game casual

Cập nhập tin tức game casual

Năm hết Tết đến, game thủ Cung Đấu Mobile bận rộn với “cuộc chiến chống bông tặc”, bảo vệ Ngự Hoa Viên

Ngự Hoa Viên là tính năng mới nhất, vừa được Cung Đấu Mobile khai mở, đã nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút người chơi thảo luận suốt những ngày vừa qua.

“Chị Cano” với "Thánh chửi" mà tiến cung thì kiểu gì cũng gây ra sóng gió lớn

Một khi Chị Cano Lê Nhân, “thánh chửi” Minh Dự và cô nàng lém lỉnh Trà Ngọc cùng nhau trở thành phi tần thì chắc cả hoàng cung phải “xin 300k” bình yên mất thôi!

Au iDol: Game âm nhạc TOP 1 trên Store chính thức ra mắt, tặng 3 loại giftcode nhận quà sướng tay!

Cho tới tận thời điểm hiện tại, Au iDol vẫn đang độc chiếm vị trí TOP 1 dòng game Âm Nhạc trên Store và nắm giữ những vị trí cao chót vót trên các Tab Thịnh Hành, thậm chí là đứng trên cả các bom tấn nhập vai vừa mới ra mắt.

Diên Hi Công Lược ngoại truyện và Cung Đấu Mobile: Cặp đôi giải trí hoàn hảo, khuấy động ngày đầu năm

Hai cái tên tạo thành bộ đôi phim truyện-trò chơi “hợp rơ”, là món ăn tinh thần dành cho người yêu thích thể loại cổ trang cung đình tại Việt Nam dịp năm mới.

Có “em” Pet Búp bê Tuyết đang khiến Racer ZingSpeed Mobile xuyến xao

Pet không phải là điều quá mới lạ với các tay đua của ZingSpeed Mobile, thế nhưng Pet Búp bê Tuyết thực sự đang cực hot trong mùa đông tuyết lạnh của tựa game này nhé!

10 tựa game có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong 1 thập kỷ qua

Trong một thập kỷ vừa qua, ngành công nghiệp trò chơi của thế giới đã cống hiến cho giới game thủ hàng nghìn tựa game đặc sắc với chất lượng cao, nội dung hấp dẫn và trải dài trên nhiều thể loại nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

GunPow & câu chuyện của game bắn súng tọa độ thế hệ mới ở thị trường Việt

14/12/2016 – cộng đồng game thủ Việt đã thực sự rúng động bởi sự xuất hiện của GunPow – một trò chơi bắn súng tọa độ nhưng phá vỡ tất cả các nguyên tắc chơi của thể loại này. Không những thế, game còn “hút hồn” game thủ bằng một thao tác cực kỳ đơn giản “kéo-thả-bắn”.

Cung Đấu Mobile VNG chính thức ra mắt: Nữ nhân làm chủ, quyết định vận mệnh cuộc đời

10h sáng 25/12, Cung Đấu Mobile - game nhập vai cổ trang mới nhất do VNG phát hành chính thức đến tay game thủ với nhiều tính năng mới lạ gây náo loạn cộng đồng. NPH còn dành bộ quà đặc biệt gửi đến người chơi tham gia Cung Đấu Mobile ngay trong ngày ra mắt.

Gunny Mobi khởi động giải đấu mới vào những ngày cuối năm

Là một sân chơi quen thuộc – Giải Ngôi sao luôn đem đến nhiều kỳ vọng cho anh em Gunner. Ngoài những phút PK đầy quyết liệt trên đấu trường Gà thì giải còn mang lại những phần thưởng cực kỳ ý nghĩa cho những người chiến thắng.

GunPow khởi động giải Xạ thủ liên đấu mùa 11

Tuần tự cứ tầm 3-4 tháng, Xạ thủ liên đấu sẽ khai mở một mùa mới, hiện tại đã bước vào mùa giải thứ 11. Theo lộ trình, mùa này sẽ kéo dài từ 13-26/12/2019.

