game console

Cập nhập tin tức game console

Liệu Sony và Microsoft sẽ còn trụ vững trong ngành game năm 2019?

Cả hai công ty này còn đặt ra những kỳ vọng không thực tế cho những nhà đầu tư của họ. Trước khi phát hành thế hệ console mới có một dự đoán giữa những nhà sản xuất và nhà phân tích rằng thị trường cho thế hệ mới này có thể đạt tới 1 tỷ đơn vị toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng 250 triệu đơn vị cho bất cứ thế hệ nào đã là thành công rồi, nhưng giờ đây thế hệ này thậm chí còn không đạt đến mức đó.

Ngành game toàn cầu sẽ vượt mốc 2 triệu tỷ VNĐ trong năm 2015

Newzoo ước tính tổng lợi nhuận khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ tăng 15% trong năm 2015. Con số này cao hơn tương đối nhiều so với mức tăng trưởng 9% hàng năm trên toàn cầu, và sẽ mang về số tiền 43,1 tỷ USD lợi nhuận cho khu vực đông dân nhất thế giới, gần ngang với lợi nhuận của cả Bắc Mỹ và châu Âu – Trung Đông – châu Phi kết hợp lại.

Bravely Second tung trailer tuyệt đẹp về các nhân vật

Vừa qua, Square Enix đã tiếp tục giới thiệu đoạn trailer mới, và điều đặc biệt là nó giới thiệu gần như đầy đủ các nhân vật trong tựa game này.

H1Z1 vẫn thắng lớn bất chấp scandal "đòi tiền" của game thủ

(GameSao) - Sau hơn 1 tháng ra mắt, tựa game MMO kinh dị sống còn H1Z1 đã bán được hơn 1 triệu bản.

Hội thảo và Giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực nội dung số

(GameSao) - Chương trình miễn phí diễn ra vào ngày 24/3/2015 tới tại khách sạn Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội.

10 dự đoán nhanh về game PC trong năm Ất Mùi

(GameSao) - Xin gửi lời cung chúc tân xuân tới tất cả những game thủ yêu thích PC. Vậy là một năm mới đã chính thức bắt đầu và GameSao sẽ đưa ra 10 dự đoán nhanh về tất cả những kịch bản có thể xảy ra liên quan đến PC trong vòng 12 tháng tới.

Cùng thư giãn với những hình ảnh Pikachu siêu dễ thương

(GameSao) - Pikachu, chú chuột nhỏ với bộ lông vàng và thân hình béo ú dễ thương đã trở thành biểu tượng cho loại Pokemon trong series game Pokemon do Nintendo phát triển.

[Meme] Nỗi lòng game thủ FA ngày Valentine

(GameSao) - Một khi đã dành tình cảm trọn vẹn cho game online, việc dung thứ thêm một người thứ hai là rất khó. Dù vậy, trong những ngày Valentine gần Tết này, việc ở một mình với chiếc máy chơi game cũng khiến game thủ chạnh lòng khôn nguôi. Cùng trải nghiệm nỗi lòng game thủ FA ngày Valentine qua chù meme vui nhộn sau đây

Những dấu hỏi đáng chú ý của ngành game trong năm 2014

Năm 2014 đã sắp kết thúc với bao thành công mới của ngành game thế giới nhưng đồng thời nó cũng để lại nhiều câu hỏi khiến người ta phải suy nghĩ.

Cosplay Saber Lily cực 'chất'

(GameSao) - Saber Lily là nhât vật nữ chính trong loạt game, manga và anime tựa đề Fate/Stay Night.