Galaxy Fold

Cập nhập tin tức Galaxy Fold

Đồng sáng lập Apple lo lắng vì chưa có iPhone màn hình gập

Đồng sáng lập Apple cho biết ông rất thích thú với smartphone màn hình gập và thực sự muốn có chúng.

So sánh smartphone màn hình gập Samsung và Huawei

ictnews Samsung và Huawei vừa giới thiệu smartphone màn hình gập của riêng mình. Liệu công nghệ đến từ Hàn Quốc hay Trung Quốc sẽ chiến thắng?

"Táo" - "Sung" và cuộc đua "vét" túi tiền khách hàng

Cứ tưởng chỉ có "Táo khuyết" mới là kẻ muốn đẩy giá lên mức nghiệt ngã gần 44 triệu đồng tiền Việt cho mẫu iPhone đắt nhất trong lịch sử - iPhone Xs Max phiên bản bộ nhớ trong 512GB. Nhưng, với sự ra mắt của Galaxy S thế hệ mới nhất, nhà "Sung" cũng cho thấy sự sẵn sàng thiết lập đỉnh giá mới.

Đoạn video hé lộ hiệu năng ảo diệu của Galaxy Fold

Hình ảnh từ đoạn video dưới đây cho thấy những gì mà chúng ta có thể làm được với mẫu điện thoại nắp gập Galaxy Fold vừa được Samsung ra mắt.

Ý tưởng thiết kế iPhone X Fold này có thể là câu trả lời của Apple dành cho Galaxy Fold của Samsung

Khi Apple học theo cách của Samsung biến đổi một chiếc iPhone thành máy tính bảng giống như Galaxy Fold, liệu mọi thứ sẽ trông như thế nào?

Samsung lặng lẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5mm trên smartphone

Trong sự kiện ra mắt Galaxy S10, có một điều ít người chú ý, đó là việc Samsung đã lặng lẽ loại bỏ cổng cắm jack tai nghe 3.5mm trên mẫu điện thoại nắp gập Galaxy Fold.

 

Đột phá đến đâu, Galaxy Fold cũng đừng nên mua vội

ictnews Trừ phi siêu giầu và có điện thoại dự phòng, smartphone màn hình gập Galaxy Fold của Samsung có thể không dành cho bạn.

Chuyên gia, truyền thông và dân mạng nói gì về Samsung Galaxy Fold?

ictnews Samsung Galaxy Fold đã chính thức ra mắt. Mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung có giá bán lên tới 46 triệu đồng.

Galaxy Fold có cấu hình chi tiết như thế nào?

ictnews Hãy cùng điểm qua cấu hình chi tiết của mẫu điện thoại mang tính đột phá mới ra của Samsung, smartphone màn hình gập Galaxy Fold.

Video trên tay Galaxy Fold, smartphone màn hình gập siêu dị của Samsung

 Không giống bất kỳ một chiếc smartphone nào từng xuất hiện trên thị trường di động, Samsung đã chọn cho mình một lối đi riêng với màn ra mắt của Galaxy Fold.

Hướng dẫn sử dụng màn hình gập Samsung Galaxy Fold những điều cơ bản nhất

ictnews Màn hình gập của mẫu Galaxy Fold khi mở ra có thể được khai thác đối đa với chế độ đa nhiệm dùng một lúc 3 màn hình, chức năng này sẽ được ICTnews giới thiệu thêm về cách sử dụng.

Vì sao Samsung vẫn chưa cho chúng ta xem tận mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold?

Liệu rằng Galaxy Fold vẫn chưa sẵn sàng để người dùng có thể trải nghiệm?

Samsung ra mắt Galaxy Fold: Điện thoại màn hình gập giá 47 triệu đồng

 Galaxy Fold của Samsung là một trong những chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Điều này dự kiến sẽ mở ra xu hướng mới trên thị trường di động.

 

Samsung Galaxy Fold chính thức: 46 triệu đồng, 6 camera, 3 cách đa nhiệm

ictnews Samsung chính thức giới thiệu smartphone màn hình gập Galaxy Fold trong sự kiện Unpacked vừa kết thúc.

Mọi điều cần biết về Galaxy Fold, smartphone gập của Samsung

ictnews Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold sẽ ra mắt vào 2h ngày 21/2 (giờ Việt Nam). Galaxy Fold có giá bán bao nhiêu, thông số kỹ thuật ra sao và bán ra từ bao giờ?

Hình dung về iPhone màn hình gập của Apple

ictnews Khi Samsung, Huawei và Motorola rục rịch ra mắt smartphone màn hình gập, Apple vẫn im hơi lặng tiếng. iPhone gập sẽ có kiểu dáng như thế nào nếu trở thành hiện thực?