game di động

Cập nhập tin tức game di động

Toram Online - MMORPG cực hấp dẫn đến từ Asobimo

(GameSao) - Hãy tham gia ngay phiên bản thử nghiệm của Toram Online để trải nghiệm cảm giác nhập vai đích thực dành cho thiết bị di động.

Thần Ma KOK – gMO ‘Đỉnh của đỉnh’ chính thức Open Beta ngày 19/06

(GameSao) - Đúng vào ‘giờ truyền thống’ của MCCorp – 10h10’ ngày 19/06, gMO Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) sẽ bước vào giai đoạn mở cửa chính thức – Open Beta.

DotEmu sẽ sớm đưa Titan Quest xuất hiện trên nền tảng Android

(GameSao) – Được biết, tựa game thuộc thể loại hack n’ slash kinh điển này là một trong hai dự án mà DotEmu tiết lộ tại E3 2015.

gMO Bleach chính thức chào sàn làng game với phiên bản Open Beta

(GameSao) - NPH VMG chính thức Open Beta game anime Bleach vào ngày hôm nay, 18/06/2015. Bleach phiên bản mobile hứa hẹn sẽ là một trong những game manga hot nhất mùa hè 2015.

Alphatest Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile: Phái nào cũng hot

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày 17/6/2015, Thiên Long Bát Bộ 3D (TLBB3D) chính thức bước vào giai đoạn Alphatest. Chỉ trong 1 tiếng đầu mở cửa, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã đông nghẹt người chơi vào trải nghiệm. 4 môn phái trong game hiện đang có tỷ lệ lựa chọn khá cân bằng chứng tỏ phái nào cũng hot.

CroNix – Game MOBA trên mobile toan tính càn quét thị trường phương Tây trong năm 2015

(GameSao) - Lại chuẩn bị có thêm một game MOBA đẳng cấp xâm nhập thị trường phương Tây trong năm nay.

Bí kíp làm giàu không khó trong Godlike

(GameSao) - Tham gia các hoạt động trong game có thể nhận thêm được Vàng.

Bản tin game mobile ngày 16/06/2015

(GameSao) - Rovio hé lộ poster chính thức của 'Angry Birds movie'; ca sĩ Mariah Carey sẽ thay thế cô người mẫu nóng bỏng Kate Upton trong quảng cáo mới của Game of War: Fire Age; RockYou mua lại sáu đầu game mobile từ Kiwi là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Game trền nền tảng Android tăng trưởng vượt mặt iOS

(GameSao) – Báo cáo của App Annie cũng nhấn mạnh sự thống trị của game nhiều người chơi trên thị trường hiện nay.

Bản tin game mobile ngày 15/06/2015

(GameSao) - Winko Games, hãng phát triển non trẻ nhận được tài trợ lên tới 1,4 triệu USD để phát triển game mobile; Scott Cawthon - cha đẻ của Five Nights at Freddy's tiếp tục trêu gẹo người hâm mộ bằng teaser cho phần 4, series Torchlight đổ bộ lên nền tảng di động là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Những game mobile được Apple vinh danh tại hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2015

(GameSao) - Trong số 12 sản phẩm được Apple vinh danh tại hội nghị thường niên WWDC 2015 thì có tới 7 game mobile xuất sắc nhất.

SohaGame tung ảnh Việt hóa, công bố phát hành Quả Bóng Vàng 3D

(GameSao) - Game bóng đá thật trên smartphone có tên là Quả Bóng Vàng sẽ do SohaGame phát hành, được ra mắt trong tháng 6 này.

Trai đẹp trong phim 'Vì sao đưa anh tới' cũng dấn thân vào làng game

(GameSao) - Kim Soo Hyun sẽ thành nhân vật chính của một game trong đó người chơi sẽ tạo, nuôi dưỡng, chăm sóc các mỹ nam cho đến khi họ trở thành ngôi sao. Đây cũng là cơ hội để fan có thể ăn, ngủ cùng với thần tượng ngay trên điện thoại của chính mình.

Godlike tặng giftcode máy chủ mới và thông báo sớm có mặt trên Windows Phone

(GameSao) - Vào 10h ngày 09/06 tới đây, Godlike sẽ ra máy chủ S3 –Rylai chào đón người chơi mới và tặng Giftcode Tri Ân: 110033156804 cho toàn thể người chơi.

Idea - Game chặt chém tuyệt đẹp xứ Hàn xâm chiếm mobile

(GameSao) - Idea là dự án game mobile chặt chém mới nhất sắp được phát hành dưới bàn tay của hãng game nổi tiếng Hàn Quốc Netmarble.

Top game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua danh sách game mobile hấp dẫn mới ra mắt trong tuần vừa qua và được cộng đồng game thủ quan tâm nhất.

Godlike ra mắt landing page khẳng định Emobi Games tự tay phát hành

(GameSao) - Thời gian ra mắt Godlike - tựa game dành cho fans hâm mộ Dota trên smartphone - được ấn định vào 6/6 do Emobi Games tự tay phát hành.

Actoz Games muốn mang đến trải nghiệm MMORPG mới cho game thủ với Dragon Eyed

(GameSao) - Một trong những tựa game được Actoz Games dự định phát hành toàn cầu trong năm 2015.

Godlike ra mắt teaser và trailer đậm chất Dota

(GameSao) - Godlile – Game Dota 3D đa nền tảng đáng chơi nhất hè 2015 của Emobi Games.

Godlike – Một hành trình mới về Dota trên di động

(GameSao) - Emobi Games đang có những bước tiến mạnh mẽ thể hiện qua nhiều tựa game chất lượng có tính đột phá trên thị trường. Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm chính là những ví dụ tiêu biểu cho hành trình mới của Emobi Games trên làng game di động.