ZingSpeed Mobile bạo tay chi quà cho Racer Việt vào ngày game tròn 01 tuổi

Đây là lần đầu tiên, ZingSpeed Mobile không tiếc tay khi tung rất nhiều quà tặng dành cho Racer nhân ngày game tròn 01 tuổi. Tổng trị giá quà trong game tương đương đến năm trăm triệu VND, đây thực sự là lần chi bạo tay nhất của BĐH ZingSpeed Mobile trong 01 năm qua.

Gà Vàng Gunny Mobi “tung hoành” trong MV mới của ca sĩ Chi Dân

Đúng sinh nhật 5 tuổi của Gunny Mobi – ngày 9/12, MV mới của ca sĩ Chi Dân “Sao chẳng phải là anh” cũng được phát hành. Ngay tại thời điểm công chiếu, MV đã nhận được hơn 600.000 lượt xem và ghi nhận những bình luận, phản hồi khá tích cực.

Game thủ GunPow đòi quà trước sinh nhật game 3 tuổi

3 ngày nữa – 14/12 sẽ đến ngày Pow tròn 3 tuổi. Đó thực sự là khoảnh khắc ý nghĩa không chỉ với NPH mà còn với cả những người yêu mến, đã gắn bó với GunPow trong suốt thời gian qua.

Đã chơi GunPow là phải sắm ngay những bộ cánh cực chất này!

Không chỉ đẹp mà còn mạnh – Đó là đặc tính chung mà các bộ thời thời trang GunPow đem đến cho Xạ thủ khi khoác chúng lên mình nhân vật. Thời trang cũng là một trong nhiều những đặc sắc mà tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới này đang có. Và chúng trở thành “món ngon” không thể thiếu trong các cuộc dạo chơi cũng như trên đấu trường PK.

Chạm tay vào quái xế tại sinh nhật ZingSpeed Mobile

Quái xế đó đích thị là xe A - Người Dẫn Đầu. Đây được xem là món quà “siêu to khổng lồ” mà ZingSpeed Mobile gửi đến cộng đồng Racer Việt nhân dịp game vừa tròn 01 tuổi.

Hari Won luyện Gunny Mobi cùng mỹ nam xứ Hàn

Gà Vàng Gunny Mobi không quá xa lạ với người hâm mộ Hari Won bởi không ít lần, ca sĩ xinh đẹp này đã đưa Gà Vàng tấn công showbiz Việt. Trong 5 năm phát hành tại Việt Nam, không dưới 3 lần Gà Vàng làm fan Việt mê mẩn bởi độ dễ thương, đáng yêu của mình trong các sản phẩm âm nhạc của Hari Won.

Xe đua hạng sang đồng loạt xuất hiện ở ZingSpeed Mobile

Là tin nóng hổi vừa thổi vừa ăn nhé anh em Racer! Ít nhất có 5 “con xe” hạng siêu sang cùng đổ bộ trong đợt này. Rồi đây ZingSpeed Mobile sẽ tưng bừng với những đường đua tốc độ và đầy hấp dẫn!

Offline Gunny Mobi khu vực Hà Nội – tràn ngập niềm vui ngày hội ngộ

24/11 vừa qua, offline Gunny Mobi tại khu vực Hà Nội đã diễn ra ấm cúng, thân thiện nhưng không kém phần hoành tráng và đầy thăng hoa.

Cận cảnh 7 “hóng” trước thềm sinh nhật ZingSpeed Mobile

Được lời như cởi tấm lòng – đó là tâm trạng của rất nhiều Racer ZingSpeed Mobile Việt Nam khi Ban Điều Hành mở một chuyên mục “lắng nghe tiếng nói Racer” tại fanpage trò chơi.

Thế nào là "Pay to Win" đúng nghĩa?

Pay to win chỉ xảy ra khi người chơi có thể mua một lợi thế hoặc tăng trưởng mà không thể kiếm được bằng cách chơi miễn phí.