game mới

Cập nhập tin tức game mới

Game ngôn tình thời trang cung đấu Kỳ Nữ Hoàng Cung sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 12

Sở hữu cốt truyện đặc sắc, cách chơi độc đáo, Kỳ Nữ Hoàng Cung không chỉ cho người chơi thấy được nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống chốn thâm cung, mà còn cho phép bạn viết lên những câu chuyện tình riêng, hấp dẫn.

Chi “triệu USD” làm game kiếm hiệp dành riêng cho người Việt: Thần Long Cửu Kiếm - “Cú hit” cuối năm từ Gamota

NPH Gamota tiếp tục “rót vốn” vào thể loại kiếm hiệp vốn là thế mạnh và Thần Long Cửu Kiếm hứa hẹn sẽ là “cú hit” cực mạnh dành cho game thủ Việt trong những ngày cuối năm.

Thần Long Cửu Kiếm - Siêu phẩm hội tụ tinh hoa MMORPG

Hiếm có siêu phẩm Game Mobile nào kế thừa tất cả tinh hoa của dòng game MMORPG kiếm hiệp huyền thoại như Thần Long Cửu Kiếm.

LMHT: Tốc Chiến chuẩn bị đón thêm 4 tướng mới đa dạng các phân lớp

(GameSao.vn) - Chúng sẽ “xuất đầu lộ diện” sau đây chưa đầy hai tuần lễ.

Thời Đại Ninja – Cuộc cách mạng đáng mong chờ nhất của thế giới nhẫn giả

Thời Đại Ninja sẽ là tựa game tiếp theo lấy dòng cảm hứng từ Naruto sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên game thủ được trải nghiệm sự khác biệt về đồ họa với khung màn hình dọc trên chính thiết bị di động của các bạn.

Thành Chiến Mobile nhận được lời khen không ngớt từ game thủ sau buổi trải nghiệm sớm

Tại buổi giới thiệu và trải nghiệm sớm sản phẩm Thành Chiến Mobile, các game thủ Việt đã được trực tiếp trải nghiệm tựa game chiến thuật SLG dã sử Việt đầu tiên tại Việt Nam trên cả 2 loại thiết bị iOS và Android. đồng thời được NPH Mata trực tiếp giới thiệu chi tiết về những tính năng sẽ xuất hiện trong trò chơi.

Aurora: Siêu phẩm MMOARPG ấn định ngày ra mắt, mê anime không thể không chơi

Ngày 18/11, Aurora - game nhập vai anime dành cho Wibu đích thực sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Các tín đồ anime, manga và game thủ đam mê dòng game nhập vai chắc chắn sẽ không phải thất vọng với siêu phẩm “đã mắt, sướng tay” nhất năm 2020 này.

VTC Mobile tổ chức “họp mặt 500 anh em” – công bố siêu phẩm Thần Vương Nhất Thế cùng Đại Sứ Thương Hiệu bởi “DJ Rap Việt” MIE

Đầu tháng 11 vừa qua, NPH VTC Mobie đã tổ chức 2 buổi Offline hoành tráng ở cả 2 miền Nam – Bắc để gặp gỡ và tri ân cộng đồng. Đặc biệt thông qua cơ hội này, VTC Mobile còn mang đến cho tất cả các game thủ một món quà “siêu to khổng lồ” khi chính thức công bố dự án “bom tấn chốt sổ 2020” mang tên Thần Vương Nhất Thế.

LMHT: Tốc Chiến nerf mạnh Ezreal, cải thiện BXH và tìm trận nhanh hơn

(GameSao.vn) - Vị tướng OP bậc nhất game đã được cân bằng.

GuardiaN cùng Summit1g cho rằng VALORANT không có cửa so với CS:GO

(GameSao.vn) - Cả hai đều cho rằng trò chơi mới của Riot không phải là một tựa game FPS đúng nghĩa.

Chính thức lộ diện "bom tấn" nhập vai Tiếu Ngạo Võ Lâm - Game Kiếm Hiệp Dị Giới “đa chiều vũ trụ” đầu tiên tại Việt Nam

Tiếu Ngạo Võ Lâm: Một tựa game Kiếm Hiệp Dị Giới: Dị thế giới, lạ cách chơi, độc nhất 2020 với những "khoái cảm" chưa bao giờ có dành cho game thủ Việt.

HLV Wowy của Rap Việt và DJ Mie chính thức trở thành gương mặt đại diện Võ Lâm Trấn Bảo

Hai gương mặt đang nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ chương trình Rap Việt - HLV Wowy và DJ Mie lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau với tư cách là gương mặt đại diện cho sản phẩm mới đến từ NPH Gamota mang tên Võ Lâm Trấn Bảo - Siêu phẩm kiếm hiệp PK cực khoái.

Võ Lâm Trấn Bảo mở tải, ấn định Alpha Test 05/11 tới

Vậy là, chỉ vài ngày sau khi những thông tin đầu tiên được hé lộ, Võ Lâm Trấn Bảo - Siêu phẩm kiếm hiệp PK cực khoái đã được NPH GAMOTA mở tải vào ngày hôm nay, đồng thời ấn định Alpha Test vào ngày 05/11.

Tựa game nhập vai lấy cốt truyện LMHT sẽ ra mắt trên PC và console vào đầu năm 2021

(GameSao.vn) - Hãy chào đón The Ruined King: A League of Legends Story, tựa game chơi đơn đầu tiên trong cùng thế giới Runeterra.

Thế giới mở trong World of Dragon Nest - Bom tấn từ Eyedentity và Nexon đã sẵn sàng cho game thủ Việt khám phá

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm nhập vai phong cách Fantasy hàng đầu Đông Nam Á - World of Dragon Nest đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay, 29/10. Hãy trở thành Thợ Săn Rồng ngay!

GAMOTA chính thức phát hành Võ Lâm Trấn Bảo - Siêu phẩm kiếm hiệp PK cực khoái

Tháng 11/2020 này, NPH Gamota tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm nhập vai kiếm hiệp tái hiện hồi ức võ lâm kinh điển mang tên Võ Lâm Trấn Bảo - nơi game thủ có thể đạt đến đỉnh cao PK cực khoái.

Hướng dẫn chi tiết cách tải về và chơi được ngay LMHT: Tốc Chiến

(GameSao.vn) - Bạn chỉ cần làm theo với cơ hội thành công gần như 100%.

Nghịch Thiên Với Ta - gMO PK "giải trí cực mạnh", độ "nhây" vô đối thị trường, hợp để "lầy lội" cùng anh em

Nếu bạn cần một tựa game nhập vai giải trí đúng nghĩa trong những ngày chớm đông thì Nghịch Thiên Với ta chính là ứng cử viên duy nhất. Game ra mắt 29/10.

Cựu vương Overwatch kiêm ngôi sao VALORANT gặp tai nạn hy hữu trong phòng gym

(GameSao.vn) - Mắt phải của sinatraa đã không nhìn thấy gì trong khoảng ba tiếng đồng hồ.

Ma Thần Tam Quốc sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 - Bước đột phá của dòng game thẻ tướng chính là đây!

Ma Thần Tam Quốc - tựa game thẻ tướng có lối chơi đột phá, hấp dẫn chưa từng có sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào tháng 10 này.