Galaxy

Cập nhập tin tức Galaxy

Galaxy A71 và A51 hồng Crush Trendy, quà tặng ‘đốn tim’ chị em ngày 8/3

Galaxy A71 và Galaxy A51 có thiết kế đẹp, camera ghi điểm với nhiều góc chụp cận - trung - rộng và xóa phông, dễ dàng khiến chị em xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên.

Smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip đến tay người dùng Việt Nam

Sáng 21/2/2020, những người đặt mua thành công smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip đều cảm thấy hài lòng sau nhiều ngày chờ đợi.

Nguồn gốc sắc xanh Aura trên Galaxy Note10+ mới

Xanh Aura – phiên bản màu mới nhất của Galaxy Note10+ vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam tháng 12 vừa qua hiện đang thu hút sự chú ý lớn của người dùng. 

Xu hướng màu sắc mới trên loạt smartphone cuối năm

Không còn nhàm chán với những màu sắc truyền thống như đen, trắng, smartphone nửa cuối năm 2019 sở hữu nhiều phiên bản rực rỡ, lạ mắt và thời trang hơn.

Thành trì cuối cùng của cổng tai nghe 3.5mm trên smartphone đã sụp đổ

Và chính Samsung đã góp phần quan trọng để chứng minh cổng 3.5mm là không cần thiết.

Galaxy Fit/Fit e: Chuyên gia thể lực cho người tập thể thao

Những người bắt đầu luyện tập thể thao sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ bộ đôi Galaxy Fit/Fit e, sản phẩm vòng đeo thông minh mới nhất của Samsung.

Galaxy Note8 – Smartphone tạo nhiều đột phá trong làng di động

Những bước tiến đột phá với S Pen, camera kép hay màn hình vô cực Infinity Display biến Galaxy Note8 trở thành "tấm vé" thông hành giúp người dùng sẵn sàng với công nghệ tương lai.

Các chuyên gia công nghệ nói gì về Galaxy Tab S3?

Luôn tiếp xúc với công nghệ mới một cách sớm nhất, các chuyên gia công nghệ đã được trải nghiệm một tuần giải trí  với Galaxy Tab S3. Sau đây là cảm nhận của các chuyên gia. 

Bộ ảnh màn hình Galaxy S8/S8+ hiển thị đẹp như thật

Hãng điện tử khổng lồ của Hàn Quốc vừa tung ra bộ ảnh khá độc đáo và sáng tạo về bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Cảm nhận thực tế Galaxy S8+: Mạnh và mượt

Vừa có cấu hình phần cứng mạnh giúp chạy các ứng dụng rất nhanh, nhưng Galaxy S8+ cũng có thiết kế ấn tượng rất bắt mắt, sang trọng và cảm giác cầm trên tay rất mượt mà.

Galaxy S8/S8+ mang "đại tiệc công nghệ" đến Mỹ Đình

Lấy cảm hứng từ những công nghệ mang tính cách mạng trên Galaxy S8/S8+, Samsung Vina chính thức tổ chức Đại tiệc công nghệ và âm nhạc vô cực (The 8Finity Show) tại Hà Nội với hàng loạt điểm nhấn ấn tượng.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy A3 2017 chống nước

Tiếp nối hai phiên bản Galaxy A5, A7 (2017), Samsung tiếp tục giới thiệu Galaxy A3 (2017) tặng kèm loa bluetooch chống nước dành cho khách đặt hàng online.

Samsung sắp công bố kết quả điều tra Note 7

Theo báo JoongAng Ilbo của Hàn Quốc, hãng điện tử Samsung sẽ công bố kết quả điều tra sự cố nổ pin Galaxy Note 7 trong tháng này.

Các trang web chia sẻ phim không bản quyền ở Việt Nam sắp bị đóng cửa

(GameSao.vn) - Khi các trang web chiều phim lậu liên tục bị xử phạt, buộc phải hạ phim cùng với việc các doanh nghiệp trong, ngoài nước như Galaxy, BHD… nhảy vào kinh doanh phim có bản quyền thì thời kỳ tràn lan các trang web chiếu phim lậu đã qua.

Samsung quyết định thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Samsung Việt Nam quyết định dừng chương trình đổi mới Galaxy Note7, đồng thời tiến hành thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm này tại Việt Nam. Samsung cũng khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note7.

Samsung khẳng định dùng Galaxy Note 7 vẫn rất an toàn

Với quá nhiều vụ việc liên quan tới Galaxy Note 7 phát nổ, thật ngạc nhiên khi Samsung vẫn khẳng định chiếc phablet này an toàn.

Galaxy Note 7 mới tiếp tục phát nổ

Khủng hoảng Note 7 phát nổ tiếp tục được đẩy lên cấp độ cao hơn khi ngay cả những chiếc điện thoại thay thế hoàn toàn mới cũng lặp lại kịch bản kinh khủng này. Samsung bị tố có thái độ bàng quan với sự vụ.

Galaxy Note 7 quét võng mạc bằng cách nào?

Được đánh giá là một bước đi vượt trước cả iPhone, tính năng xác thực võng mạc của Note 7 đang được đánh giá là công nghệ sinh trắc học có độ bảo mật cao nhất hiện nay trên thị trường smartphone.

Samsung sẽ cài tính năng "xịn" cho dế siêu rẻ

Để cải thiện thị phần và tình hình kinh doanh, Samsung sẽ có những thay đổi mang tính chiến lược trong thời gian tới, như việc "cao cấp hóa" các dòng smartphone bình dân nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn.

Phát hiện 11 lỗi nghiêm trọng trên Galaxy S6 Edge trong 1 tuần

Chỉ trong một tuần “thăm dò” siêu phẩm Galaxy S6 Edge, đội bảo mật của Google đã phát hiện 11 lỗi nghiêm trọng.