game mobile mới

Cập nhập tin tức game mobile mới

Đột phá giới hạn siêu phẩm đồ họa với MMORPG "triệu đô" ra mắt đầu năm 2020 - Lãng Tử Kiếm 3D

Với những công nghệ tân tiến bậc nhất, Lãng Tử Kiếm 3D hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những khung hình ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đồ họa đẹp chuẩn Hàn Quốc, gameplay “độ kiếp” siêu độc mà cấu hình lại cực nhẹ, Bát Hoang Lãnh Chủ hứa hẹn trở thành bom tấn đầu năm

Sở hữu thế mạnh đồ họa vượt trội, Bát Hoang Lãnh Chủ đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng gamer những ngày đầu năm Canh Tý.

Xây dựng nhân vật trong Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm là một sự "biến ảo" khó lường

Bước vào thế giới game kiếm hiệp, chắc hẳn ai cũng hiểu rằng “khát vọng” được tự do thể hiện bản thân chính là “mục tiêu” của đại đa số game thủ. Mặc dù vậy, không phải tựa game nào cũng thỏa mãn được “khát vọng” đó, và Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm là một trong những cái tên hiếm hoi có thể làm được.

Ra mà xem game thủ Cung Đấu Mobile “lên đồ” chuẩn bị đón Tết hết cả rồi kìa!

Mặc cho cả năm tất tả, Tết đến nhất định phải đẹp! Mà xinh “mình ên” chưa đủ, người chơi Cung Đấu Mobile còn đầu tư sắm sửa cho nhân vật của mình cũng trở nên lộng lẫy bất ngờ.

Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile công bố tung Big Update Giang Hồ Chi Mộng, đồng thời chính thức ra mắt vào ngày 12/02/2020

Ngay sau khi có những tiến triển nhất định trong quá trình chuẩn bị, NPH Funtap đã quyết định công bố ngày ra mắt chính thức của Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile là ngày 12/02 tới đây để cộng đồng game thủ có thể “yên tâm ăn Tết”.

Lộ thời điểm Dead Cells: Siêu phẩm chặt chém được so sánh với Dark Souls bởi độ khó đến mức “điên dại” chính thức bung lụa trên Android

Đây là lời khẳng định từ chính nhà phát triển của tựa game chặt chém này khi cho biết Dead Cells sẽ lên kệ Android trong thời gian tới

Au iDol: Game âm nhạc TOP 1 trên Store chính thức ra mắt, tặng 3 loại giftcode nhận quà sướng tay!

Cho tới tận thời điểm hiện tại, Au iDol vẫn đang độc chiếm vị trí TOP 1 dòng game Âm Nhạc trên Store và nắm giữ những vị trí cao chót vót trên các Tab Thịnh Hành, thậm chí là đứng trên cả các bom tấn nhập vai vừa mới ra mắt.

Idol Tam Quốc - "Game một chạm siêu lầy lội" sẽ là “lá cờ tiên phong” của NPH Funtap trong năm 2020

Vào tháng 1 tới đây, NPH Funtap sẽ cho trình làng tựa game “Idol Tam quốc”, được đánh giá là “bom tấn” để mở màn cho năm 2020 đầy ắp những siêu phẩm.

Bom tấn nhập vai thế giới mở Đạo Mộ Ký Mobile chính thức mở Alpha Test ngay hôm nay

Hãy gia nhập thế giới phiêu lưu khảo cổ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tự mình viết nên câu chuyện của bản thân trong Đạo Mộ Ký Mobile.

MiA một mình thả thính 2 hot boy trong sản phẩm mới kết hợp cùng Danh Tướng 3Q - VNG

Đây không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mới toanh mà còn là món quà cuối năm ngọt ngào mà ca sĩ MiA hợp tác cùng Danh Tướng 3Q - VNG dành tặng fan.

Bom tấn nhập vai thế giới mở Đạo Mộ Ký Mobile chuẩn bị họp báo ra mắt tại TP.HCM ngày 28/12

Sự kiện này sẽ quy tụ rất nhiều tên tuổi siêu Vip đến với Đạo Mộ Ký Mobile và được mở cửa hoàn toàn tự do!

Cung Đấu Mobile VNG chính thức ra mắt: Nữ nhân làm chủ, quyết định vận mệnh cuộc đời

10h sáng 25/12, Cung Đấu Mobile - game nhập vai cổ trang mới nhất do VNG phát hành chính thức đến tay game thủ với nhiều tính năng mới lạ gây náo loạn cộng đồng. NPH còn dành bộ quà đặc biệt gửi đến người chơi tham gia Cung Đấu Mobile ngay trong ngày ra mắt.

LMHT: ĐTCL sẽ đổ bộ lên mobile ‘trước ngày 31/5’ năm 2020

(GameSao.vn) – Thời điểm ra mắt muộn hơn so với thông báo ban đầu của Riot.

MARVEL Super War - "Đại kình địch" của Liên Quân Mobile ra mắt, sở hữu: 42 tướng, 62 skin, đủ các mode cơ bản

MARVEL Super War đã chính thức ra mắt game thủ ở nhiều nước kể từ 10h30 sáng ngày 19/12/2019.

Battle Prime - Game mobile đồ họa đỉnh nhất nhì thế giới đã chính thức phát hành

Tựa game mobile bắn súng Battle Prime có chất lượng đồ họa sánh ngang với cả console.

Game thủ Việt thỏa sức kết nghĩa vườn đào, cùng tái hiện lịch sử trong Tân Tam Quốc Chí ngay hôm nay

Tân Tam Quốc Chí sẽ làm thỏa lòng những game thủ yêu thích lịch sử Tam Quốc và dòng game chiến thuật khi ra mắt vào đúng 11:00 ngày 19/12 với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Bom tấn nhập vai phiêu lưu khảo cổ Đạo Mộ Ký Mobile đã sẵn sàng ra mắt cuối tháng 12 năm nay

Nếu bạn đã chán ngán game kiếm hiệp, tiên hiệp đầy rẫy thị trường thì Đạo Mộ Ký Mobile chắc chắn là thế giới nhập vai mới mẻ, đáng sợ, cuốn hút chưa từng có dành cho bạn cuối tháng 12 này.

Kiếm Vũ Giang Hồ 3D đánh dấu sự trở lại của dòng game kiếm hiệp nhập vai trên PC

Trong những ngày cuối năm, VNG bất ngờ công bố sẽ phát hành game Kiếm Vũ Giang Hồ 3D tại Việt Nam. Đây là một tin mừng bất ngờ cho các game thủ yêu thích kiếm hiệp thích chơi game trên PC. Lộ trình ra mắt game như sau:

Tận hưởng một thế giới võ lâm đầy màu sắc với siêu phẩm nhập vai Thái Cực 3D

Tiếp nối những thành công vang dội từ dòng game kiếm hiệp, NPH Funtap chính thức cho ra mắt tựa game Thái Cực 3D hứa hẹn sẽ làm chao đảo thị trường game nhập vai Việt Nam cuối năm 2019.