game mobile online

Cập nhập tin tức game mobile online

Vương Quyền 3D sẽ ra mắt bản Android trong tháng 11

(GameSao) - Đó là cam kết của SohaGame sau sự cố vừa qua, rất có thể đây chính là “cơ hội vàng” để tựa game chiến thuật hành động này “lấy lại những gì đã mất”.

DawnStudio tung bản Android cho Fast motor 3D

(GameSao) - Sau một thời gian ngắn đạt được những thành công nhất định trên hệ điều hành Windowphone, mới đây Fast motor 3D đã được cập nhật trên Googleplay nhằm thỏa mãn sở thích của giới game thủ mobile trên hệ điều hành Android.

Đại Minh Chủ: Phong Vân tái khởi, Long châu hạ phàm

(GameSao) - Thông tin về bộ truyện tranh Phong Vân nổi tiếng được đưa vào Đại Minh Chủ đang tạo nên bất ngờ lớn với cộng đồng gắn bó cùng tựa game Kiếm hiệp này suốt thời gian qua.

Những nàng game thủ cực kỳ đáng yêu của King Online 2

(GameSao) - Nếu như cánh đàn ông con trai thường khá e dè trước nữ game thủ bởi định kiến rằng những cô gái chơi game rất nam tính thì sẽ phải suy nghĩ lại khi bắt gặp các ‘bóng hồng’ của King Online 2 (Liên Minh Huyền Bí).

[Đánh giá] Ác Thần 'chật vật' pha trộn game võ hiệp và thần thoại

(GameSao) - Dù luôn đánh giá cao sự cố gắng của các nhà phát triển game trong nước nhưng Ác Thần còn cần cải tiến nhiều trước khi chính thức ra mắt game thủ.

DoTa Truyền Kỳ: card game 'lạ' sắp vào thị trường Việt

(GameSao) - Một tựa game thẻ bài nhưng lại đi vượt khỏi những khái niệm card game đang xuất hiện tại Việt Nam. Liệu sự khác biệt trên có làm nên thành công cho Dota Truyền Kỳ?

Đối thủ của Đại Minh Chủ sẽ ra mắt tại Việt Nam từ 23/10/2014

(GameSao) - Đại Chưởng Môn sẽ có tên Việt hóa là Võ Lâm Luận Kiếm khi được VNG phát hành tại Việt Nam.

Thánh Gióng xuất hiện trong game online Việt

Thánh Gióng - nhân vật tưởng chỉ được biết đến trong truyền thuyết dân gian Việt Nam nay lại bất ngờ lộ diện trong Đại Việt Thần Tướng - phiên bản mới của gMO Tower Defense thuần Việt Vua Thủ Thành.

gMO Tiên Kiếm Kỳ Duyên chật cứng người chơi ngay trong ngày đầu ra mắt

(GameSao) - gMO Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã có một ngày ra mắt rất thành công. Cho tới thời điểm hiện tại, trò chơi chưa xảy ra bất cứ hiện tượng giật lag nào.

Ngộ Không 3D muốn 'câu kéo' cộng đồng game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ

(GameSao) - Sohagame muốn tranh thủ cộng đồng người chơi của NPH Deco nhưng với họ, chỉ tiên hiệp và đồ họa đẹp dường như là chưa đủ.

DotA Đế Quốc đang được đàm phán về Việt Nam

Đặc biệt, game có hệ thống nhân vật khá phong phú và được hình thành bởi những vị tướng được yêu thích trong game Dota.

Sủng Vật Tiểu Tinh Linh - Game Pokemon mới sắp về Việt Nam

Sủng Vật Tiểu Tinh Linh có đồ họa 2D với các chi tiết rất giống với bộ phim hoạt hình cũng như truyện tranh từng tung hoành trong giới trẻ Việt nhiều năm trước.

2 đại gia của làng game Việt cùng sẵn sàng tung gMO về Dota 2 vào cuối năm 2014

(GameSao) - Vietnam Esports (tên cũ là Garena Việt Nam) có Quân Bài Huyền Thoại (tên gốc Hero Dota Online) còn VNG sở hữu Đao Tháp Truyền Kỳ (Dota Truyền Kỳ).

Game thuần Việt vươn mình hướng ra thị trường thế giới

(GameSao) - Một tín hiệu đáng mừng khi gMO Tem Phép Thuật (AVA Game) và Chiến Binh CS (JOY Entertainment) đã sẵn sàng "gây bão" trên thiết bị di động của game thủ toàn thế giới với phiên bản global.

Soi Tiên Hiệp Kỳ Duyên trước ngày ra mắt làng game Việt

(GameSao) - Hãy cùng GameSao đánh giá những tính năng hấp dẫn nhất của gMO Tiên hiệp kỳ duyên sắp sửa ra mắt thị trường Việt.