game mobile hot nhất 2016

Cập nhập tin tức game mobile hot nhất 2016

Teen2 – Siêu Anh Hùng chính thức ra mắt vào lúc 11h00 ngày 20/07

(GameSao.vn) - Tựa game Teen2 – Siêu Anh Hùng công bố thời gian ra mắt chính thức vào lúc 11h00 ngày 20/07/2016.

Kỳ lạ với tựa game mobile cho các người bố ném cả con mình

Tựa game hết sức đặc biệt mang tên Dad Quest đã được đưa lên hệ thống Steam Greenlight với gameplay kỳ quặc khi người chơi sẽ đóng vai ông bố và... ném đứa con của mình đi như một loại vũ khí!

[E3 2016] We Happy Few - Tựa game mobile ảo giác mang hơi hướng kinh dị

Cuộc phiêu lưu của bạn trong We Happy Few bắt đầu, với những hiện thực tăm tối, kinh dị đến mức khủng khiếp đội lốt cuộc sống chỉ có màu hồng

Bóng dáng của chàng samurai huyền thoại Yasuo xuất hiện trong tựa gMO thuần Việt

(GameSao) - Điều đáng chú ý nhất ở đây chính là việc tựa game được Trần Tuấn Anh và một người bạn cùng công ty của mình phát triển trong... giờ nghỉ trưa hàng ngày tại công ty, mỗi khi hoàn thành xong công việc.

Monkey King chính thức được mua về Việt Nam với tên gọi Đại Thánh Phục Yêu.

(GameSao) - Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán, tựa game Monkey King (Nhiệt Huyết Đại Thánh) đã chính thức được NPH 568E mua về và phát hành tại Việt Nam trong tháng 6 này với tên gọi Đại Thánh Phục Yêu .

Phát cuồng với trailer nóng bỏng của TOUCH Mobile, chính thức ra mắt trong tháng 5/2016

(GameSao) - Lại một lần nữa, TOUCH Mobile lại khiến game thủ Việt phải ngất ngây với trailer cực chất, cũng như ấn định thời gian ra mắt vào tháng 5/2016 sau bao ngày chờ đợi.

“Lạ mà quen” với hệ thống Linh Vật trong Gungun Online

(GameSao) - Lấy cảm hứng từ tựa game Gunbound huyền thoại, Gungun Online- game eSport đầu tiên trên mobile cũng sử dụng các loại xe (Linh Vật) của Gunbound trong sản phẩm. Tuy nhiên, đội ngũ phát triển đã bổ sung thêm các tính năng mới, cải tiến hơn so với bản gốc và đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Call of Mini Infinity - Game bắn súng online cực thú vị trên mobile

Call of Mini Infinity là game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba trực tuyến nằm trong series kinh điển Call of Mini được phát triển bởi Triniti Interactive Studios.

Phong Vân 3D Mobile sẽ ra mắt bản Closed Beta không xóa nhân vật trong 5 ngày nữa

(GameSao) - Sau một thời gian chờ đợi, các Fan hâm mộ game Phong Vân 3D Mobile sẽ được thỏa sức trải nghiệm game vào ngày 24/5 này.