồi hỏi nếu là anh anh sẽ làm gì, sao chồng em cứ trơ như khúc cây", L.A.T., nhân viên tư vấn bảo hiểm chia sẻ kinh nghiệm xương máu của mình.

Éo le cảnh osin bị chủ gạ tình, nghi trộm tiền

Chị Thúy có người bạn cũng đi làm ôsin rồi bị ông chủ 70 tuổi ép làm cho có bầu. Bà vợ biết chuyện chồng già tằng tịu nên đánh ghen đến sống dở, chết dở. Mãi sau, chị này sinh được đứa con trai, ông chồng muốn nhận

"Người yêu cũ dọa tung clip bắt tôi tiếp tục quan hệ tình dục?"

Tôi đã từng yêu và có những tháng ngày mặn nồng thực sự với anh. Nhưng tôi lại không ngờ vì yêu, vì hiến thân cho anh mà giờ đây tôi lại bị anh quay video, đòi quan hệ...

Chồng tôi gạ tình cô hàng xóm lỡ thì

“Sự thật” phũ phàng khiến tôi chết sững. Chồng chê tôi nhưng không lẽ anh chẳng có chút day dứt khi nghĩ đến 2 đứa con còn quá nhỏ dại của mình sao?

Vào làm việc hai ngày tôi bị sếp gạ tình, tống tiền

 Mỗi lần tôi đưa tài liệu, sếp đều cố tình chạm tay tôi, thỉnh thoảng hứng chí trêu đùa. Lúc đi công tác cùng thì ông ấy chui vào nằm ngay bên cạnh mà tôi không hề hay biết.

Dương Hoàng Yến bức xúc vì bị gạ tình 8000 USD trắng trợn

 Nữ ca sĩ tỏ ra rất khó chịu trước tin nhắn gạ tình của 1 người lạ mặt. Cô cho biết đây không phải lần đầu cô bị gạ gẫm như thế.

Minh Béo: 'Người tố gạ tình không dám ngẩng mặt nhìn tôi'

Nghệ sĩ hài với thân hình nặng ký thoải mái chia sẻ về những tin đồn xung quanh giới tính của mình cũng như việc từng bị một nghệ sĩ trẻ tố "gạ tình".

Mẹ đơn thân khốn đốn vì bị sếp gạ tình

Chưa ra trường đã trở thành bà mẹ đơn thân, một mình mưu sinh khi bụng mang dạ chửa, rồi vất vả sinh con, nuôi con, tôi không thể tưởng tượng được rằng, cuộc sống của tôi vẫn còn có những chuyện khó khăn hơn như thế nữa.