Galaxy Note 9

Cập nhập tin tức Galaxy Note 9

Mở hộp Galaxy Note 9: Mẫu smartphone đắt nhất thị trường di động

Galaxy Note 9 bán tại Việt Nam vào ngày 24/8 với 2 phiên bản khác nhau. Galaxy Note 9 bản 128GB có giá 24,49 triệu đồng. Trong khi đó, giá dành cho bản 512GB là 28,49 triệu đồng.

Những ai được nâng cấp miễn phí 128 lên 512 GB khi mua Galaxy Note 9?

Với mức chênh giá lên đến 5,5 triệu đồng, việc được nâng cấp từ bản 128 lên 512 GB rõ ràng khiến nhiều tín đồ Note cảm thấy phấn khích.

Galaxy X đắt khủng khiếp, cao hơn cả Note 9 và S10

Samsung không những không hợp nhất hai dòng Galaxy S và Galaxy Note như tin đồn, mà còn tạo ra một dòng sản phẩm cao cấp thứ 3 trong năm 2019.

Galaxy Note 9 vừa ra mắt có giá rẻ hơn dự kiến 1,5 triệu đồng

Từng có giá bán dự kiến 24,49 triệu đồng, tuy nhiên Samsung mới đây đã thông báo mức giá mới rẻ hơn rất nhiều của Galaxy Note 9.

Samsung kỳ vọng vào doanh số mạnh mẽ của Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 sẽ là một liều thuốc tăng lực cho Samsung? Hay mẫu điện thoại này sẽ trở thành một sản phẩm thất bại của Samsung giống như chiếc Galaxy S9.

Samsung khẳng định pin Galaxy Note 9 tuyệt đối an toàn

Nhằm trấn an người dùng sau sự cố với Note7 diễn ra cách đây 2 năm trước, đích thân CEO của Samsung đã lên tiếng khẳng định viên pin của Note9 là tuyệt đối an toàn mặc dù sở hữu dung lượng lớn.

Samsung Galaxy Watch: Có SIM riêng, xài nhiều ngày không cần sạc

Samsung vừa ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của mình với tên gọi Galaxy Watch. Đây là mẫu smartwatch mới thay thế cho dòng sản phẩm Gear S trước đây.

So sánh Galaxy Note 9 và iPhone X: Ai mới là vua thế giới smartphone?

Galaxy Note 9 và iPhone X đều là những mẫu điện thoại sở hữu mức giá cả nghìn USD. Trong hai mẫu máy này, đâu mới là kẻ thống trị trên thị trường di động?

Clip mở hộp và trên tay smartphone Galaxy Note 9 vừa ra mắt

Galaxy Note 9 hiện đang được các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam cho đặt mua với mức giá 24,49 triệu đồng đối với phiên bản 128GB và 29,49 triệu đồng với phiên bản 256GB.

Những hình ảnh ấn tượng về Galaxy Note 9: Siêu phẩm di động của năm 2018

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về Galaxy Note 9, mẫu smartphone chỉ vừa mới được Samsung ra mắt trong sự kiện được tổ chức cách đây vài tiếng trước.

Những công nghệ siêu tối tân vừa xuất hiện trên chiếc Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 vừa ra mắt vào đêm qua. Hãy cùng VietNamNet điểm lại những công nghệ đặc biệt trên mẫu điện thoại cao cấp nhất thị trường di động.

Bảng thông số cấu hình siêu khủng của Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 vừa được ra mắt bởi Samsung. Đây hiện là mẫu smartphone cao cấp nhất trên thị trường di động. Dưới đây là bảng thông số cấu hình cực khủng của mẫu điện thoại này.

Galaxy Note 9 ra mắt với màn hình 6.4 inch, pin 4000 mAh

Đúng 22h ngày 9/8 theo giờ Hà Nội, Samsung đã chính thức ra mắt smartphone Galaxy Note9 với những tính năng hiện đại nhất.

Link xem trực tiếp lễ ra mắt Samsung Galaxy Note 9

Các fan hâm mộ của dòng máy Galaxy Note 9 có thể theo dõi trực tiếp lễ ra mắt mẫu điện thoại này tại đây.

Galaxy Note 9 gây sốc với giá gần 30 triệu đồng

Đã có mức giá dự kiến dành cho hai phiên bản 128GB và 512GB của Galaxy Note 9 tại thị trường Việt Nam.

Samsung có thể dùng vật liệu sợi carbon trên Galaxy Note 9

Những thông tin mới nhất cho biết, Samsung sẽ sử dụng loại vật liệu cao cấp này cho một linh kiện đặc biệt trên Galaxy Note 9.

Nhiều tính năng đột phá xuất hiện trên Galaxy Note 9

Những tính năng mới của Galaxy Note 9 vừa được hé lộ. Đây đều là những công nghệ đột phá và gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng.

Tất cả thông tin cần biết về Galaxy Note 9 trước ngày mở bán

Dưới dây là tất cả những điều mà người dùng cần biết về Galaxy Note 9. Các thông tin này bao gồm thiết kế, cấu hình, các tính năng mới và giá bán của Galaxy Note 9.

Galaxy Note 9 lộ tất cả thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

Ngay sau khi đoạn video giới thiệu Galaxy Note 9 xuất hiện, bức ảnh chụp vỏ hộp flagship của Samsung rò rỉ từ một nhà bán lẻ tại Nga đã tiết lộ tất cả thông số kỹ thuật của Galaxy Note 9.

Galaxy Note 9 chưa ra mắt đã phải huỷ bỏ 1 phiên bản

Có vẻ như Samsung đã quyết định huỷ đi 1 trong số 5 phiên bản của chiếc điện thoại sắp ra mắt – Galaxy Note 9.