game 360

Cập nhập tin tức game 360

Giải mã tựa game Công Thành Chiến

(GameSao) - Ngày 04/5 vừa qua, Công Thành Chiến, webgame chiến thuật thế hệ mới đã ra mắt teaser đầy ấn tượng. Cũng từ lúc này, cái tên Công Thành Chiến đã được cộng đồng game thủ mang ra mổ xẻ với nhiều nghi vấn, tò mò.

Alphatest 7/5, Công Thành Chiến tặng quà cực “độc” cho game thủ

(GameSao) - Tượng Quan Vũ cưỡi Xích Thố trị giá 11 triệu đồng sẽ được trao tận tay game thủ đạt Quán quân chương trình “Đua top Alphatest, nhận quà cực độc” trong đợt trải nghiệm webgame chiến thuật thế hệ mới Công Thành Chiến diễn ra từ 10h00 ngày 07/5 – 24h00 ngày 11/5 tới đây.

Đánh giá Công Thành Chiến – Cơn gió lạ cho dòng game SLG

(GameSao) - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thể loại game được ưa chuộng, nhưng cốt yếu vẫn chính ở 2 thể loại: nhập vai và chiến thuật. Nếu bạn là người thích sự cơ động, nhanh nhẹn, muốn thể hiện mình bằng sức mạnh thì hãy chọn dòng game nhập vai. Còn nếu như bạn thích một chút gì đó từ tốn để suy nghĩ, để tìm tòi như những nhà chiến lược gia thì hãy thử dòng game chiến thuật.

Công Thành Chiến định nghĩa lại khái niệm game chiến thuật

(GameSao) - Trổ tài tính toán quân cơ, điều binh khiển tướng chinh chiến sa trường luôn là điểm nhấn lớn nhất trong mọi tựa game dàn trận SLG. Thế nhưng với “webgame chiến thuật thế hệ mới” Công Thành Chiến, game thủ còn được trải nghiệm nhiều điều hơn thế.

Đại Hoàng Đế ra mắt teaser, lấy tên Việt hóa Công Thành Chiến

(GameSao) - Webgame chiến thuật Công Thành Chiến lấy bối cảnh Tam Quốc, tên gốc là Đại Hoàng Đế do công ty Youzu sản xuất và phát hành tại Trung Quốc. Tại Việt Nam, game thủ Việt cũng sẽ được “khai hỏa” chiến trường tam quốc đầu tiên vào ngày alpha test 07/5/2015.

Phong Vân: Thắng làm vua, thua… ngậm đắng!

(GameSao) - Thu hút nhiều bang hội tham gia, Xưng Bá Thiên Hạ sẽ mang đến một sân chơi để game thủ Phong Vân chứng tỏ bản lĩnh của mình, thắng làm vua, thua… ngậm đắng. Tính năng này sẽ được cập nhật vào ngày 22/4.

Truy tìm cao thủ Phong Vân nhờ tính năng Đại Hội Võ Lâm

(GameSao) - Tái hiện không khí luận võ chốn giang hồ, tính năng Đại Hội Võ Lâm của Phong Vân sẽ tìm ra game thủ có thể đánh bại quần hùng, giương danh Phong Vân đệ nhất cao thủ. Tính năng hấp dẫn này sẽ ra mắt vào ngày 18/4.

Long Văn tái hiện, Tuyệt Thế Thần Binh “đại náo” Phong Vân

(GameSao) - Không chỉ hội tụ tinh hoa của thiên địa, Bát Đại Thần Binh của Phong Vân còn sắp sửa đón nhận thêm sức mạnh từ Thần Long chí cao vô thượng. Với sự xuất hiện của hệ thống Long Văn, tám thanh tuyệt thế Thần Binh sẽ khiến thế giới Phong Vân thêm một lần rung chuyển.

Văn Mai Hương găm vũ khí đầy mình nhưng vẫn hết sức đáng yêu

(GameSao) - Khác với vẻ lạnh lùng khi hóa thân nhân vật Thiên Sư, Văn Mai Hương trở nên đáng yêu và xì-tin với tạo hình nhân vật Ảo Vũ và Kiếm Cuồng của game Bách Chiến Vô Song. Đặc biệt, trong 02 bộ hình này, nữ ca sĩ tạo dáng với 02 món đồ chơi đặc biệt là thanh kiếm và cây cung.

­­­­­­­­­­­­­­­­­Lộ ảnh hậu trường Văn Mai Hương đóng cosplay Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Sau sức nóng clip tiền tỷ với sự tham gia của hotgirl làng game Như Hexi, Bách Chiến Vô Song hứa hẹn còn “sốt” hơn khi có thông tin ca sĩ Mai Văn Hương tham gia đóng cosplay cho tựa game huyền huyễn số một Việt Nam này.

Hot girl như Hexi xuất hiện "ảo diệu" trong clip quảng bá game tiền tỷ

(GameSao) - Sau khi tung trailer clip tiền tỷ, hot girl Như Hexi tiếp tục thu hút cộng đồng bằng clip full với những cảnh quay hoành tráng và ảo diệu.